วันนี้เปิดกล่องสุ่มสวยที่ได้จากบ้าน SistaCafe เจอผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก จาก DENTISTE’ ถูกใจมากจนอยากเอามาแชร์ต่อ รับรองเลยค่ะสายสุขภาพ ที่ชอบดูแลช่องปากจะต้องเลิฟ และสำหรับใครที่มีปัญหา ฟันเหลืองจากคราบชา กาแฟ บอกเลยว่าตัวนี้ของดี ของเด็ดแบบสุด

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดค่ะ DENTISTE’ Premium & Natural White ยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 14 วันโดยไม่ทำร้ายผิวฟันและไม่ทำให้ฟันบางลง

อีกอย่างตัวนี้ได้น้องลิซ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ในฐานะ Blink อย่างเราคือถ้าใช้หลอดนี้หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน ตุนได้ตุน เหมาได้เหมาเลยค่ะ จะได้ฟันขาวสวยแบบน้องบ้าง

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ส่วนตัวที่ประทับใจในรุ่นนี้คือฝาเปิดค่ะ เค้ามีจุกหมุนตัดหัวออกมาให้ทำดีมากค่ะ สมมาตรฐานยาสีฟันเกรดพรีเมียมแบบสับ ซึ่งหัวล็อกที่ทำมาใหม่แน่นหนามาก รูของยาสีฟันทำออกมาได้ประทับใจมากแบบ 10 10 10 เพียงแค่บีบออกมาก็ได้ปริมาณยาสีฟันที่เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว และหลอดยาสีฟันมาในปริมาณ 100 g ใช้ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียวประสิทธิภาพเค้าก็ทำงานอย่างเต็มที่แล้วค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของยาสีฟัน: มาในรูปแบบเนื้อเจลสีฟ้า เวลาใช้ได้กลิ่นหอมชัดเจน เป็นกลิ่นของมินต์ค่ะ ใช้แล้วลมหายใจหอมสดชื่นมากๆ ฟองค่อนข้างเยอะถ้าเทียบกับปริมาณที่ใช้ในแต่ละครั้งทำออกมาได้ดีเช่นเคยค่ะความประทับใจส่วนตัว: หลักๆ เป็นเรื่องของการใช้แล้วไม่แสบปากค่ะ ไม่มีความเผ็ดค้างที่ลิ้น และความเย็นของยาสีฟันก็ไม่เย็นจนเกินไป อีกอย่างที่อยากบอกเลยค่ะตัวนี้ใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องไม่ทำให้ฟันบางและไม่ทำให้เสียวฟันเลยค่ะ คือรักในตรงนี้มากๆ เพราะเค้ามี Nano Hydroxyapatite เป็นสารขนาดเล็กที่เหมือนฟันโดยธรรมชาติของเรา มีหน้าที่อุดโพรงฟันเพื่อฟันแข็งแรงและเคลือบฟันได้อย่างเงางาม ทำให้ฟันแข็งแรงโดยสมดุลธรรมชาติจากกระบวนการ RemineralizationDENTISTE’ Premium & Natural White ปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายฟันและช่องปาก

รูปภาพ:

หากใครกังวลว่ายาสีฟันที่ช่วยในเรื่องของฟันขาวจะใช้ยาก ขอบอกเลยค่ะว่าตัวนี้ไม่ใช่แน่นอน เพราะเนื้อของเค้าใช้ง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะติดฟัน และยังควบคุมกลิ่นปากได้ดีมากๆ หอมสดชื่นยันเช้าของอีกวันเลย ใครอยากได้ลมหายใจสดชื่นแบบตื่นมาคนข้างๆ ไม่หันหน้าหนี แถมยิ้มฟันขาวให้อีกหนึ่งกรุบต้องตัวนี้เลยค่ะ DENTISTE’ Premium & Natural White จดไว้ในลิสต์เดี๋ยวนี้

รูปภาพ:

ตัวนี้ฝ้ายแปะพิกัดไว้ให้นะคะhttps://www.dentiste-oralcare.comหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/DentisteTHไอเทมนี้คือถูกใจมาก เพื่อนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดไปซื้อใช้ตามกันเลย ป้ายยาหนึ่ง!