✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนในครอบครัวเริ่มทำให้คุณไม่สบายใจเรื่องเงินทอง และไม่ค่อยควบคุมเรื่องรายจ่าย บางทีก็อาจทำให้คุณเครียด จนบางครั้งก็เผลอพลาดพลั้งปะทะคารมกันบ่อยๆ

คนมีคู่ :ญาติพี่น้องของคนรักเริ่มมาเบียดเบียน หรือเอาปัญหามาลงที่คุณเสมอ โดยเฉพาะกับใครที่อยู่กิน หรืออาศัยในบ้านของเขาแล้ว ทั้งนี้ คุณเองก็ควรเริ่มบอกคนรัก เพื่อให้เขารับรู้ และจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :อาจได้รับข่าวร้าย หรือสิ่งที่ทำให้คุณต้องผิดหวังจากคนรอบข้าง หากมันเกิดขึ้นแล้วก็ขอให้ปล่อยวาง อย่าไปยึดติด แล้วทำชีวิตหลังจากนี้ให้ดีที่สุด

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีปัญหากันเล็กๆ น้อยๆ ด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือวงศาคณาญาติ ที่อยู่ใกล้ตัว ฉะนั้น อย่าให้เรื่องเล็กน้อยเหล่านี้มาบั่นทอนความรักที่มีต่อกันได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักคอยเอาใจใส่ดูแล แต่บางทีคุณเองก็อย่าเอาแต่ใจจนเกินไปนัก หัดตามใจ หรือเกรงใจเขาบ้าง อย่าพยายามชักใบให้เรือเสีย

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากความไม่ระวัง หรือทำอะไรรวดเร็ว ทางที่ดี ควรมีสติสักนิด คิดก่อนทำ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้น

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้คนรักรู้สึกประหลาดใจ และแน่นอนว่า เขาก็จะชอบมาก อาจเป็นชุดชั้นในลูกไม้สุด sexy ไปจนถึง ทำอาหาร หรือขนมที่เขาโปรดปรานให้ทาน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้หนุ่มที่คุณคุยอยู่อาจหายตัวไปอย่างน่าสงสัย จนคุณเองก็รู้สึกว้าวุ่นใจ กลัวเนื้อที่คาบไว้จะหลุดออกจากปาก แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เดี๋ยวหนุ่มคนนั้นก็จะกลับมา ที่เขาหายไปก็เพราะเหตุผลบางประการของเขาเท่านั้นเอง

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจต้องห่างไกลกัน ด้วยเหตุผลส่วนตัว หรือธุระปะปังที่ต่างฝ่ายต่างต้องไปจัดการแก้ไข ทางที่ดี ก็ต้องไม่ลืมที่จะส่งข้อความทักทาย เพื่อให้หายคิดถึงกันด้วยนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มักมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นกับคุณบ่อยๆ บางทีก็อาจเป็นลางบอกเหตุให้ระวัง หรือลางสังหรณ์ต่างๆ ทั้งนี้ หากไม่สบายใจ ก็สวดมนต์ นั่งสมาธิ ขอให้มีสติอยู่กับเนื้อกับตัว

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีเรื่องที่ขัดแย้ง มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ทั้งนี้ ก็อย่าขุ่นข้องหมองใจกัน ควรฟังเหตุผลของกันและกัน และหาตรงกลาง เพื่อหาจุดยืนร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจวาดฝันเรื่องของความรักไว้สวยงามกับหนุ่มที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ แต่ก็อย่าลืมว่า คุณอาจรู้จักกับเขาแค่เพียงผิวเผินเท่านั้น ยังไม่ได้ลงลึกใดๆ ฉะนั้น ลองศึกษาเขาเพิ่มเติมสักนิด เผื่อบางทีคุณอาจต้องกลับมาคิดทบทวนใหม่ก็ได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้อารมณ์ของคุณค่อนข้างแปรปรวน เพราะมีแต่เรื่องเครียดๆ เข้ามา แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเอาอารมณ์มาพาลใส่คนรัก หรือคนรอบข้างให้เขารู้สึกไม่ดีด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡