“ ฝ้า ”ที่มีลักษณะเป็นปื้นสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลเข้มที่เห็นชัด ไม่ใช่เรื่องไกลตัวหรือเป็นปัญหาผิวที่เกิดขึ้นกับคนอายุเยอะๆ เท่านั้นหรอกนะคะเพราะในชีวิตประจำวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับ“ แสงแดด ”และ“ รังสียูวี ”อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งแสงแดดก็ถือเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดฝ้าจนทำให้ผิวไม่เนียนใสสม่ำเสมอกันแล้วสำหรับใครที่ฝ้ามาเยือนบนผิวหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แค่ทาครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวทั่วไปอาจยังไม่พอ แต่ควรใช้สกินแคร์สูตรสำหรับแก้ฝ้าโดยเฉพาะด้วยค่ะแล้วสกินแคร์ที่คนเป็นฝ้าควรมีติดตัวเอาไว้ก็คือ“ เซรั่มอาร์บูติน ”ค่ะ เพราะส่วนผสมอย่าง“ อาร์บูติน ”จะช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดฝ้า / กระ / จุดด่างดำนั่นเองวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะมัดรวม5 อันดับ “ เซรั่มอาร์บูติน ” ลดเลือนฝ้า หน้าใสมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเซรั่มยี่ห้อไหนบ้างก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าา

・・・・・・

☰ ส่อง 5 อันดับ “ เซรั่มอาร์บูติน ” ลดเลือนฝ้า หน้าใส ยี่ห้อไหนดี 2022 ☰


➀ Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel

รูปภาพ:

เหล่าคนเป็นฝ้าอย่ามัวรอช้าแล้วตามมาส่องเซรั่มอาร์บูตินตัวแรกอย่างSmooto Arbutin Melasma Whitening Gelก่อนเลยค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นเจลเห็ดเมลาสม่าที่จะช่วยดูแลปัญหา ฝ้า กระแดดเพราะเนื้อเจลผสานพลังของส่วนผสมอย่างอัลฟ่าอาร์บูตินวิตามินซีสารสกัดจากเห็ดหลินจือไฮยาลูรอนิค แอซิดและสารสกัดจากชะเอมเทศไว้ด้วยกัน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า และจุดด่างดำให้แลดูจางลง ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ซึ่งเจลเห็ดเมลาสม่าตัวนี้มีลักษณะเป็นเจลใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แค่ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น ก็จะช่วยบรรเทาปัญหาฝ้า และปรับให้ผิวหน้าแลดูเนียนใสสม่ำเสมอกันมากขึ้นค่ะ


➁ The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3EnyuaB

ส่วนเซรั่มอาร์บูตินตัวที่สองก็คือThe Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serumจากแบรนด์สกินแคร์ที่โด่งดังเรื่องเซรั่มหลากหลายสูตรค่ะโดยเซรั่มสูตรเข้มข้นขวดสีขาวนี้มีส่วนผสมหลักคืออัลฟ่าอาร์บูติน 2%ที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอกัน และไฮยาลูรอนิค แอซิดที่เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน เซรั่มตัวนี้จึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ และฝ้า ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นแล้วยังเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน และปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และกลูเตนด้วยนั่นเองค่ะ


➂ Dr. PONG MC1 Whitening Drone Melas Clear Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3EozzyU

ตามมาติดๆ กับเซรั่มอาร์บูตินลดเลือนฝ้าตัวต่อไปอย่างDr. PONG MC1 Whitening Drone Melas Clear Serumค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับคนเป็นฝ้าโดยเฉพาะเนื้อเซรั่มอุดมด้วยคุณค่าของทราเนซามิค แอซิด 3%ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้แลดูจางลง ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ดูผิวสุขภาพดีขึ้นค่ะโดยเพื่อนๆ สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ทาบำรุงผิวหน้าได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อบรรเทาปัญหาฝ้ากวนใจได้เลยค่ะ


➃ It’s Skin Power 10 Formula WH Effector

รูปภาพ:https://bit.ly/3CHOPpa

ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์แบรนด์เกาหลี ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบIt’s Skin Power 10 Formula WH Effectorมาบอกต่อกันค่ะเซรั่มที่บรรจุอยู่ในขวดสีขาวคลีนๆ ตัวนี้ เนื้อเซรั่มด้านในผสานพลังของส่วนผสมหลายชนิด ทั้งอาร์บูตินมัลเบอร์รีและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำ จึงช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นเพียงแค่หยดเซรั่ม 1 - 2 หยด แล้วทาให้ทั่วผิวหน้าช่วงเช้าและเย็น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวและลดปัญหาฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ


➄ Nivea Luminous 630 Spot Clear Deep Spot Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3fUEz4d

และเซรั่มตัวสุดท้ายจากอันดับเซรั่มอาร์บูตินที่เราลิสต์มาฝากกันก็คือNivea Luminous 630 Spot Clear Deep Spot Treatmentที่มาในรูปแบบหลอดใช้งานง่ายค่ะตัวนี้เป็นทรีตเมนต์เข้มข้นที่จะช่วยขจัดฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำ ด้วยไมโครลูมินัส 630ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมลงสู่ผิวได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว เข้าไปช่วยขจัดต้นตอของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมช่วยลดการเกิดซ้ำจึงช่วยลดปัญหาจุดด่างดำที่ทำให้ผิวดูไม่สม่ำเสมอกัน แต่แม้ว่าจะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น แต่มีความอ่อนโยนต่อผิว เพื่อนๆ สามารถหยิบเซรั่มหลอดนี้ไปใช้ทาเฉพาะจุดบริเวณที่มีฝ้า / กระแดดได้เลยค่ะ


・・・・・・

คราวนี้ก็ไม่ต้องนั่งกุมขมับด้วยความกลุ้มใจกับปัญหาฝ้าอีกต่อไปแล้วนะคะ เพราะวันนี้ทางเราลิสต์5 อันดับ “ เซรั่มอาร์บูติน ”ตัวช่วยลดเลือนฝ้า หน้าใส มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเซรั่มแต่ละตัวมีส่วนผสมหลักอย่างอาร์บูติน ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นตัวการทำให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และดูกระจ่างใสอีกต่างหากแบบนี้ก็หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวสวยใสไร้ฝ้ากันได้เลยค่าา ♥