✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องเก่าๆ จะถูกหยิบยกขึ้นมาจัดการ หรือถกเถียงกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ปัญหาเก่าที่คุณค้างคาใจจะถูกนำมาชำระความ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีการถกเถียงกันเล็กน้อย ด้วยเรื่องที่เห็นต่างกันทางความคิด ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังคำพูดที่แทงใจดำ ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกกระอักกระอ่วนใจได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความทรงจำเก่าๆ อาจถูกรื้อฟื้น หรือถูกขุดขึ้นมาด้วยคำพูดไม่กี่คำจากคนรอบข้าง ซึ่งก็มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี ทางที่ดีก็อย่าไปสนใจ วางเฉยกับสิ่งเหล่านี้จะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกผิดกับคนรัก เพราะไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาใดๆ กับเขาได้ แม้คุณเองก็พยายามแล้ว แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเขาเองก็เข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนมีคู่:ยามที่คนรักของคุณต้องการความจริงจัง คุณก็ติดเล่น มองเป็นเรื่องตลกไป จนทำให้เขาเกิดความไม่พอใจได้ ทางที่ดีก็ต้องรู้จักแยกแยะ อย่ามองอะไรแต่เป็นเรื่องสนุก

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูง คนรอบข้างอาจเป็นห่วงคุณจากการสังเกตสิ่งที่คุณทำ ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังตนเอง มีสติ หากคิดที่จะทำอะไรแล้ว ก็อย่าให้มันเกิดข้อผิดพลาดได้

คนมีคู่ :คนรักอาจเข้าใจผิดคุณเกี่ยวกับเรื่องคนนอก หรือบุคคลที่สามได้ บางทีก็ต้องปรับความเข้าใจกัน โดยเฉพาะเรื่องของการหึงหวง และการวางตัวกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่แฟนตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจมีการพบเจอกับหนุ่มที่กำลังคุยกัน หรือได้ออกเดท แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังคำพูดบางอย่างที่อาจทำให้บทสนทนาต้องหยุดชะงักลงได้ โดยเฉพาะกับเรื่องครอบครัว หรือที่บ้านของเขา

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจคุยกันเรื่องธุรกิจ หรือการวางแผนอนาคตกันบ่อยในช่วงนี้ นั่นก็เพราะการมองหาอาชีพเสริม หรือการขยับขยายธุรกิจการเงิน เพื่อความมั่นคงและเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจได้รับแรงยุจากเพื่อนฝูงให้ทำในสิ่งที่คุณไม่กล้าทำ หรือทำอะไรฮาๆ บ้าๆ ออกไป และด้วยแรงยุนั่นก็อาจทำให้คุณกล้าที่จะทำสิ่งนั้นออกไปด้วย แต่ก็ถือว่า ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร อย่างน้อยคุณก็รู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

คนมีคู่ :คุณจะรู้สึกซาบซึ้งและมีความสุขกับสิ่งที่คนรักทำให้ และแน่นอนว่า สักวันหนึ่งคุณเองก็อยากตอบแทนให้เขามีความสุขเช่นเดียวกันกับคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะช่วยกันปลอบประโลม ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเบาใจลง โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณเป็นกังวล หรือไม่สบายใจ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาปลุกปั่นหัวใจในระยะนี้

คนมีคู่ :วันนี้ หากมีโอกาสเหมาะๆ ได้คุยกับคนรัก ก็ควรพูดเรื่องในสิ่งที่เป็นประเด็นที่ทำให้ชีวิตคู่ของคุณทั้งสองมีปัญหาด้วย เพื่อที่จะได้จัดการ คิดหาทางออกร่วมกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡