สาวๆคนไหนเจอปัญหาเเบบนี้บ้าง ผมยาวเเล้วร้อนอยากตัดผมให้สั้นซักหน่อย พอตัดผมออกหน่อยก็รู้สึกอยากให้ผมยาวเร็วๆอีกเเล้ว เท่านั้นยังไม่พอคำว่าตัดปลายออก 1 นิ้วของเรากับของช่างตัดผมคือไม่เท่ากันอีกเเล้ว TT ผมสั้นเกินกว่าที่คิดทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเลยต้องหาตัวช่วยซักหน่อย เราเลยลอง

“ซันซิลขวดสีเขียว”

ไอเทมตัวดังในตำนานที่เค้าบอกต่อกันว่ายืน1 เรื่องใช้แล้ว ผมยาวววจริง ไม่จกตา สมคำร่ำลือจริงไหมมาดูกันเลย

รูปภาพ:

Sunsilk Healthier and Long

ซันซิลขวดสีเขียวที่อยู่คู่สาวไทยมายาวนานด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มองหาแชมพูและครีมบำรุงผมที่ช่วยให้ผมยาวไว ดูหนานุ่มขึ้น สุขภาพดี

รูปภาพ:

ล่าสุดเจ้า

Sunsilk Healthier & LONG

เค้าก็ได้ปรับสูตรใหม่ช่วยเร่งผมยาวไวกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี แอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่น และจัดเต็มส่วนผสมทรงคุณค่าอย่างไบโอติน 5 เท่า ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม ซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์ ช่วยบำรุงหนังศีรษะ เเละอะมิโน แอซิด เสริมสร้างเกราะเคราตินช่วยให้ผมแข็งแรง สารสกัดเเน่นๆเเบบนี้ ผมยาวสลวยแบบสุขภาพดีเเน่นอน

รูปภาพ:

ซันซิลขวดสีเขียว สูตร Healthier & LONG ตัวนี้มาในเนื้อสัมผัสเเชมพูสีขาวนุ่ม กลิ่นหอมหวานๆ คล้ายกลิ่นแอปเปิ้ลเลย

รูปภาพ:

เพื่อความมั่นใจในการจะมีผมสวย สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย เเน่นอนว่านอกจากเเชมพูเเล้วการบำรุงผมด้วยครีมนวดผมก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งเจ้า Sunsilk Healthier & LONG เค้าก็มีครีมนวดด้วยนะ มาในแบบขวดสีเขียวเหมือนกันเลย

รูปภาพ:

ครีมนวดผมสูตรนี้ก็มาพร้อมเทคโนโลยี แอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่น และส่วนผสมทั้ง 3 ชนิดเช่นเดียวกับเเชมพูเลย ใช้คู่กันผมยาวไวมากกก เเถมผมเงา สวย สุขภาพดีอีกต่างหาก

รูปภาพ:

เนื้อของครีมนวดผมจะเป็นสีขาวหนานุ่ม กลิ่นหอมเเบบเดียวกับตัวเเชมพูเลย หลังล้างเเชมพูออก็เเนะนำบำรุงของเราต่อด้วยครีมบำรุงผมเลย กลิ่นหอมติดทนนานไป 2-3 วันเลยเเหละ

รูปภาพ:

พูดถึงสรรพคุณความดีงามของเจ้าซันซิลขวดสีเขียวมาเยอะเเล้ว ขอมารีวิวผลลัพธ์ที่ได้ใช้มาประมาณ 1 เดือนให้ฟังกันดีกว่า เรื่องช่วยให้ผมยาวคือผมยาวเร็วจริงงงง ยาวขึ้นมาประมาณ 3-4 เซนติเมตรภายใน 1 เดือน ปกติใน 1 เดือนเนี่ย ผมเราจะยาวขึ้นประมาณ 2 เซ็น อันดับ 1 เรื่องผมยาววว ต้องยกให้ซันซิล 1 เดียวเท่านั้นเลย เเถมยังรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้น ดูชี้ฟูน้อยลงดูสุขภาพดีกว่าเดิมด้วยนะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากผมยาวเร็วๆ เเบบผมนุ่มสวยสุขภาพดี เเนะนำให้ลองซันซิลสีเขียวเลย ราคาไม่แรง แถมยังหาซื้อง่ายมากที่ห้างสรรสินค้าและร้านค้าชั้นนำทุกสาขาเลย ลองเเล้วจะเชื่อเลยว่าทำไมถึงเป็นตำนาน

#ผมยาวติดจรวดต้องซันซิลขวดเขียว #ยืน1ผมยาวไวต้องให้ซันซิลเขียว