ไม่ต้องรออายุเยอะ แค่ต้องทำงานหน้าคอมทุกวันอาการปวดหลัง ปวดคอก็ถามหา ครั้งจะไปเข้าคอร์สนวดทุกวันก็ดูท่าจะไม่ไหวการลงทุนระยะยาวกับเก้าอี้นวดไฟฟ้าถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนคิดไว้ราคาสูงหน่อยแต่ใช้ได้คุ้มแน่นอน วันนี้เราเลยรวบรวม6 เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่ช่วยแก้อาการเมื่อยล้า ปวดหลังจากการทำงานเพื่อให้สาว ๆ มีแรงทำงานต่อได้ในวันถัดไป บอกเลยว่าชาวปวดหลังถูกใจสิ่งนี้แน่นอน!

☆ 6 แบรนด์เก้าอี้นวดไฟฟ้า แก้อาการเมื่อยล้าของชาวปวดหลัง ☆

Rester

รูปภาพ:https://d1dtruvuor2iuy.cloudfront.net/media/catalog/product/f/7/f74263df1aa111533a19651d87d20783014580f4_mkp0347235dummy_2.jpg

สำหรับแบรนด์แรกมากันที่ Rester เก้าอี้นวดชื่อรุ่นCEO CAVIAR สีทอง รุ่น EC-628Kแค่ชื่อก็ดูเหมาะกับคนทำงานแบบเราจริงๆ ซึ่งจะมาช่วยนวดกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายอาการปวดตึงบริเวณคอ ไหล่ หลัง ไปจนถึง แขน ขา สะโพก นอก เท้า ด้วยการนวดของถุงลมนิรภัย 62 จุด แถมมีโปรแกรมนวดมากถึง 22 แบบ  และยังสามารถนวดกดเฉพาะจุดได้ด้วยระบบ 4D และเสริมด้วยระบบนวดแสง LEDบอกเลยว่าอลังมากก

Makoto

รูปภาพ:https://www.makotomassage.com/images/editor/a383/A383-2.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์เก้าอี้นวดที่เหมือนได้ไปนั่งนวดอยู่ที่ร้านจากแบรนด์ Makoto และมาพร้อมด้วยดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา ปรับการใช้งานได้หลายฟังชั่นนวดได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น นวดแบบคลึงเบา ๆ พร้อมระบบความร้อนที่ขา, เอวและก้น, นวดทั้งตัวโดยโยกเป็นครั้งคราวและที่สำคัญยังมาพร้อมฟังชันก์สุดเจ๋งมี ลำโพง Bluetooth และ USB Port  สำหรับชาร์จ Gadgets บอกเลยว่าต้องมีแล้ว!

TOKUYO

รูปภาพ:https://www.taiwanexcellence.org/upload/product/old/old2020/110010AA-T126_S.jpg

เก้าอี้นวดที่มาพร้อมนวัตกรรมการนวดแบบ Super L ที่นวดได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือเรียกได้ว่าครอบคลุมทั้งตัว และยังมีการนวดแบบ 3d ทั้งนวดแบบทุบ กดจุด คลึง เหมือนมีคนจริงมายืนนวด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายตัว และที่สำคัญยังมี ยังมีลำโพงไร้สายแบบ Stereo ซ้ายขวาอีกด้วยเรียกได้ว่าเครื่องเดียวได้ครบมากเลยจริงๆ

OSIM

รูปภาพ:https://www.taiwanexcellence.org/upload/product/old/old2020/110010AA-T126_S.jpg

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดที่ไซส์ไม่ใหญ่เกินไป ขอแนะนำuDivine Mini 2 รุ่น OS896ORANGEที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ของเราด้วย พื้นที่ใช้สอยน้อย เพียง 0.83 ตารางเมตร ถึงแม้จะไม่ใช่อลังการแต่ฟังชันก์ก็ไม่ใช่เล่นๆด้วยนวัตกรรม S-L Track ที่นวดได้ตามส่วนเว้าโค้งของร่างกายตั้งแต่คอ บ่า ไปจนถึงต้นขา พร้อมลำโพง built-in ต้องมีติดบ้านสักตัวแล้ว

AMAXS

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/305781_01_amaxs_massage_chair_intouch_7100_model.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์ AMAXS เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพที่ไม่ใช่แค่เพียงช่วยลดอาการเมื่อยล้าแต่ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดซึ่งมาพร้อมกัน ฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบายกับผู้ใช้งาน  และยังมีลำโพงบลูธูท และพอร์ตยูเอสบี สำหรับเชื่อมต่อสายไฟชาร์จโทรศัพท์ และมีนวัตกรรมการนวดที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล

JOHNSON SYNCA

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/305781_01_amaxs_massage_chair_intouch_7100_model.jpg

มากันที่แบรนด์สุดท้ายอย่าง JOHNSON SYNCA เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มีระบบจำลองการนวด4D ที่ผสมผสานการนวดแบบดั้งเดิม และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะสแกนรูปร่างของเรา แล้วปรับการนวดให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรา และยังมาพร้อมกับ

ที่วางแขนได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

และทั้งหมดคือ 6 แบรนด์เก้าอี้นวดที่เราอยากแนะนำให้ชาวปวดหลังลงทุน แม้จะราคาค่อนข้างแรงแต่ร่างกายของเราคือสิ่งที่สำคัญที่สุดและการเลือกใช้เก้าอี้นวดก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการดูแลสุขภาพหลังนะคะดังนั้นใครที่กำลังจะหาซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า ลองเอาทั้ง 6 แบรนด์เป็น choice ศึกษาข้อมูลดูเพิ่มเติมด้วยนะคะ