รูปภาพ:

เพื่อนๆ รู้จักแบรนด์ Shokubutsu มั้ย? ปกติแล้วถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ สิ่งแรกๆ ที่เราจะนึกถึงเลยคือ เจลอาบน้ำ แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเทมเด็ดเวอร์มาแนะนำ บอกเลยว่า ใช้ดีมาก!Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanserเจลล้างหน้าตัวเด็ดใช้ดีจริง แถมราคาเบาสุดๆ ซึ่งสูตรที่เราเลือกใช้จะเป็นสูตรAcne Clearสูตรใหม่สำหรับคนเป็นสิว ผิวเห่อง่ายบอกเลยนะว่ใครที่เป็นสิว พลาดไม่ได้เด็ดขาดส่วนตัวลองแล้วแฮปปี้ วันนี้ก็เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันจะเป็นยังไง จะน่าใช้ขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลย!

เจลล้างหน้าที่มีดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสสารสกัดกัญชง จาก Shokubutsu

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่แพ็กเกจก่อน เป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 100 กรัม

รูปภาพ:

Shokubutsu Skin Solution Series มีทั้งแบบเจลอาบน้ำและเจลล้างหน้า แต่ตัวที่เราหยิบมารีวิวนั้น เป็นเจลล้างหน้านะ ย้ำอีกครั้งว่า นี่คือเจลล้างหน้าจ้า!Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanserเป็นเจลล้างหน้าที่มาพร้อม 2 พลังเพื่อผิวสะอาดใส อย่างแรกคือDOUBLE PREBIOTICSจะช่วยทำให้ผิวสะอาดสดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และHEMP LEAFช่วยปลอบประโลมผิวที่มีปัญหาให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีที่สำคัญคืออ่อนโยนด้วย เพราะปราศจากสารเคมีทำร้ายผิวฉะนั้นใครที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้

รูปภาพ:

สูตรที่เราใช้จะเป็นสูตรAcne Clearตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากชิแซนดร้า, สารสกัดมะไฟจีน และสารสกัดจากสาหร่ายซุยเซ็นจิพร้อมด้วยดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชงที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังล้าง กลับกันคือจะช่วยคงและเติมเต็มความชุ่มชื่นบนผิวหน้า ระหว่างการล้างและหลังล้างหน้าด้วย

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อเจลกันหน่อย เนื้อเจลเป็นเนื้อแบบอควาเซรั่ม ที่นุ่มเหมือนเจลลี่เลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่พอดมแล้วรู้สึกชอบมากๆ เป็นความหอมละมุนๆ เหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พอผสมน้ำแล้ว จะมีฟองหน่อยๆ ไม่ได้แบบเยอะมาก แต่ว่าความนุ่ม ความละเอียดของเขาคือดีต่อผิวและดีต่อใจ ชอบ!

รูปภาพ:

เราจะลองล้างหน้าให้ดูกัน ใช้งานง่าย แถมล้างหน้าได้สะอาดหมดจดด้วยนะ หลังได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ ที่ชอบอย่างแรกคือกลิ่น ปกติแล้วพอบอกว่ามีส่วนผสมของกัญชง เราจะไม่ค่อยถูกใจกลิ่นเท่าไหร่ แต่ตัวนี้กลิ่นหอมผ่อนคลาย แฮปปี้สุดๆ อีกจุดที่ชอบคือ ล้างหน้าสะอาด หลังล้างไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวแห้งตึงด้วย กลับกันเรารู้สึกได้ทันทีว่า ผิวเนียนนุ่มขึ้น ความมัน คราบสกปรกถูกชะล้างไปจดหมดเกลี้ยง แล้วเราลองใช้ติดต่อกันมา 3 วันแล้ว ไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นเพิ่ม หรือแพ้ระคายเคืองใดๆ ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปเลยแล้วกัน ใครที่เป็นสิว เราอยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาไม่แพงนะ แถมใช้ดีอีกต่างหาก เขามีอีกหนึ่งสูตร คือสูตร Moisture Protection ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเจลล้างหน้าถูกและดีที่ต้องลองจริงๆ ลดปัญหาสิว ทำความสะอาดได้ดี แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างอีก I Love ที่สุด!

ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาทมีจำหน่ายที่ Lotus’s, Foodland, CJ, ซูรูฮะ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และช้อปออนไลน์สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย