✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักของคุณอาจเกิดขึ้น หรือเป็นไปได้ยากในช่วงนี้ ยิ่งคุณไขว่คว้า ตามหา ใครๆ อาจมองคุณเป็นคนบ้า หรือตัวตลกที่ทำอะไรดูน่าขบขัน ฉะนั้น อยู่เฉยๆ ไปก่อน หากยังไม่ถึงเวลาก็อย่าเพิ่งไปไขว่คว้า เพราะมันจะมีแต่ผลเสียมากกว่าผลดี

คนมีคู่ :ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้คุณและคู่อยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข ทางที่ดี เลิกให้ความสำคัญกับหนุ่มอีกคนที่อยู่ตรงหน้าซะ แม้ว่าเขาจะเป็นอาหารจานใหม่ที่น่าลิ้มลองก็ตาม แต่ก็อย่าลืมอาหารจานหลักที่คุณมีอยู่ก่อนแล้วด้วยล่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ได้หายไป ขอให้ทำใจไว้สักนิดหนึ่ง เพราะเขาอาจออกไปจากชีวิตคุณจริงๆ เหตุเพราะเขาอาจไปเจอคนใหม่ที่ดีกว่า หรือพบว่า คุณกับเขามีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ก็เป็นได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้ทั้งคุณกับคนรักอาจเริ่มก้าวก่ายซึ่งกันและกัน แม้กับเรื่องส่วนตัว บางทีคงถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งสองจะต้องมานั่งคุยกัน เพื่อกำหนดขอบเขตของตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

อาจต้องวางแผนสำรอง หรือแผนการล่วงหน้าบ้าง ในสิ่งที่คุณจะต้องทำ เพราะมันอาจมีข้อผิดพลาดสูง แต่หากคุณมั่นใจที่จะลงมือทำแล้ว ก็ไม่มีอะไรมาขวางทางคุณได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

ใครๆ ต่างก็ต้องการความมั่นคงในชีวิตทั้งนั้น ซึ่งทุกอย่างก็อยู่ที่การพูดคุย และวางแผนกันของคนทั้งสอง หากคุณมีแผนการที่แน่วแน่ และมีความมั่นใจต่อกัน ปัญหา และอุปสรรคที่เข้ามา ก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ด้วยนิสัยของคุณแล้ว คุณชอบการปะทะ ต่อล้อต่อเถียง และเอาชนะคะคาน แน่นอนว่า มันก็ไม่สามารถใช้ได้กับทุกคนหรอกนะ เพราะบางคนเขาก็ไม่ชอบ และอาจพาลให้รังเกียจคุณไปเลยก็ได้ ฉะนั้น ควรวางตัวให้ดีๆ อะไรที่มันลดลงได้ ก็ลดลงหน่อย

คนมีคู่ :ปัญหาความรักบางอย่างที่คุณกำลังเผชิญ อาจไม่สามารถคลี่คลายลงได้ในวัน-สองวัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าเพิ่งใจร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป มีกำลังใจให้กันและกันเข้าไว้ แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะคลี่คลายด้วยหนทางของมันเอง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจมีแต่แรงเฉื่อย ไม่ค่อยอยากกระตือรือร้นที่จะทำสิ่งใด ทั้งๆ ที่ก็มีภารกิจใหญ่ที่ต้องทำ เอาเป็นว่า ก็ต้องแบ่งเวลา รีบสะสางสิ่งต่างๆ ให้เสร็จโดยเร็ว จะได้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจจะหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แต่คนรักอาจไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เพราะเขาอาจมีปัญหา หรือเรื่องบางอย่างที่ต้องใส่ใจ แก้ไขมากกว่า มาดามก็หวังว่า สิ่งนี้อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ชีวิตคู่ของคุณต้องสั่นคลอนนะ

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้อาจมีหนุ่มคนหนึ่งตามมาวอแว หรือขอความรักจากคุณ ซึ่งคุณเองก็มองว่า เขาไม่ใช่คนในอุดมคติสักเท่าไร แต่ก็อยากให้คุณลองเปิดใจ พูดคุยดู เพราะบางทีเขาอาจจะผิดคาดจากที่คุณคิดก็ได้คนมีคู่ :คุณไม่ชอบอะไรที่คลุมเครือ โดยเฉพาะกับความลับที่คนรักกำลังปิดบังคุณอยู่ แน่นอนว่า คุณคงพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนรักเปิดปาก หรือยอมเล่าสิ่งนั้นให้แก่คุณอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ความโกลาหลอาจทำให้คุณมีแต่เรื่องปวดหัวได้ วันนี้ สิ่งต่างๆ ไม่ค่อยมีอะไรที่เป็นใจ และดูจะวุ่นวายไม่จบสิ้น ดังนั้น ก็ขอให้คุณระมัดระวัง จะคิด จะทำอะไร ก็ต้องมีสติอยู่เสมอ

คนมีคู่ :คุณอาจมีแผนการบางอย่างที่อยากเซอร์ไพรส์คนรัก และทำให้เขารู้สึกประทับใจ แต่ทว่าก็ต้องระวังไว้ เพราะสิ่งที่คุณทำไปอาจนำมาสู่การทะเลาะ หรือไม่พอใจก็เป็นได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡