KIRSH BLENDINGเขาออก 2 ไอเทมใหม่มา นั่นก็คือChewing Blur CheekและChewing Velvet Tintนอกจากแพ็กเกจจะน่ารักแล้วเฉดสีที่เขาทำออกมา ก็สวยมากๆ ด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ขอพูดตรงนี้เลยว่าพลาดไม่ได้ แม้ตัวแพ็กเกจจะไม่ได้หวือหวา มีลวดลายชวนจับตามอง แต่ภาพรวมคือ น่ารักเฉยเลยเนื้อทินท์เป็นเนื้อเวลเวท เกลี่ยง่าย แถมติดทน สีสวย ชัดเจนส่วนบลัชออน เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่น เกลี่ยง่าย ยิ่งทาซ้ำสียิ่งชัดเดี๋ยววันนี้เราจะไปส่องไอเทมใหม่นี้กันค่ะ จะน่าตำขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลย

คอลใหม่! KIRSH BLENDING Chewing Blur Cheek + Chewing Velvet Tint

รูปภาพ:https://bit.ly/3TfFevb

รูปภาพ:https://bit.ly/3MsZG9Jรูปภาพ:https://bit.ly/3T01r0Aรูปภาพ:https://bit.ly/3yAY7B3รูปภาพ:https://bit.ly/3s9EPiJรูปภาพ:https://bit.ly/3fWn3wdรูปภาพ:https://bit.ly/3g0Gap2รูปภาพ:https://bit.ly/3Tj5rsQรูปภาพ:https://bit.ly/3g2bEeqรูปภาพ:https://bit.ly/3ECU37h




รูปภาพ:https://bit.ly/3Mpdd2l

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากสัมผัสกับความน่ารักของเขา อยากได้บลัชออนหรืออยากได้ทินท์ตัวใหม่นี้ สามารถตามไปตำมาใช้กันได้แล้วนะคะ เราไม่แน่ใจว่า มีวางจำหน่ายในไทยมั้ย แต่ว่าถ้าสนใจ สามารถพรีออเดอร์ได้เลยนะ ใครที่ได้มาครอบครองแล้ว อย่าลืมแวะมาอวดให้ดูกันบ้างล่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย