อันยอง~ ทักทายชาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าา (≧3≦)

รูปภาพ:https://c.tenor.com/X9i-ZIdm-p4AAAAC/wwwsk.gif

วันนี้เราขอเอาใจคอซีรีส์เกาหลี ที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเปิดดูซีรีส์เป็นตัวช่วยคลายเหงา และสร้างความบันเทิงให้กับตัวเองค่ะ แล้วหากใครที่ติดตามซีรีส์เกาหลีอยู่เสมอ ก็คงต้องเคยเปิดดูผลงานของนักแสดงสาว“ พัคมินยอง ”กันมาบ้างแล้วแน่ๆเพราะเธอคนนี้เป็นนางเอกเกาหลีชื่อดัง ที่โดดเด่นทั้งเรื่องความสวย หุ่นเป๊ะ และมีผลงานซีรีส์เรื่องดังๆ กระแสแรงเปรี้ยงแบบเกินต้านหลายเรื่องเลยนั่นเองทางเราจึงมัดรวม7 ผลงานซีรีส์เกาหลีของ “ พัคมินยอง ” ที่ไม่ควรพลาดมาปักหมุดให้ได้ตามเก็บให้ครบทุกเรื่องกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีซีรีส์เรื่องไหนน่าดูบ้างก็ตามไปชมพร้อมกันได้เลย

● ○ ● ○ ●


♡ ส่อง 7 ผลงานซีรีส์เกาหลีของ “ พัคมินยอง ” ที่ไม่ควรพลาด #ปักหมุดรีบดูตาม ♡


➀ Love in Contract

รูปภาพ:https://bit.ly/3Lk2CoB

เริ่มต้นด้วยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของพัคมินยองที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้อย่างLove in Contractก่อนเลยค่ะ เรื่องนี้นางเอกสาวคนสวยของเราโคจรมาร่วมงานกับโกคยองพโยและคิมแจยองสองนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ซีรีส์เรื่องนี้มีพล็อตเรื่องเกี่ยวกับชเวซางอึนหญิงสาวที่ทั้งสวย เก่ง และมีความสามารถรอบด้าน เธอทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสัญญาการแต่งงาน และรับบทเป็นภรรยาจำเป็นให้กับเหล่าหนุ่มโสด โดยลูกค้าคนแรกคือจองจีโฮชายหนุ่มลึกลับที่ทำสัญญาแต่งงานกับเธอนาน 5 ปี ในวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ส่วนอีกคนคือคังแฮจินลูกค้ารายใหม่ที่เป็นนักแสดงชื่อดัง และทำสัญญาแต่งงานกับเธอ ในวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ซางอึนจึงต้องเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้ากับหนุ่มสองคนค่ะ


➁ Forecasting Love and Weather

รูปภาพ:https://bit.ly/3LhQaWF

ต่อด้วยซีรีส์เกาหลีของพัคมินยองเรื่องที่สองอย่างForecasting Love and Weatherเลยค่ะซิส! ซีรีส์เรื่องนี้เธอได้มาประกบคู่กับซงคังที่คู่พระ - นางทั้งสวยหล่อแล้วยังเคมีเข้ากันดีมากๆ ด้วย เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกเกี่ยวกับการทำงานและความรักที่เกิดขึ้นในกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี โดยมีตัวละครหลักอย่างจินฮาคยองหญิงสาวที่เฉลียวฉลาดและเจ้าระเบียบ เธอมักทำสิ่งต่างๆ ตามตำราเป๊ะๆ แล้วด้วยนิสัยที่เย็นชาจึงทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนในที่ทำงาน ส่วนอีกฝ่ายคืออีชีอูชายหนุ่มผู้รักอิสระและมักคิดนอกกรอบเสมอ แม้บางครั้งเขาจะดูงุ่มง่ามแต่มีไอคิวสูงถึง 150 ซึ่งหนุ่มที่ทั้งหล่อและเก่งคนนี้สนใจแค่เรื่องการพยากรณ์อากาศเท่านั้นแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้หนุ่มสาวสองคนต้องมาเกี่ยวข้องและใกล้ชิดกันค่ะ


➂ When the Weather is Fine

รูปภาพ:https://bit.ly/3qGXUrA

ซีรีส์เกาหลีเรื่องต่อไปอย่างWhen the Weather is Fineเป็นซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการให้อภัย การเยียวยา และความรักที่เกิดขึ้นใกล้ๆ กับร้านหนังสือเล็กๆ แห่งหนึ่งในชนบท ที่ได้พัคมินยองและซอคังจุนมารับบทนักแสดงนำค่ะตัวละครหลักของซีรีส์มีชื่อว่ามกแฮวอนหญิงสาวธรรมดาที่มีบุคลิกดี เธอฝึกเล่นเชลโล่มาตั้งแต่เด็กและเริ่มเข้าสังคมด้วยการเล่นเชลโล่ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอปิดใจและไม่เชื่อใจคนอื่นๆ จนเธอเริ่มเบื่อหน่ายชีวิตในเมืองกรุง แล้วย้ายจากโซลกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ณ ที่แห่งนี้แฮวอนได้เจอกับอิมอึนซอบหนุ่มเจ้าของร้านหนังสือที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายแล้วชีวิตของแฮวอนก็เริ่มเปลี่ยนไปหลังจากที่เจออึนซอบค่ะ


➃ Her Private Life

รูปภาพ:https://bit.ly/3BjhOxT

ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็น#ติ่งเกาหลีแล้วยังไม่ได้ดูซีรีส์เรื่องHer Private Lifeก็ถือว่าพลาดมากนะ ขอบอก!!! เพราะซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้พัคมินยองรับบทเป็นแฟนเกิร์ลผู้คลั่งไคล้ไอดอลหนุ่ม แล้วยังได้มาเล่นคู่กับคิมแจอุคพระเอกหนุ่มสุดเท่ขวัญใจสาวๆ ด้วยค่ะ พล็อตเรื่องของซีรีส์เล่าเรื่องราวของซองด็อกมีภัณฑารักษ์สาวที่งานดูแลแกลเลอรีแห่งหนึ่ง เธอซ่อนความลับเกี่ยวกับการเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลหนุ่มที่มีชื่อว่าชาชีอันรวมถึงการที่เธอเปิดเว็บไซต์แฟนคลับของเขาเอาไว้ จนเมื่อวันหนึ่งไรอัน โกลด์อดีตจิตกรชื่อดังได้มารับตำแหน่งเป็น ผอ. คนใหม่ที่แกลเลอรีที่ด็อกมีทำงานอยู่ แล้วเขาก็ได้รู้ความลับของเธอนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชายหนุ่มเย็นชาเริ่มสนใจภัณฑารักษ์สาวคนสวยมากขึ้น และเกิดเป็นความรักสุดฟินค่ะ


➄ What’s Wrong With Secretary Kim

รูปภาพ:https://bit.ly/3dld2Yw

ถ้าเพื่อนๆ ชอบดูซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกที่มีทั้งความฟิน ความฮา ความดราม่าแบบครบเครื่อง เปิดดูเรื่องWhat’s Wrong With Secretary Kimแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ โดยเรื่องนี้มีนักแสดงนำอย่างพัคมินยองและพัคซอจุนที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้สมบทบาท แล้วยังเคมีดีจนอยากจิ้นนอกจอเลยซีรีส์เรื่องนี้มีตัวละครหลักคืออียองจุนรองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง เขาเป็นคนที่ทั้งหล่อ รวย เก่ง จึงทำให้มั่นใจในตัวเองและหลงตัวเองมากๆ จนไม่สนใจคนรอบข้าง ส่วนอีกฝ่ายคือคิมมิโซเลขาสาวที่ทำงานเก่งและมีความอดทนสูง เธอทำงานข้างกายยองจุนมานานถึง 9 ปี แต่จู่ๆ มิโซก็ได้ขอลาออกกะทันหันแบบที่ยองจุนไม่ทันตั้งตัวประธานหนุ่มสุดหล่อจึงต้องทำทุกวิธีเพื่อรั้งเลขาสาวคนนี้เอาไว้ค่ะ


➅ Queen For Seven Days

รูปภาพ:https://bit.ly/3Ds4Ro9

คราวนี้ปรับอารมณ์มาดูซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียดย้อนยุคอย่างQueen For Seven Daysกันบ้างดีกว่า เรื่องนี้พัคมินยองรับบทนำร่วมกับนักแสดงหนุ่มระดับท็อปของวงการอย่างอีดงกอนและยอนอูจินค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน เกี่ยวกับเรื่องราวความรักและการแย่งชิงบัลลังก์โดยมีตัวละครหลักอย่างชินแชกยองหญิงสาวที่ต้องเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งและความสัมพันธ์รักสามเส้าของพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ชินแชกยองได้เป็นมเหสีของพระเจ้าจุงจงแห่งราชวงศ์โซซอน แต่กลับถูกปลดจากตำแหน่งและโดนเนรเทศออกจากวัง หลังได้รับการแต่งตั้งเพียง 7 วันเท่านั้นคนดูอย่างเราเลยต้องนั่งดูไปลุ้นไปว่าความสัมพันธ์และเหตุการณ์ต่างๆ จะลงเอยยังไงค่ะ


➆ Healer

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dw1CvF

ปิดท้ายด้วยHealerซีรีส์เกาหลีเรื่องดังที่สายเกาไม่มีทางไม่รู้จักค่ะ เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนและแอคชั่น ที่ผสมผสานความโรแมนติกสุดฟินเอาไว้ได้ลงตัวมากๆ โดยเรื่องนี้นางเอกสาวพัคมินยองได้มารับบทนำคู่กับจีชางอุคพระเอกหนุ่มสุดหล่อค่ะพล็อตเรื่องเล่าเรื่องราวของซอจองฮูทำงานเป็นคนส่งของในตลาดมืด และใช้นามแฝงว่า“ Healer ”เขาทำงานทุกอย่างตามที่ลูกค้าต้องการ ตราบใดที่งานนั้นไม่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ซึ่งงานล่าสุดของจองฮูทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับแชยองชินนักข่าวออนไลน์ และคิมมุนโฮนักข่าวที่ประสบความสำเร็จแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในอันตราย และเกิดเป็นความรักสุดหวานฉ่ำระหว่างหนุ่มสาวขึ้นด้วยค่ะ


● ○ ● ○ ●

กรี๊ดดด โดนใจคอซีรีส์เกาหลีเข้าอย่างจังเลยค่ะ!!! เพราะผลงานซีรีส์เกาหลีของ “ พัคมินยอง ”ที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันวันมีครบนี้ทั้งแนวโรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน และพีเรียด คัดมาแต่เรื่องเด็ดๆ ที่พลาดไม่ได้ทั้งนั้น ที่สำคัญนางเอกสาวคนนี้ยังได้ประกับคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตทุกเรื่องอีกต่างหากเวลาเปิดดูซีรีส์แล้วอดมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของเรื่องไม่ได้เลย >< แล้วเพื่อนๆ ที่อยากจะติดตามนางเอกสาวเกาหลีคนนี้แบบใกล้ชิดมากขึ้น ก็กดฟอลโลว์Instagram : rachel_myparkได้เลยค่ะ