สวัสดีเดือนกันยา กันใจค่ะซิสสส !เข้าสู่เดือน 9กันแล้ว แต่เราทุกคนจะไม่เบื่อ ไม่เหงา ไม่เศร้าเซ็งแน่ๆ เพราะเดือนนี้เรามีกิจกรรม‘ Beauty Box กล่องสุ่มสวย ’มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ขอบอกว่าใครพลาดช่วงเวลาทองแล้วคือพลาดเลย เพราะร่วมสนุกง่ายๆ ก็ได้ไอเทมบิวตี้ตัวโปรดตัวปังมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านละ

ฉะนั้นใครเล่นได้ก็เล่น ลุ้นได้ก็ให้ลุ้นซะนะคะ รอบนี้มีของดีของสวยๆ งามๆ สุ่มมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าบ้านเลยน้า ...กติกาการเล่นจะง่ายแค่ไหน เล่นได้ถึงเมื่อไหร่ ไปดูกันค่ะ!

✿ กติกาง่ายๆ ร่วมลุ้นรับ ' Beauty Box ' กล่องสุ่มสวย ✿

รูปภาพ:

❣ กติกา ❣

ต้องบอกเลยว่าของสวยๆ งามๆ ไอเทมบิวตี้ตัวดีตัวเด็ดประจำเดือนนี้มีหลายตัวมากค่ะทุกคน แต่จะแจกเฉยๆ มันก็ไม่ลุ้นรอบนี้เราเพิ่มความสนุกให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์ และได้มาลองวัดดวงตัวเองกันดูทางซิสสุ่มสวยก็เลยขอเสนอ ! Beauty Box หรือก็คือเราจะแจกกล่องสุ่มสวย 30 รางวัล ให้กับคนที่เข้ามาร่วมสนุกนั่นเอง เพียงทำตามนี้

1. ตอบคำถามว่า ‘ ทำไมคุณถึงเป็นคนที่ควรได้รับกล่องสุ่มสวย ? ’ -บอกเราซิว่าเหตุผลอะไร ทำไมคุณถึงควรได้รับ Beauty Box นี้ไป2.กดแชร์โพสต์นี้ ตั้งเป็นสาธารณะ พร้อมใส่ #กล่องสุ่มสวย #SistaCafeแล้วมารอลุ้นรับกล่องสุ่มสวยที่หน้าบ้านภายในกล่องจะรวมบิวตี้ไอเทมตัวเด็ดตัวดังมาใหม่ที่ใครๆ ก็กำลังอยากลอง! แต่จะมีไอเทมตัวไหนบ้างที่คุณได้รับ มีแต่คุณและทีมงานเท่านั้นที่รู้! ฉะนั้นผู้โชคดีที่ได้รับกล่องสุ่มสวยนี้อย่าลืมรีวิวกลับมาด้วยนะคะ

3.เมื่อได้รับ Beauty Box กล่องสุ่มสวยไปลองใช้แล้วประทับใจตัวไหน รีวิวกลับมาหาเราใน 2 ช่องทาง ภายใน 10 วันหลังได้รับกล่องสุ่มสวยไปรีวิวลงใน 2 ช่องทาง ดังนี้

♡ Sisป้ายยา ( ได้ทั้งเว็บไซต์และแอปฯ )♡ ช่องทาง social 1 ช่องทาง พร้อมแท็ก @SistaCafe และติดแฮชแท็ก #กล่องสุ่มสวย มาด้วยนะ

*หมายเหตุ ขอสงวนสิทธิ์การเล่นกิจกรรมและลุ้นรางวัลในครั้งต่อไปสำหรับผู้ที่ร่วมรีวิวกลับมาเท่านั้น

ดังนั้นได้รับกล่องสุ่มสวยแล้วอย่าลืมรีวิวกลับมาด้วยนะ เพื่อความสนุกในครั้งถัดไป จะได้ไม่ขาดตอน!

รูปภาพ:

❣ ระยะเวลากิจกรรม ❣

สามารถร่วมตอบคำถามใต้โพสต์กิจกรรมหน้าเพจเฟซบุ๊ก SistaCafe ได้ตั้งแต่วันที่ 9 -15 กันยายน 2565นี้ และประกาศผลผู้โชคดี 21 กันยายน 2565เพราะงั้นก็เริ่มเล่นกันได้เลอ!


รูปภาพ:

จบปึ้ง!เห็นมั้ยคะว่าร่วมสนุกได้ง่ายมากจริงๆ อยากชวนทุกคนมาร่วมตอบคำถามและวัดดวงตัวเองกันดูซักตั้ง วัดกันไปเลยว่าเราจะได้สุ่มไอเทมบิวตี้ไหนมาทดลองใช้ฟรีๆ กันบ้าง

ที่สำคัญ อยากรู้ค่ะว่าทำไมคุณถึงควรเป็นคนที่ได้เจ้าBeauty Boxนี้ไปครองแล้วจะได้สุ่มไอเทมอะไรในกล่องสุ่มสวยมาลองใช้กัน และจะรีวิวไอเทมไหนกลับมา ข้อนี้นี่ห้ามลืมเด็ดขาดนะ ไม่งั้นครั้งหน้าอดร่วมสนุก อดรางวัลปังๆ จุกๆ ไม่รู้ด้วยนะสาว <3