✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจอยากได้รับโอกาสทางความรักอีกสักครั้ง แม้รู้ว่า ที่ผ่านมา คุณอาจจะทำได้ไม่ดีพอ แต่นั่นก็ต้องรอโอกาส ซึ่งตอนนี้ ก็ดูท่าว่าจะยังมาไม่ถึงในเร็วๆ นี้

คนมีคู่ :ช่วงนี้พยายามคุยกับคนรักให้มากๆ พยายามให้ต่างฝ่ายต่างรู้ถึงปัญหาของกันและกัน จะได้ช่วยกันผลักดัน และแก้ไข แน่นอนว่า การยิ่งคุยกันมาก ก็ยิ่งเข้าใจกันมาก ไม่ใช่ทะเลาะ แล้วจะเข้าใจ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ การสนทนาจะเป็นตัวบอกถึงระบบความคิด และสติปัญญาของคุณ ฉะนั้น หากคุณอยากสร้างความทึ่ง และให้คนอื่นประทับใจ ก็ควรที่จะฝึกการสนทนาให้ดูชาญฉลาด ให้รู้ว่า คำพูดที่พูดออกมาได้ถูกกลั่นกรองแล้ว

คนมีคู่ :ปัญหาชีวิตคู่ของคุณในตอนนี้ คือ ทุกคนอยากเป็นผู้พูด ไม่อยากเป็นผู้ฟัง จริงอยู่ที่ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่ก็ควรที่จะหยุดเพื่อคิดสักนิด สำหรับการพิจารณาถึงเหตุและผล รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้ คุณค่อนข้างจะมี sex appeal มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่จ้องตาคุณเป็นมัน อาจเป็นเพราะช่วงนี้ดวงกำลังตกเสน่ห์ เลยมีคนมาให้ความสนใจ แต่ก็ต้องเลือกคบ เลือกคุยสักนิด ไม่ใช่ใครก็ได้เพราะคิดไปเองว่าเขาดี

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจกลับมามีปัญหากันอีกครั้ง เพราะความหึงหวง ฉะนั้น อย่าทำตัวให้อีกฝ่ายหวาดระแวง เพราะสิ่งเหล่านี้ มันก็เป็นหนึ่งในปัญหาที่คอยบั่นทอนชีวิตคู่ของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ คุณอาจพบหนุ่มที่น่าสนใจ ที่มีความคิด ความอ่านคล้ายๆ กันกับคุณ แต่สิ่งที่คุณประทับใจเขาเป็นพิเศษ คือ ความรักสัตว์ แน่นอนว่า มันทำให้เขาน่าเอ็นดูในสายตาคุณมากขึ้นอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้ การที่คุณทั้งสองอยู่ด้วยกัน มันอาจทำให้รู้สึกปลอดภัย และสงบสุข แน่นอนว่า หลังจากที่เจอเรื่องร้ายๆ หรือเรื่องที่เหนื่อยใจกันมาทั้งวัน การที่ได้นอนกอดก่ายกันในตอนเย็น หรือแค่ได้มองหน้ากันยามรับประทานอาหาร แค่นี้คุณทั้งสองก็มีความสุขแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :บทสนทนาของคุณจะได้ผลมากในวันนี้ เพราะนั่นอาจทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณชื่นชมมากขึ้นไปอีกขั้น คุณจะโน้มน้าวใจเขาด้วยคำพูดที่ฟังดูรื่นหู และเสน่ห์ของคุณ เพราะมันจะทำให้เขาประทับใจมิรู้ลืม

คนมีคู่ :วันนี้จะเป็นโอกาสดีที่คุณจะชดใช้ให้กับคนรัก หรือสิ่งที่ติดค้างกันเพื่อเป็นการไถ่โทษ แน่นอนว่า เขาจะรู้สึกดีขึ้น และก็เปิดใจให้อภัยในสิ่งที่คุณติดค้างเขาอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าคาดหวังกับสิ่งใดที่ไกลตัว โดยเฉพาะกับความรักที่ยังอยู่ท่ามกลางหมอกควัน ในตอนนี้ คุณอาจทำได้แค่ดูแลตัวเอง และทำในสิ่งที่ทำอยู่ให้สำเร็จลุล่วงก่อนดีกว่าคนมีคู่ :ความรู้สึกผูกพัน คงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณกับคนรักยังคงเหนี่ยวรั้งคุณไว้ได้ แม้ว่า จะมีทะเลาะ หรือไม่เข้าใจกันบ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะคลี่คลาย หรือลืมเลือนกันไป ก็เพราะการให้อภัย และความผูกพันที่คุณทั้งสองมี

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ คุณมักจะใหความสำคัญกับหนุ่มคนหนึ่งมากเป็นพิเศษ ทั้งๆ ที่ คุณก็ไม่รู้ว่า อนาคตของคุณกับเขาจะลงเอยอย่างไร แต่คุณก็อาจสุขใจในสิ่งที่ทำอยู่ก็ได้

คนมีคู่ :คนรักมักจะทำให้คุณมีความสุข ด้วยคำพูดดีๆ หรือกำลังใจที่ได้รับ แต่ในมุมมองของคุณ อาจจะยังไม่เพียงพอก็เป็นได้ แล้วอะไรล่ะ...คือสิ่งที่คุณต้องการมากกว่านี้ ?!?

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡