ปัญหาผมร่วง ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะใครที่กำลังเจอกับปัญหานี้ เราเข้าใจดีว่า มันแย่มากแค่ไหน ซึ่งวิธีการดูแลเส้นผม เพื่อลดปัญหาผมร่วงนั้นก็มีหลายวิธีค่ะ หนึ่งในนั้นคือการเลือกแชมพู ที่ช่วยลดอาการผมร่วงได้ ทั้งยังต้องอ่อนโยน และไม่อุดตันรูขุมขนด้วย วันนี้เราได้ทำการรวบรวม7 แชมพูลดผมร่วงคัดมาแล้ว ใช้ดี ลดปัญหาผมร่วงได้จริง! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เอาเป็นว่าเราไปส่องลิสต์แชมพูลดผมร่วง ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้กันเลย มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะซิส!

7 แชมพูลดผมร่วง คัดมาแล้วใช้ดี ลดปัญหาผมร่วงได้จริง

1. AloEx Hair Regrowth Original Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3buvCws

เปิดมาที่แชมพูตัวแรก AloEx Original Shampoo เป็นแชมพูลดผมร่วงที่คนผมร่วงหลายๆ คนแนะนำ ตัวนี้จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ผมขาด ร่วงง่าย ทั้งยังมีส่วนช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยสารสกัดโปรตีนจาก เมล็ดพืช หัวว่าน และโสมเข้มข้นอีกด้วย แถมเขายังช่วยบำรุงให้หนังศีรษะของเราชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสม ไม่แห้งหรือมันมากจนเกินไป ให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น ทั้งนี้ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง พร้อมลดความมันของหนังศีรษะ ที่สำคัญคือ No SLS, No Silicone, No Paraben, No Alcohol และ No Fragrance อ่อนโยนมาก!


2. Daeng Gi Meo Ri Gounmo Hair Shampoo Scales Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3p2k72l

ถัดมาที่แชมพูของ Daeng Gi Meo Ri เป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะและรังแค พร้อมปัญหาผมหลุดร่วงด้วย ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรเข้มข้นมากถึง 33% ที่จะมาช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ลดความมันบนหนังศรีษะ และลดรังแค เห็นผลชัดเจน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทั้งเขายังอุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด ที่จะมาช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของรังแค ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านน้ำฉางโป และดอกเก๊กฮวย ที่จะช่วยบำรุงหนังศีรษะ ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งหลังสระผม พร้อมกลิ่มหอม สำคัญคือ ปราศจากสารเคมีอันตราย ใช้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่ายค่ะ

3. Yves Rocher Anti-Chute Anti-Hair Loss Stimulating Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3BEZT6n

ต่อกันที่แชมพูลดผมร่วงของ Yves Rocher ตัวนี้เป็นสูตรลดผมร่วงโดยเฉพาะ ว่ากันว่าเห็นผลจริงตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้เลยนะ เขาจะช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม และบำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากว่านอะกาเว่ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ เพื่อให้ผมงอกใหม่ ยังมีสารสกัดจากดอกลูพินขาว ที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ จะช่วยหล่อเลี้ยงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงหรือขาดง่าย พร้อมฟื้นฟูผมให้ดูหนายิ่งขึ้น สุขภาพดียิ่งขึ้น ตั้งแต่รากจรดปลายผม สำคัญคือเป็นสูตรปราศจากซิลิโคนด้วย ใช้แล้วไม่อุดตันนะจ๊ะ

4. Bergamot The Original Hair Fall Solution Delicate Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3SDL626

ถัดมาที่แชมพูของ BERGAMOT ตัวนี้เป็นแชมพูสูตรช่วยลดและป้องกันปัญหาผมร่วงผมบาง จากสาเหตุรากผมอ่อนแอหลุดร่วงง่าย เหมาะกับหนังศีรษะธรรมดา สระแล้วไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง ทั้งยังไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงหรือเกราะคุ้มผิวตามธรรมชาติของเส้นผมด้วย สำคัญคืออ่อนโยนด้วยสูตร pH Balance ที่เป็นกลาง ทั้งยังปราศจากสาร SLS, SLES, Silicone และ Parabens นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมและปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะและเส้นผม พร้อมช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมสะอาด แข็งแรง ปราศจากรังแค แก้คันหนังศีรษะ ทำให้ผมสุขภาพดีแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายอีกด้วย

5. Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo

รูปภาพ:https://s.isanook.com/wo/0/ud/26/133841/thumbnaileu.jpg

ตัวนี้เป็นแชมพูที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้น เพื่อลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ พร้อมผสานการทำงานของลิโคชาลโคน เอ ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะจึงดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งคาร์นีทีนและครีเอทีน ที่จะมาช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนผม เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้เส้นผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดี

6. AVEDA Invati Advanced Exfoliating Light Shampoo

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/69ab447297d6ae4ac62549700eac4c6d

ต่อกันที่แชมพูของ AVEDA ตัวนี้จะช่วยในการผลัดเซลล์หนังศีรษะ ชะล้าง และสร้างเซลล์ใหม่ ด้วยแชมพูเนื้อบางเบา ตัวนี้จะช่วยให้ผมนุ่มสลวย หนายิ่งขึ้น แน่นยิ่งขึ้น เขาเป้นแชมพูสูตรวีแกน ที่ปราศจากซิลิโคน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะธรรมดาจนถึงมัน หรือแม้แต่คนที่มีปัญหาผมร่วง ก็สามารถใช้ได้ เหมาะมาก!

7. Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3oYAcX8

และตัวสุดท้าย เป็นแชมพูจากแบรนด์ Aromatica ตัวนี้เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สามารถทำความสะอาดเส้นผม ลดผมร่วงและการเกิดรังแค พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน บวกกับกลิ่นหอม ที่ช่วยให้รู้ผ่อนคลายเหมือนเข้าสปา ที่สำคัญคือเขาไม่มีซิลิโคน ไม่มีซัลเฟต และไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ ทั้งเขายังช่วยลดการอุดตันในรุขุมขนบนหนังศีรษะได้ แถมยังช่วยฟื้นฟูสมดุลบนหนังศีรษะและเติมสารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดี พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมของเรา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c8/ba/b8/c8bab88ae2075bc8b57fcc7e536a1cbe.png

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมร่วง เบื้องต้นลองไปหาแชมพูลดผมร่วง ที่มีส่วนช่วยลดปัญหาผมร่วงมาใช้กันดูก่อน เราว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ถ้าไม่รู้ว่าจะใช้เป็นยี่ห้ออะไร ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ก็ได้ รับรองว่าใช้ดีทุกตัวแน่นอนค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย