สวัสดีค่าา สาวๆ SistaCafe ทุกคนน

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สิ่งที่ตามมาเลยคือฝุ่นและมลพิษจะลอยตัวต่ำ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิ่งสกปรกมาเกาะอยู่ตามใบหน้าของเรานั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตันมาพร้อมกันหมด บางคนทำความสะอาดผิวหน้าไม่สะอาด ไม่ชอบเช็ดเครื่องสำอาง หรือใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าไม่ถูกกับผิวหน้าตัวเองอย่างเราเองก็เคยมีความคิดผิดๆ ว่าการที่เราหน้ามัน เวลาล้างหน้าต้องล้างหน้าให้สะอาดแบบไม่เหลือความชุ่มชื่นไว้เลย หน้าต้องสะอาดผิวเอี๊ยด รวมถึงการล้างหน้าระหว่างวันบ่อยจนเกินไปก็ไม่ใช่ความคิดที่ถูกนะทุกคนการที่เราล้างหน้าจนผิวเอี๊ยดแสดงว่าผิวหน้าของเราขาดความสมดุลแล้วเมื่อหน้าของเราแห้งผิวของเราจะผลิตน้ำมันใต้ผิวของเราให้ออกมาเยอะกว่าเดิม หน้าก็จะยิ่งมันเพิ่มขึ้นสิ่งที่ถูกคือยิ่งผิวเรามันมากเท่าไหร่ นั่นแสดงว่าผิวของเราขาดความชุ่มชื่นมากเท่านั้น

รูปภาพ:

พักโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วทำให้ผิวหน้าเอี๊ยดก่อน แล้วมาดูน้องตัวนี้ เจลล้างหน้าShokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanserใช่แล้วค่าา Shokubutsu เค้าออกสูตรใหม่ หน้าใสแข็งแรงด้วยดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง มั่นใจ ไกลปัญหาผิวหน้า ขอบอกก่อนว่าตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวจริงๆ เราเป็นคนที่ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบเป็นสิวผดและสิวอักเสบก็ใช้ได้ น้องอ่อนโยนยิ่งใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง สุขภาพดี และผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นศาสตร์ใหม่ ดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง ผสาน 2 พลัง

DOUBLE PREBIOTICSจากสารสกัดโมโรเฮยะ ซึ่งเค้าบอกว่าในเจ้าตัวนี้มีวิตามินที่หลากหลาย ช่วยบำรุงผิวหน้าและHEMP LEAF ( DRIED )เป็นสารสกัดจากกัญชงที่ทุกคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว ซึ่งสารสกัดตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวหน้าของเรานั่นเองค่าา ซึ่งทั้งคู่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง สะอาดใสแต่ไม่ทำร้ายจุลินทรีย์ดีบนผิวหน้า หยุดวงจรปัญหาผิว

ตัวนี้เค้าเป็นสูตรAcne Clearตอบโจทย์มากๆ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่ายด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมจาก ดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง และสารสกัดทำความสะอาดจากธรรมชาติ 99% ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยย

บีบเนื้อเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือผสมน้ำนิดหน่อยพอให้เกิดฟองตัวนี้ฟองเค้าจะไม่ค่อยเยอะน้า เพราะด้วยความที่น้องเป็นเนื้อเจลนั่นเอง

รูปภาพ:

กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบผ่อนคลายมากกกพอถูลงบนหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่าเหมือนมีอะไรมาล็อกความชุ่มชื่นไว้ม่ได้รู้สึกว่าล้างออกแล้วจะแห้งเอี๊ยดนะ แต่เป็นฟิลแบบเหมือนมีเจลมาล็อกความชุ่มชื่นไว้ แต่ขจัดความมันได้ดี ผิวนุ่ม โดยที่หน้าไม่แห้ง

รูปภาพ:

หลังใช้รู้สึกว่าระหว่างวันหน้ามันน้อยลงจากที่หน้าเรามันมากๆ แบบล้างหน้าได้ไม่กี่ชั่วโมงก็มันมากแล้ว ดูจากรูปก่อนล้างคือเพิ่งตื่นนอนแล้วหน้าก็จะมีความมันอยู่ เพราะด้วยความที่ลงสกินแคร์ก่อนนอนไปด้วยและต่อมา

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจน้องเจลล้างหน้าShokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanserตัวนี้ไปหาซื้อกันได้ที่

พิกัด Lotus’s, Foodland,CJ, ซูรูฮะ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและช้อปออนไลน์

ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาทเท่านั้นนน