ฃสวัสดีค่ะซิสสส วันนี้พร้อมโดนป้ายยากันแล้วยัง! ขึ้นมาขนาดนี้พอจะรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเรามีไอเทมดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วซึ่งไอเทมในรอบนี้มาในเรื่องของ “เล็บ”เพราะเราเชื่อว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนที่ชื่นชอบการทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจ แน่นอนว่าหลายคนก็เลือกที่จะเข้าร้านทำเล็บ ซึ่งในการเข้าร้านแต่ละครั้งก็เสียเงินหลายบาทอยู่เหมือนกัน วันนี้ทางเราจึงอยากชวนทุกคนมาเซฟเงินด้วยการมองหาน้ำยาทาเล็บดี ๆ มาทาเองเพราะจะเปลี่ยนอาทิตย์ละ 3 สีก็ยังได้ ไม่กระทบเงินในกระเป๋าตังค์ดังนั้นมาเลือกหาน้ำยาทาเล็บที่ดี ๆ ปัง ๆ เก็บไว้ใช้กันดีกว่า แต่เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาทางเราได้รวบรวมแบรนด์น้ำยาทาเล็บที่ดีและปังมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันแล้วจะมีอะไรบ้างมารอชมกันได้เลย

☆.。₀:*゚✲゚*:₀。☆.。₀:*゚✲゚*:₀。☆.。₀:*゚✲゚*:₀。☆.。₀:*゚✲゚*:₀。☆.。₀:*゚✲゚*:₀。

6 แบรนด์น้ำยาทาเล็บ ใช้แล้วเล็บสวยปัง ไม่ต้องง้อร้านอีกต่อไป

innisfree Real Color Nail - Spring

รูปภาพ:https://www.innisfree.com/th/th/resources/upload/product/21713_l.png

มาค่ะมาเริ่มกันที่แบรนด์ innisfree ที่หลายคนรู้จักกันดีโดยเฉพาะหมวดสกินแคร์ที่คุณสมบัติหลายตัวปังมาก แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่านอกจากสกินแคร์แล้วนั้น ทางแบรนด์ยังมีน้ำยาทาเล็บอีกด้วยเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะถูกหยิบมารีวิวกันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะในคอลเลกชัน Real Color Nailที่มีชื่อเซ็ตว่า Spring นั่นเอง จริง ๆ ที่นำสีมาเล่าเรื่องราวของเหล่าฤดูกาลต่าง ๆซึ่งต้องบอกเลยว่าสีน่ารัก และสดใสแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสีแดง กลิตเตอร์สีชมพู และสีแดงอมส้ม ยิ่งมองยิ่งทัชใจ ถ้าทาบนเล็บแล้วจะน่ารักขนาดไหนเนี่ย

MISSHA Self Nail Salon Glitter Look

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ce/17/9f/ce179f29bc268979a3405bc7479e1242.jpg

หากเพื่อนๆคนไหนที่ชอบความปัง อลังการ จะมาสีพื้นธรรมดามินิมอลแล้วมันไม่ใช่แนวขอแนะนำเป็นน้ำยาทาเล็บของแบรนด์ MISSHA ในคอลเลกชัน Glitter Lookสำหรับตัวนี้อยู่เป็นน้ำยาทาเล็บในรูปแบบสีใส ๆ ที่ผสมกลิตเตอร์มาให้ข้างในแบบจุก ๆซึ่งเพื่อน ๆ สามารถที่จะเลือกทาเป็นท็อปหลังจากที่ลงสีพื้นที่ชื่นชอบไปแล้วก็ได้ จะช่วยเพิ่มความวิบวับ เล่นแสงเบา ๆ ดูแพงมากสุด ด้วยความที่เป็นสีใสรับรองว่าสามารถไปรอดได้กับทุกสีเล็บที่เลือกทาแน่นอน

SEPHORA COLLECTION Color Hit Nail Polish

รูปภาพ:https://image-optimizer-th.production.sephora-asia.net/images/product_images/closeup_34147_SephoraCollection_ColorHitNailPolish_L178RoseBouquet_WEB_4c505cb380172fc61801c80a367b34885dd8ef8f_1619631541.png

มาแวะกันที่สายฝอเพิ่มความแซ่บกับแบรนด์ SEPHORAในคอลเลคชั่นColor Hit Nail Polishตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับเพื่อนๆที่อยากเพิ่มความพิเศษให้เล็บ แต่ไม่อยากที่จะต้องมาทากลิตเตอร์ท็อปอีกทีเพราะคอลเลกชั่นนี้ได้ผสมชิมเมอร์มาในตัวทำให้เวลาเค้ามีความแวววาวเบา ๆ ไม่เยอะจนหรือน้อยจนเกินไปอาจจะไม่ได้ชัดเจนเท่ากันทากลิตเตอร์ออนท็อปนะคะ อยู่ในเกณฑ์กำลัง พอเล่นสีเล่นแสงซึ่งรุ่นนี้ก็มีหลายสีออกมาให้ได้เลือกอยากจะเป็นสาวหวานหรือสาวเปรี้ยวก็สามารถไปเลือกกันดูได้เลยน้า

3CE Long Lasting Nail Lacquer

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ec/ba/d2/ecbad2c6de296fe6be009166b486c9ce.jpg

ขอมาต่อกันที่สายเกากับแบรนด์ 3CEไม่ต้องพูดเลยค่ะว่าสีน้ำยาทาเล็บจะสวยขนาดไหน ก็แกม่สีลิปสติกสวยปังขนาดนั้นซึ่งรุ่นที่เรานำมาป้ายยาเพื่อน ๆ ในวันนี้คือ 3CE Long Lasting Nail Lacquerในคอลเลคชั่นนี้สีนี้จะออกโทนชมพูนู้ด ออกแนวสีสุภาพ สามารถทาได้ทุกวัน และที่สำคัญเป็นโทนสีที่เหมาะกับสีผิวคนเอเชียโดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่ผิวขาวเหลือง ทาแล้วดูสว่างมาก และนอกจากความปังของโทนสีแล้ว น้ำยาทาเล็บจาก 3CE ยัง  ช่วยปกป้องเล็บจากรังสียูวีให้อีกด้วยมันดีเกินปุยมุ้ยคะเนี่ยยย

CIATE LONDON Gelology

ขอป้ายยาต่อกับแบรนด์CIATE LONDON รุ่น Gelologyสำหรับตัวนี้ก็เป็นน้ำยาทาเล็บอีกตัวที่ได้ผสมกลิตเตอร์มาให้เราแล้วเปลี่ยนเล็บที่ดูธรรมดาให้ดูพิเศษด้วยความวิ้ง ๆ วับ ๆ สวยละมุนมากเลยค่ะซึ่งตัวสีต้องบอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะสายหวาน สายเท่ สายเปรี้ยว มีหมดทุกโทน และที่ที่ปังกว่าคือหลังทาเสร็จแล้วให้ฟินิชลุคแบบทำเล็บเจล แถมติดทนแบบสุด ๆสำหรับเพื่อนที่ทาเล็บบ่อย ๆ กลัวว่าเล็บจะเปราะหักง่ายไม่ต้องกลัวกันต่อไปแล้ว เพราะทางแบรนด์ได้กระซิบบอกว่าปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายเล็บและผิวหนัง ดีต่อใจดีต่อเล็บอยู่นะว่าไป

TEN TEN

ขออนุญาตปิดท้ายด้วยแบรนด์ไทยที่ถูกและดีอย่างTEN TENพูดชื่อไปหลายคนอาจจะงง ๆแต่ถ้าเห็นแพคเกจรับรองว่าต้องร้อง อ้ออออ! กันอย่างแน่นอนเพราะเป็นแบรนด์น้ำยาทาเล็บที่เห็นได้และเข้าถึงง่ายที่สุดแล้ว และที่สำคัญต้องขออวยยศให้กับความแน่นของพิกเมนต์เพราะให้สีชัดมากกก ไม่ต้องย้ำหลายรอบ ซึ่งมีหลากหลายโทนสี และมีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น สีพื้นแบบธรรมดา หรือแบบที่ผสมกลิตเตอร์เพื่อนๆสามารถไปเลือกซื้อกันได้ตามความชื่นชอบเลยนะคะ ต้องมีติดบ้านกันไว้แล้ว

กดเซฟรัว ๆ กันอยู่ใช่ไหมคะ? วันนี้ก็ต้องขอปิดการป้ายยาเอาไว้แค่เพียงเท่านี้ หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาน้ำยาทาเล็บอยู่ ก็ขอให้ทั้ง 6 แบรนด์ที่เราแนะนำได้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ เพราะรักถึงอยากแนะนำนะเนี่ยแต่ยังไงก็แล้วแต่ควรเลือกซื้อน้ำยาทาเล็บที่เหมาะสมกับตัวเราให้มากที่สุดโดยอาจจะพิจารณาจาก เนื้อสัมผัส กลิ่น ราคา หรือส่วนผสม เป็นต้นเพื่อให้ได้น้ำยาทาเล็บที่ถูกใจและดีต่อเล็บนะคะ

Ꮚ¯ꈊ¯Ꮚ Ꮚ¯ꈊ¯Ꮚ Ꮚ¯ꈊ¯Ꮚ Ꮚ¯ꈊ¯Ꮚ Ꮚ¯ꈊ¯Ꮚ