Hello Sissy~ แวะมาทักทายและหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กันอีกแล้วค่าา (✿◠‿◠)

รูปภาพ:https://bit.ly/3QwEqAK

ถ้าพูดถึงขั้นตอนการแต่งหน้าอย่างการ‘ ปัดแก้ม ’หลายคนอาจคุ้นเคยกับการเติมสีสันให้พวงแก้มดูสดใสขึ้นด้วยโทนสีชมพู สีส้ม หรือสีแดง ที่เรียกได้ว่าเป็นโทนสีแก้มสุดเบสิคแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะแต่คุณสาวๆ รู้รึเปล่าว่าอีกหนึ่งเทรนด์เมคอัพสีแก้มที่ได้รับความนิยมและมาแรงไม่แพ้กันก็คือบลัชออนโทนสีม่วงนั่นเองค่ะ โดยบลัชออนโทนสีม่วงที่อาจดูแปลกตา เป็นโทนสีเบลนด์เข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เสริมลุคสีแก้มสวยละมุนๆ แล้วยังช่วยลดอายุให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วยนะเออวันนี้ทางเราจึงไม่พลาดที่จะมัดรวมหลากหลายโทนสีมาฝากกัน ใครไม่อยากพลาดเทรนด์เมคอัพสุดฮอตก็ต้องรีบตามไปส่องบลัชออนสีม่วงตัวเด็ดพร้อมกันโลดด~


【 มัดรวม 7 แบรนด์ “ บลัชสีเจือม่วง ” เสริมลุคแก้มชมพูดูหน้าเด็กสุดพลัง! 】


➊ Olio E Osso Balm สี Blush Shimmer

รูปภาพ:https://bit.ly/3dhAi9E

เริ่มต้นด้วยไอเทมแรกอย่างOlio E Osso Balmก่อนเลยค่ะซิส! ทางเราขอบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้เป็นLip & Cheek Balmตัวดังที่ได้ใจสาวๆ หลายคนไปแบบเต็มๆ เพราะหยิบไปใช้เติมสีสันได้ทั้งบริเวณแก้มและริมฝีปาก แค่เกลี่ยเบาๆ ก็ช่วยทำให้เมคอัพดูสดใสขึ้น แล้วยังสามารถทาทับหลายๆ เลเยอร์ เพื่อเพิ่มความเข้มของสีได้ด้วยนะโดยบาล์มตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกเชียบัตเตอร์และบีแวกซ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวนุ่มนวล แล้วบาล์มสี Blush Shimmerที่มาในโทนสีชมพูเจือม่วง ก็เป็นสีที่ช่วยทำให้พวงแก้มดูสดใสและเปล่งประกายแบบฉบับผิวสุขภาพดีค่ะ


➋ Fenty Beauty Cheeks Out Freestyle Cream Blush สี Drama Cla$$

รูปภาพ:https://bit.ly/3d6dYzy

บลัชออนโทนสีม่วงชิ้นต่อมาอย่างCheeks Out Freestyle Cream Blushก็เป็นไอเทมจากแบรนด์Fenty Beautyของนักร้องสาวตัวแม่อย่างริฮานนาค่ะบลัชออนสีม่วงรุ่นนี้เป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มันเยิ้ม เวลาเกลี่ยลงบนแก้มก็จะละลายและเนียนสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่สามารถทาทับหลายเลเยอร์ได้แบบไม่ทำให้เป็นคราบโดยบลัชออนสีDrama Cla$$ก็เป็นบลัชออนสีม่วงแนวซอฟต์ๆ แต่ให้สีสวยชัด แล้วยังเข้ากับคุณสาวๆ ทุกโทนสีผิวด้วยค่ะ


➌ Clinique Cheek Pop สี Pansy Pop

รูปภาพ:https://bit.ly/3vSCpaq

ตามมาติดๆ กับบลัชออนตัวดังอย่างClinique Cheek Popค่ะ นอกจากบลัชออนรุ่นนี้จะมีความโดดเด่นตรงที่ลักษณะบลัชออนรูปดอกไม้ที่มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแล้วก็ยังเป็นบลัชออนเนื้อเนียนละเอียดที่ให้สีสวยสดใส แต่ดูเนียนสนิทไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และให้ความติดทนยาวนานตลอดทั้งวันจึงไม่น่าแปลกใจที่ใครได้ลองใช้บลัชออนตัวนี้แล้วเป็นต้องติดใจและยกให้เป็นบลัชออนตัวโปรด ซึ่งบลัชออนรุ่นนี้มีให้เลือกหลายสีเลยนะคะรวมทั้งบลัชออนสีโทนม่วงอย่างสี Pansy Popก็มาในโทนสีม่วงไลแลคที่มีความละมุน ปัดแล้วช่วยเติมสีสันให้แก้ดูเปล่งปลั่งสดใสสไตล์ดิวอี้ค่ะ


➍ Glossier Cloud Paint สี Haze

รูปภาพ:https://bit.ly/3A90Kvd

สาวๆ ที่ไม่ชอบใช้บลัชออนเนื้อแป้งเพราะเจอปัญหาเป็นคราบระหว่างวัน ทางเราก็มีบลัชออนเนื้อเจลอย่างGlossier Cloud Paintมาบอกต่อให้ได้ลองหาซื้อมาใช้กันค่ะ โดยบลัชออนเนื้อเจลรุ่นนี้บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิงคล้ายๆ กับหลอดสีน้ำที่ดูน่ารักปุ๊กปิ๊กแบบไม่ซ้ำใครแล้วแม้ว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อเจล แต่ก็เกลี่ยง่าย เนียนสนิทไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยเติมสีสันได้ทั้งพวงแก้มและริมฝีปากให้ดูสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับคนที่อยากอินกับเทรนด์บลัชออนสีม่วง ก็แนะนำเป็นสี Hazeหรือสีชมพูอมม่วงที่ทาแล้วได้ลุคแก้มชมพูแบบมีเลือดฝาด ช่วยเสริมให้ดูผิวสุขภาพดีมากๆ เลย


➎ MAC Powder Blush สี Full of Joy

รูปภาพ:https://bit.ly/3P8Kr5F

ส่วนบลัชออนตัวต่อไปเป็นไอเทมจากแบรนด์ดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือMAC Powder Blushค่ะซิส~ โดยบลัชออนรุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายมากๆ ตั้งแต่สีชมพู สีส้ม สีแดง สีน้ำตาล สีม่วง ฯลฯ จึงสามารถเลือกสีบลัชออนไปใช้เปลี่ยนลุคเมคอัพสวยๆ ปังๆ ได้แบบไม่ต้องกลัวซ้ำจุดเด่นของบลัชออนรุ่นนี้ก็คือเป็นบลัชออนเนื้อแป้งสัมที่ให้ผัสนุ่ม สีสวยชัดเจน เกลี่ยง่าย และเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะคะ แล้วสาวๆ ที่อยากจะปัดแก้มเพิ่มความสดใสและเปลี่ยนลุคให้ดูซอฟต์ใสขึ้น ก็แนะนำเป็นสี Full of Joyหรือสีชมพูอมม่วงที่มีความหวานกรุบได้เลยค่ะ


➏ Nudestix Nudies Matte Blush & Bronze สี Moodie Blu

รูปภาพ:https://bit.ly/3A794ve

ใครที่ไม่ชอบพกเครื่องสำอางหลายๆ ชิ้นติดกระเป๋า ก็ต้องห้ามพลาดNudestix Nudies Matte Blush & Bronzeเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะเจ้าตัวนี้เป็นบลัชออนรูปแบบแท่งที่พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ แล้วยังมีทั้งฝั่งที่เป็นบลัชออนและฝั่งที่เป็นแปรงสำหรับเกลี่ยรวมอยู่ในแท่งด้วยกันด้วยนั่นเองโดยตัวบลัชออนเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่ให้เม็ดสีสวยชัดและเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้ทาเพิ่มสีสันได้ทั้งบริเวณเปลือกตา / แก้ม / ริมฝีปาก และให้ฟินิชลุคแบบแมตต์สุดชิค แล้วบลัชออนตัวนี้ก็มีสี Moodie Bluหรือสีม่วงเข้มโทนเย็นที่เข้ากับทุกโทนสีผิวมาให้ได้หยิบไปใช้เติมสีสันให้สีแก้มสวยโดดเด่นด้วยค่ะ


➐ ColourPop Super Shock Blush สี Rain

รูปภาพ:https://bit.ly/3bDn1YD

ปิดท้ายด้วยบลัชออนโทนสีม่วงแบรนด์สุดท้ายอย่างColourPop Super Shock Blushที่มาพร้อมความสดใสแบบจัดเต็มค่ะบลัชออนเนื้อแป้งตัวนี้โด่งดังเรื่องเม็ดสีของบลัชออนที่สวยชัดตรงปกไม่จกตา ให้ความติดทนยาวนานแบบไม่ต้องกลัวสีแก้มเลือนระหว่างวันแล้วยังมีเฉดสีของบลัชออนให้เลือกแบบจุกๆ ครบทุกสีที่คุณสาวๆ ต้องการอีกต่างหากอย่างสี Rainก็เป็นบลัชออนโทนสีม่วงลาเวนเดอร์ที่มีความอมชมพูนิดๆ ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ที่ใช้ปัดแก้มแล้วช่วยทำให้แก้มดูสดใสสุขภาพดีขึ้นหลายเท่าเลยค่ะ


และนี่ก็คือ“ บลัชสีเจือม่วง ”ทั้ง 7 แบรนด์ที่เรามัดรวมมาฝากกันค่ะโดยมีบลัชออนโทนสีม่วงให้เลือกกันหลายแบบเลยนะ ทั้งบลัชออนเนื้อแป้ง บลัชออนเนื้อบาล์ม บลัชออนแบบแท่ง บลัชออนเนื้อเจล ไปจนถึงครีมบลัชคุณสาวๆ จึงสามารถเลือกบลัชออนโทนสีม่วงที่ตรงกับความชอบ และเนื้อบลัชออนที่ใช้แล้วถนัดมากที่สุดแล้วหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มดูสวยสดใสสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู แถมยังเป็นโทนสีเมคอัพที่เข้ากับสีแพนโทนประจำปี 2022 อย่างสี ‘ Very Perri ’ หรือโทนสีม่วงอีกด้วยนะคะ ♥