✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องความรักมักเป็นเรื่องเดียวที่ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผล ยิ่งกับคุณเองด้วยแล้ว หากมีความรักขึ้นมา ก็จะพาลลืมทุกสิ่ง ทุกอย่างไปเลยก็ได้ เรียกว่า ความรักมันกำลังบังตา ฉะนั้น อย่าเอาแต่หลงมัวเมาถึงสิ่งเหล่านี้ เพราะสุดท้ายมันอาจไม่ได้สมหวังก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณไม่ชอบความรู้สึกที่ผิดสักเท่าไร ดังนั้น ในบางครั้งคุณถึงกับเอาแต่ใจ และอยากจะเอาชนะเสมอๆ มาดามขอเตือนเลยว่า อย่าทำอย่างนี้จนเคยตัว เพราะไม่ใช่ทุกครั้งที่คนรักจะยอมกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่กำลังตามหาความรัก ควรเน้นเรื่องการสื่อสาร และออกไปพบปะกับผู้คนบ้าง หรืออกไปปาร์ตี้ พบเจอเพื่อนหน้าใหม่ เพื่อดึงดูดให้เขาเข้ามาในวงสังคมของคุณ

คนมีคู่ :หากคุณทั้งสองเคยมีความขัดแย้งกันในอดีต ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ ปัญหานั้นก็กำลังจะคลี่คลาย และทำให้คุณทั้งสองสบายใจขึ้น หลังจากนี้สิ่งต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก งานเลี้ยงเล็กๆ ที่คุณไปร่วมในวันนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการที่คุณได้พบเจอคนพิเศษ เพื่อสานสัมพันธ์ต่อในระยะยาวก็เป็นได้

คนมีคู่

:

คุณทั้งสองควรหากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ร่วมกัน ไม่ใช่ปล่อยชีวิตไปวันๆ แล้วความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ จืดจางลง

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่ๆ ศัตรูก็จะกลายเป็นมิตร เพื่อนสนิทก็อาจมากลายเป็นคนรัก ทุกๆ อย่างล้วนถูกขยับความสัมพันธ์ไปเสียหมด ไม่แน่ว่า เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีที่ทำให้คุณพึงพอใจอยู่ก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะเข้าใจกันและกันมากขึ้น ทั้งนี้มีโอกาสที่จะได้ปรับความเข้าใจ และเคลียร์ใจกันถึงเรื่องต่างๆ ที่เคยเป็นประเด็นกัน และนั่นอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่หวานแหววกันมากขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเคยคิดที่จะให้คำมั่นสัญญากับใครสักคนหนึ่ง วันนี้อาจเป็นวันที่ดีในการที่จะลงมือทำในคำมั่นสัญญานั้น เพื่อเรียกความมั่นใจจากคนรอบข้าง และคนที่คุณได้ให้คำมั่นสัญญานั้น

คนมีคู่ :วันนี้ความรักค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ทั้งคุณและคนรักต่างแสดงออกถึงความโรแมนติก และความหอมหวานซึ่งกันและกัน ไม่แน่ว่า เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย การแต่งงาน และการมีบุตร-ธิดา ด้วยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นมากมาย สิ่งนี้อาจทำให้คุณรู้สึกโกรธบ้าง แต่ก็ต้องอดกลั้นอารมณ์นี้ไว้ เพราะไม่เช่นนั้น ใครๆ อาจมองคุณได้ว่า เป็นคนที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจอยากหยุดพฤติกรรมที่คุยกับหนุ่มคนอื่นๆ ลง แม้ว่า คุณจะมองว่ามันเป็นการเช็คเรทติ้งก็ตาม แต่นั่นก็เพราะว่า คุณเกรงใจคนรักของคุณต่างหากที่เขาเอาแต่คิดถึงเรื่องการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก และเพิ่งได้พบกับใครบางคนที่ดูเหมือนจะเข้ากันได้ ลองใช้ช่วงเวลา และโอกาสดีๆ ที่คุณมีออกไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนสักแห่ง เพื่อสามารถพูดคุยและทำความรู้จักกันมากขึ้น

คนมีคู่ :ช่วงนี้อาจต้องปล่อยให้คนรักของคุณทนเหงาไปสักหน่อย ควรมุ่งเน้นไปที่เรื่องของความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นหลักจะดีกว่า เพราะไม่แน่ว่า เร็วๆ นี้กำลังจะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่รอคุณอยู่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡