ฮัลโหลลล สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เอยจะมารีวิวกล่องสุ่มที่ได้มาจากการเล่นกิจกรรม' Beauty Box กล่องสุ่มสวย 'บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกกกๆ เพราะว่ามีแต่ไอเทมเด็ดๆที่อยากได้แค่เล่นกิจกรรมตอบคำถามก็รอลุ้น กล่องสุ่มสวยมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านเลยค่า

รูปภาพ:

เปิดกล่องมาบอกเลยว่าจัดเต็ม เกินคาดอยู่น้า มีการ์ดทักทายมาด้วยแพ็กมาอย่างดีเห็นถึงความใส่ใจของทีมงาน ><

รูปภาพ:

โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้มาในกล่องจะเป็น

-HERB 1 ครีมสครับอาบน้ำสมุนไพร

หลอดใหญ่ ใช้คุ้มสะใจไปเลยค่าาา~

-Canmake Juicy Lip Tintสีน่ารักถูกใจมากกก

อย่างสุดท้ายเซอร์ไพรส์สุด คือ!!

-เซนเทลล่า เซรั่ม จากแบรนด์

ROYAL BEAUTY

รูปภาพ:

ซึ่งปกติแล้วROYAL BEAUTYจะมาในรูปแบบของเซรั่มซอง ครีมซองแต่วันนี้เขามีแบบขวดจำหน่ายแล้ว !บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก ส่วนตัวเอยใช้ครีมซองของ ROYAL BEAUTY อยู่แล้ว บอกเลยว่าใช้กี่ซองก็ไม่พอซื้อซ้ำตลอด พอมาในแพ็กเกจแบบขวด คือถูกใจผู้บริโภคแบบเอยมากกกกๆ ค่า บำรุงกันได้ยาวๆ จุใจไปเลย

รูปภาพ:

ได้ของถูกใจมาจากกล่องสุ่มสวยก็ขอรีวิวอวยแบรนด์เขาหน่อยน้าซึ่งคุณสมบัติของเซนเทลล่า เซรั่ม สูตรเข้มข้นนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดใบบัวบก ( Centella Asiatica )ช่วยให้รอยดำจากสิวดูลดเลือนลง ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับลดความมันบนผิวให้ผิวดูเรียบเนียนด้วยสารสกัดวิชฮาเซลและซิงค์ ( Zinc PCA )อีกทั้งยังมีไฮยาลูรอน 8 ชนิดที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่รวมไฮยาทุกชนิดเข้าด้วยกัน เพื่อให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลเซรั่มสีใสซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวสามารถใช้ครั้งละ 3-5 หยดได้เลย หรือตามความต้องการ สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า - ก่อนนอนเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยโดยส่วนตัวเอยเป็นคนผิวแห้ง เซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่อุดตัน ไม่เหนียวเนอะหนะ เอยใช้เป็น First Serum ทุกวันเลย

เซรั่มตัวนี้ก็จะเน้นปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนรอยดำ รอยแดง กระชับรูขุมขน ช่วยลดการอักเสบของสิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอีกด้วยนะ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ลดการอักเสบของผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย

เรียกได้ว่าเซรั่มตัวนี้ ตอบโจทย์ผิวของเพื่อนๆ หลายคนได้แน่นอนเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับการUNBOX กล่องสุ่มสวย Beauty Box จาก SistaCafeและรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดปังจาก ROYAL BEAUTYต้องขอบคุณทาง SistaCafe ที่จัดกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมลุ้นร่วมสนุกกันนะคะสำหรับเพื่อนๆ ที่ได้กล่องสุ่มไปแล้วมารีวิวกันน้าาา~