สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จ๋าจะมารีวิวเจลล้างหน้าตัวใหม่แกะกล่องจากShokubutsuจ้าต้องบอกก่อนเลยว่า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากน้องสิวก็ตามมาจ้า เพื่อนๆ เคยเป็นเหมือนกันไหม ที่เวลาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าทีไรหน้าแห้ง สิวขึ้นทุกที ส่วนตัวจ๋าเป็นคนที่หน้าแห้งอยู่แล้ว เลยทำให้ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื่นมาตอบโจทย์ ซึ่งจ๋าก็ได้มาเจอเจลล้างหน้าตัวนี้

เจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanser สูตร Acne Clear

รูปภาพ:

เห็นแพ็กเกจจิ้งแบบนี้เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนแบบสุดๆ สูตรที่จ๋าเลือกใช้ในวันนี้คือAcne Clearตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวอย่างเรา ซึ่งจ๋าเป็นคนที่ผิวแห้ง แพ้ง่ายมากคือถ้าใช้อะไรผิดนิดนึงก็สิวขึ้นแล้ว เจลล้างหน้าตัวนี้ เค้ายังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิว และที่เริ่ดที่สุดคือ เวลาล้างหน้าหรือหลังล้างหน้าแล้ว เจลล้างหน้าตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นบนผิวให้ผิวไม่แห้งกร้าน ซึ่งหายากมากๆ ที่จะใช้แล้วหน้าไม่แห้ง

รูปภาพ:

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเซอร์ไพรส์มาก เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้มีสารสกัดจากกัญชงค่ะทุกคน

คอนเซปต์ของเค้าคือ

“ ศาสตร์ใหม่แห่งผิวหน้า ดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง ”

เพื่อผิวหน้าสมดุลแข็งแรง ไกลปัญหาผิวหน้า

เราไม่คิดว่าเค้าจะนำกัญชงมาเป็นส่วนผสมคือดี

HEMP LEAF ( DRIED )

สารสกัดจากกัญชง ช่วยปลอบประโลมผิว

DOUBLE PREBIOTICS

สารสกัดจากโมโรเฮยะ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย)เค้ามีวิตามินหลากหลายมากๆ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากไฮยาลูโรสมูทช่วยให้ผิวสะอาดสดใสและสุขภาพดี

รูปภาพ:

เค้ายังมีสารสกัดจากชิแซนดร้าช่วยเรื่องผิวแลดูอ่อนเยาว์ เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ พร้อมช่วยดูแลผิวให้ใสสะอาดด้วยสารสกัดจากมะไฟจีนและสารสกัดสุดท้ายคือสารสกัดจากสาหร่ายซุยเซ็นจิที่ช่วยคืนผิวนุ่มเด้ง ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ใช้ทำความสะอาดใบหน้าและลำคอ เป็นประจำ เช้า-เย็น

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองใช้เจลล้างหน้าShokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanser

เนื้อเจลบางเบาฟองไม่เยอะ ไม่ทำให้รู้สึกหน้าแห้งระหว่างใช้ หลังจากล้างหน้าผิวนุ่มชุ่มชื่น ส่วนเรื่องกลิ่น จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ชอบมากๆ จ๋าว่าสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเราเหมาะมากๆ เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวเราสุดๆ

รูปภาพ:

ส่วนเรื่องของราคาถ้าเทียบกับขนาดบอกเลยว่าไม่แพงเลย ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาท

ใครอยากซื้อมาลองใช้เค้ามีขายที่

Lotus’s, Foodland, CJ, ซูรูฮะ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ช้อปออนไลน์

Shokubutsu Skin Solution Series เค้ามีขายทั้งเจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าเลยนะ

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนที่เป็นสิวแล้วยังแก้ไม่ได้ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวช่วยได้จริงๆ ค่า ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อนไว้ครั้งหน้าจ๋าจะมารีวิวอะไรรอติดตามเลยนะคะ