สวัสดีค่ะซิสสสส!ใกล้จะฮาโลวีนเข้ามาเต็มที ปีนี้ใครมีปาร์ตี้ธีมอะไรกันบ้าง?แต่ไม่ว่าจะธีมอะไรสีสันสำคัญในวันฮาโลวีนคือการแต่งหน้ากันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งสำหรับใครที่ไม่ใช่สาย Epicเพราะไม่อยากจะเสียเวลามานั่งเมคอัพจัดเต็ม หลายคนจึงไปเน้นในการแต่งตากันซึ่งหนึ่งในเทรนด์ที่ต้องเจอกันในฮาโลวันคงหนีไม่พ้น“ แต่งตาสีดำ หรือออกแนวสีเข้มๆ ”กันแน่นอน ซึ่งสีโทนเข้มเนี่ยถือว่าปราบเซียนกันแบบสุดๆ เลยละค่ะเพราะแค่ปาดเพียงครั้งเดียว ก็ชัดแจ่มแจ้งแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ทางเราขอพาเพื่อน ๆ มือใหม่มาส่องเคล็ดลับการแต่งตาโทนสีเข้มสำหรับปาร์ตี้ปีนี้หรืออาจจะเอาไปแต่งในชีวิตประจำวันก็ได้นะคะ

ゞ=☆ ゞ=☆ ゞ=☆ゞ=☆ ゞ=☆ ゞ=☆ゞ=☆ ゞ=☆ ゞ=☆


แนะนำ 6 คลิปสอนแต่งตาสีเข้มยังไงให้รอด ฮาโลวีนนี้มีสะดุ้งแน่! ༼ꉺɷꉺ༽

Black Smokey Eye Makeup แต่งหน้าสาย dark แบบสุดปัง | Soundtiss

ขอมาเริ่มคลิปแรกกันจากช่อง Soundtiss ขอบคุณตู่ หนึ่งยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มักจะมาพร้อมไอเดียการแต่งหน้าที่แสนเก๋ซึ่งในครั้งนี้คุณตู่ก็มาแจกเคล็บลับการแต่งหน้ากันลุคBlack Smokey Eye Makeupสำหรับเพื่อน ๆ สายดาร์กซึ่งในคลิปก็สอนละเอียดมาก สามารถที่จะทำตามกันไปได้เลยในแต่ละขั้นตอนตั้งแต่จิ้มเลือกสีไปจนถึงเทคนิคในการแต่งตา วาดคิ้ว และกรีดอายไลน์เนอร์ ครบสุดไรสุด!หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนกลัวจะทำตามไม่ทัน ลองไปนั่งดูแต่ละขั้นตอนกันก่อนที่จะลงมือทำสักหนึ่งรอบนะคะ รับรอบว่าปังแน่นอน

E-Girl Makeup ตามคำขอจ๊ะ!! | Baroctar

สำหรับคลิปต่อไปมาจากช่อง Baroctar ของคุณต้าร์นั้นเองค่ะเชื่อว่าสาวๆสายเมาท์มอย แต่งไป เมาท์ไปต้องเคยแวะมาดูช่องนี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งในครั้งคุณต้าร์ได้แต่งลุคE-Girl หรือ  Electronic girl ที่หมายถึงเด็กรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตท่องโลกอินเตอร์เน็ต เช่น Facebook, Instagram, TikTok หรือ Live-Streaming ต่าง ๆโดยสไตล์จะแปลกใหม่ออกแนวยุค 2000's จะเป็นลุคแต่งหน้าจัดๆ เน้นปัดแก้ม แต่งตาแบจัดๆเข้มๆ ซึ่งนอกจากบล็อกตาสีเข้ม อายไลน์เนอร์คมชัดที่คุณต้าได้แต่งออกมาแล้วนั้น ทั้งปาก แก้มก็แซ่บไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าลุคนี้ไปปาร์ตี้ฮาโลวีนได้สบาย ๆ เลยค่ะ



Foxy Eye make up แต่งหน้าสายฝอเซ็กซี่โทนนู้ด(แบบละเอียด)

ตัวแม่สายฝอแวะช่อง C_rot ก่อนเลยค่ะ! ถือว่าขอออเพราะวันนี้เขาในลุคสายฝอสายใจ ที่บอกเลยว่าบล็อกตาโทนนู้นแบบฟาด ๆแล้วลากยาวด้วยอายไลน์เนอร์สีดำคมชัด ตวัดไปให้สุด สำหรับลุคนี้อาจจะดูธรรมดาไม่ได้มีอะไรมากแต่สำหรับสายปาร์ตี้ สายเที่ยว รับรองว่าใคร ๆ ก็ต้องกันมอง โดยเฉพาะบริเวณดวงตา ดูเด่นเกินเบอร์มากค่ะสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียแต่งตาสำหรับฮาโลวันปีนี้ ขอแนะนำลุคนี้เอาไว้ในใจอีกสักลุคแล้วกันค่ะปั้วแน่นอนนน

bareMinerals x PONY

ขอมาต่อกันที่ตัวแม่อย่างสาวโพนี่จากช่อง PONY Syndromeที่ได้มาแต่งหน้าร่วมกันแบรนด์สินค้าอย่าง bareMinerals ซึ่งลุคที่ได้ครีเอทออกมาขอบอกคำเดียวว่า “ปังมากแม่”โดยเฉพาะการแต่งตาที่มาในโทนน้ำตาล Smokey eyes และกรีดอายไลน์เนอร์ทับอีกชั้น บอกเลยว่าสวยมากสำหรับสายปาร์ตี้อาจจะเพิ่มความเก๋ด้วยการใส่คอนแทคเลนที่สีแปลก ๆ สักหน่อยรับรองว่าสวยอย่างแน่นอนรือเพื่อน ๆ ที่อยากจะแต่งลุคนี้ออกไปเที่ยว ไปสร้างคอนเทนต์ หรือทำงานบอกเลยว่าเต็ม 10 ไม่หัก

Shanghai Trip ‘get ready with me’

ยังค่ะ ยังไม่จบบบบ!ยังขอพูดถึงการแต่งหน้าจากช่อง PONY Syndromeก็แหม่!! เขาเป็นตัวจริงเรื่องแต่งหน้า ครีเอทลุคไหนก็ปังซึ่งลุคต่อมาก็เป็นการแต่งหน้าโทนเข้มเข้มชนิดที่ว่าคัดเบ้าตาสีดำเลยก็ว่าได้ค่ะแต่ถึงแม้จะเป็นสีดำแต่เมื่อใช้การเบลนสีออกมาแล้วคือดีย์ลืมเปลี่ยนจากสาวหวานมาเป็นสาวเท่ได้ในพริบตาสำหรับลุคนี้ถ้าจะให้ปัง ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกหาวิกออกสีบลอนด์แล้วทาปากสีแดงรับรองว่าปาร์ตี้นี้เด่นแน่นอน หรือถ้าใจกล้าย้อมจริงไปเลยก็ได้นะคะ รับรองว่ากลายเป็นตัวจี๊ดดดดแน่นอน

TRY THIS! Glam Black Smokey Eye with Glitter

แต่งตำเข้มทั้งทีโลกต้องจำ!ขอปิดท้ายวันนี้ด้วยแต่งตาจากต่างประเทศอย่างช่อง Smitha Deepak ที่ดำแบบตะโกนความเข้มในระดับที่ไม่ใช่ตัวแม่ต้องสะเทือนโดยเฉพาะบริเวณกลางเปลือกตาสีชัดมาตั้งแต่ 300 เมตร โทนนี้อาจจะแต่งไปทำงานยากหน่อยแต่ถ้าใจกล้าไม่มีอะไรผิดแน่นอน ซึ่งไม่ใช่แค่สีดำพื้นบนเปลือกตาเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีความวิบวับด้วยพลังกลิตเตอร์ โดนเด่นเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

เป็นไงกันบ้างค่ะเพื่อน ๆ ที่บอกว่าขอเข้ม ๆ นี่เข้มพอแล้วยัง ?แต่ตามนี้รับรองว่าฮาโลวันปีนี้เราต้องเป็นตัวตึงประจำปาร์ตี้แน่นอน อยากได้ลุคไหนไปกดเซฟกันเลยถ้าแต่งคนเดียวมันเหงาอย่าลืมชวนเพื่อนหรือหวานใจมาแต่งด้วยกันได้นะคะ สนุกแน่นอนนน