✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ จะทำให้คุณได้รับบทเรียนที่ว่า ความใจร้อนไม่ช่วยอะไร มีแต่ความใจเย็น หรือการใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาเท่านั้น ที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ และความราบรื่น

คนมีคู่ :คนรักอยากชักชวนให้คุณมีอารมณ์ขัน หรือมีความสุขขึ้นมาบ้างเพราะเห็นท่าทางของคุณแล้วที่มีแต่ความวิตกกังวลอยู่เสมอ จึงอยากให้คุณผ่อนคลาย แม้เขาจะไม่ใช่คนตลกสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :ยามที่คณอยากมีความรัก ขวนขวายให้ตายมันก็ไม่มา แต่กับช่วงเวลาที่คุณอยากอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ความรักกลับวิ่งเข้าหาคุณเสียอย่างนั้น ทางที่ดี ก็ต้องค่อยๆ ดูกันไป เพราะบางครั้งเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบของชายในฝัน

คนมีคู่ :คนรักอาจกวนใจคุณโดยไม่ดูเวล่ำเวลา โดยเฉพาะเวลาที่คุณกำลังมีสมาธิอยู่กับซีรี่ย์ หรือหนังเรื่องโปรด จนบางครั้งเขาก็อาจทำให้คุณหัวเสียได้โดยไม่ตั้งใจ

รูปภาพ:

คนมีคู่:บางคร้งความรักก็ต้องใช้สมองใตร่ตรองสักนิด ไม่ใช่ว่า เอาแต่ใช้หัวใจตัดสินอยู่ร่ำไป บางทีการที่คุณเอาแต่ใช้หัวใจนำทาง อาจทำให้คุณมีแต่ความทุกข์ใจ และความรักจบลงเร็วก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดจะจีบใครสักคน หรือเลือกที่จะทำให้เขาประทับใจ ลองทำอาหาร หรือทำขนมไปฝากเขาจะดีกว่า แน่นอนว่า คุณจะได้รับคะแนนความสามารถเพิ่มขึ้นจากเขาอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักเอาแต่สั่งสอน หรือว่ากล่าวตักเตือนคุณ ในเรื่องที่คุณเผลอพลาดพลั้งทำผิดไป จนคุณรู้สึกรำคาญ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เดินหนี อย่าคิดปะทะจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สาวๆ อาจกลายเป็น stalker โดยไม่รู้ตัว ในการติดตาม หรือเก็บข้อมูลหนุ่มของคุณที่กำลังเล็งไว้ เพื่อเริ่มต้นชวนคุย สานสัมพันธ์กับเขา

คนมีคู่ :เรื่องที่คุณทั้งคู่สนใจ อาจเป็นแรงบันดาลใจให้สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่ความโรแมนติกได้ แม้ว่าการใช้เวลาสักคืนในบ้านกับกองหนังสือ หรือหนังเรื่องโปรด อาจทำให้คุณทั้งคู่เสียเวลา แต่คุณเองกลับต้องแปลกใจว่าคุณได้พบคนที่มีความคิด ความอ่านเหมือนกันกับคุณในอีกมุมหนึ่งอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :โดยทั่วไป คุณไม่ชอบเสียเวลามากเกินไปในการพูดคุย เว้นแต่ว่าคุณได้ตัดสินใจทำมันลงไป เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจจากคนที่คุณแอบชอบ

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจจะต้องคงภาพลักษณ์ การเป็นคนที่เพียบพร้อม สมบูรณ์แบบในทุุกอย่าง สำหรับการโชว์ตัว ซึ่งสิ่งที่คุณทำมันอาจจะไม่ถูกใจ แต่เพื่อรักษาหน้าของคนรัก คุณเองก็คงต้องยอม เพื่อให้คนรักมีหน้ามีตาในสังคม

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ ได้มีโอกาสพูดคุยกัน แต่ความคิด ความอ่าน ไม่ค่อยจะสอดคล้องกันเท่าไร แต่ด้วยนิสัยใจคอที่ดี มีจริยธรรม มันก็ทำให้คุณอยากจะติดต่อกับเขาไปเรื่อยๆ เพราะคนดีๆ แบบนี้ มันช่างหายากเสียเหลือเกิน

คนมีคู่ :วันนี้มีโอกาสที่ความรักของคุณทั้งสองจะถูกทดสอบ เนื่องจากมีประเด็นบางอย่างให้คุณ หรือคู่ชวนสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์จนต้องนำมาถกเถียงกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡