Unbox กล่องสุ่มสวย Beauty Box จาก SistaCafe กันค่าาาา

รูปภาพ:

ในกล่องที่เราได้จะมีของทั้งหมด 3 ชิ้นได้แก่ Garnier , Canmake , Uderma

รูปภาพ:

Garnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum

เซรั่มการ์นิเย่ซากุระโกลว์

รูปภาพ:

เซรั่มบำรุงผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวโกลว์ในขวดเดียวค่ะ เป็นบูสต์เพิ่มความเปล่งปลั่งเรียบเนียน บอกลาหน้าหมองคล้ำ จะถ่ายรูปหรือออกกล้องกี่ทีก็มั่นใจ ไม่ต้องพึ่งไฟวงหรือฟิลเตอร์เลยค่ะ

รูปภาพ:

Uderma Anti-Melasma & Spotless Cream

ยูเดอร์มา แอนตี้-เมลาสม่า แอนด์ สปอตเลส ครีม

รูปภาพ:

ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะเลย ซึ่งมี่เองก็มีปัญหาพวกนี้ทำให้ส่วนตัวเลยชอบมากๆ จนอยากมาป้ายยาต่อให้ทุกคน เพราะสารสกัดของเค้าจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ฝ้า กระ จุดด่างดำลดเลือนลง ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังลดโอกาสการเกิดฝ้าในอนาคต โดยมี Tranexamic Acid 3% ที่ช่วยลดการอักเสบจากแสงแดดที่ทำร้ายผิว และลดการสร้าง melanin ได้ มี Alpha-Arbutin และ Niacinamide ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสารเร่งผลัดเซลล์ผิว ไม่กัด ไม่แสบหน้า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่พอได้ทาลงบนผิวแล้ว รู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความซึมไว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

รูปภาพ:

ใช้แล้วพวกฝ้า กระ จุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง หน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างกันไปตามแต่ละสภาพผิวบุคคลนะคะ

รูปภาพ:

CANMAKE Marshmallow Finish Powder Abloom

รูปภาพ:

แป้งโปร่งแสงเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ดุจมาร์ชแมลโล่ ช่วยดูดซับความมัน สร้างเอฟเฟกต์ผิวสวยกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อแป้ง 5 เฉดสี ของมี่ได้มาเป็น 01 Dearest Bouquet ช่วยอำพรางความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง - สองสีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาจริงๆ แล้วโดยรวม ของข้างในกล่อง Beauty Box เป็นอะไรที่ประทับใจมากค่ะ ได้ใช้ทุกชิ้นแน่นอนค่าา

รูปภาพ:

และนี่ก็จบกับไปแล้วกับการ Unbox กล่องสุ่มความสวยจาก SistaCafe สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าทุกคนๆ จะชอบกันน้าาา ฝากกดหัวใจ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมเด็ด หรือจะมา Unbox อะไรให้ได้ชมกันอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา