เฮลโหลวว แวะมาชวนไปอัปเดตไอเทมออกใหม่กันค่ะ (ʃƪ˘ ³˘)♡ช่วงนี้เพื่อนๆ สังเกตเห็นเหมือนกันรึเปล่าว่า เทรนด์ความงามที่มาแรงมากๆ ก็คือเมคอัพแนวฉ่ำๆ โกลว์ๆ ที่ดูมีความเป็นธรรมชาติและช่วยเสริมให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเท่านั้นเลยค่ะวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปส่องGLINT Glow Lip Balmลิปบาล์มออกใหม่จากแบรนด์เมคอัพเกาหลี ที่มีความโดดเด่นตั้งแต่แพ็กเกจจิงแท่งสวยปัง แถมยังมีลิปบาล์มให้เลือกหลายเฉดสี ทาแล้วเสริมให้ริมฝีปากดูสดใสและฉ่ำวาวขั้นสุดเอาล่ะ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามไปทำความรู้จักลิปบาล์มตัวใหม่ให้มากขึ้นได้เลยค่าา

・・・・・・


【 GLINT Glow Lip Balm ลิปบาล์มออกใหม่ ปากชุ่มชื้นดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ 】


รูปภาพ:https://bit.ly/3G6heYf

»GLINT Glow Lip Balmลิปบาล์มออกใหม่ตัวนี้มีความดีงามตั้งแต่แพ็กเกจจิงแท่งที่ดูสวยเด่นไม่ซ้ำใคร เพราะเป็นแท่งสีเงินที่โดนแสงแล้วให้ความรู้สึกชุ่มฉ่ำเหมือนเวลาที่แสงกระทบพื้นน้ำเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3tmxhtw

» ลิปบาล์มออกใหม่ตัวนี้มาพร้อมเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น สีบางเบาเป็นธรรมชาติ เนื้อลิปบาล์มผสมชิมเมอร์และกลิตเตอร์ที่ให้ความเปล่งประกาย ทาแล้วช่วยทำให้ปากดูสดใสและชุ่มชื้นแบบสุขภาพดี


รูปภาพ:https://bit.ly/3G5habb

» แล้วด้วยความที่ลิปบาล์มรุ่นนี้มีความชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำจัดเต็ม จึงเกลี่ยลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายได้ และเติมเต็มปากแบบไม่ตกร่องระหว่างวันด้วย


»

GLINT Glow Lip Balm

มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ทั้งลิปบาล์มใส ลิปบาล์มสีชมพู ลิปบาล์มสีส้ม และลิปบาล์มสีแดง แล้วเนื้อลิปยังมีอัดแน่นด้วยส่วนผสมของพืช 5 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนริมฝีปากยาวนานด้วยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3NT9uux

» ลิปบาล์ 2 เฉดสีแรกอย่างลิปบาล์มใสและลิปบาล์มสีชมพู จะมีความเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นสีปากที่ฉูดฉาด แต่เน้นริมฝีปากฉ่ำวาวดูสุขภาพดี


รูปภาพ:https://bit.ly/3NWxtc7

» ส่วนลิปบาล์มอีก 2 เฉดสีเป็นลิปบาล์มสีส้มและลิปบาล์มสีแดง ที่มีความสดใสขึ้นมาอีกนิด แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติ และให้ความรู้สึกเหมือนเพ้นท์สีน้ำลงบนริมฝีปากค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3hpMBTb

» คราวนี้แวะมาส่องลิปบาล์มแต่ละเฉดสีแบบชัดๆ บ้างดีกว่าค่ะ เริ่มด้วย

#01 Shine On You

ลิปบาล์มใสที่ช่วยให้ริมฝีปากเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ,

#02 Like Rosy

ลิปบาล์มสีชมพูกุหลาบที่ทำให้ปากระเรื่อดูสุขภาพดี,

#03 Dear My Peach

ลิปบาล์มสีส้มอมพีชที่ช่วยให้สีปากสดใส และ

#04 Happy Berry Day

ลิปบาล์มสีแดงที่ทาแล้วปากดูสวยเด่นน่ามอง


» ไม่ว่าเพื่อนๆ จะทาGLINT Glow Lip Balmเฉดสีไหนก็ช่วยเสริมให้ปากดูมีความชุ่มชื้นฉ่ำวาวขึ้นทุกสีเลยนะคะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3fW0h84

» ต่อให้จะแต่งตา ปัดแก้ม และทาปากโทนสีซอฟต์ๆ แต่พอริมฝีปากฉ่ำวาวสุขภาพดี ก็ช่วยทำให้เมคอัพโดยรวมดูสวยเป๊ะขึ้น แถมยังเป็นลุคที่มองแล้วสบายตามากๆ เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3tkLSFK

»GLINT Glow Lip Balmเป็นลิปบาล์มที่มีความบางเบาเหมือนกับสีของน้ำผลไม้ แต่ช่วยเปลี่ยนสีปากซีดๆ ให้ดูสดใสขึ้นได้เพียงทาแค่ครั้งเดียวค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3WMbb13

» แล้วด้วยความที่เนื้อลิปบาล์มรุ่นนี้ผสมกลิตเตอร์และชิมเมอร์เม็ดละเอียด ต่อให้สีลิปไม่ฉูดฉาดเหมือนลิปแบรนด์อื่นๆ แต่ทาแล้วช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มและสวยเด่นขึ้นได้


» พอทาลิปบาล์มรุ่นนี้ก็ช่วยทำให้ปากดูสดใสและชุ่มฉ่ำ ยิ่งเวลาถ่ายรูปแล้วเปิดแฟลชหรือโดนแสงไฟ ก็ยิ่งเสริมให้ริมฝีปากเปล่งประกายขึ้นหลายเท่าเชียวล่ะ


» ช่วงหน้าหนาวที่อากาศเย็นลงและปากแห้งง่ายขึ้น ลิปบาล์มที่เนื้อสัมผัสบางเบาและมีความฉ่ำ ก็จะช่วยลดปัญหาปากแห้งหรือลิปตกร่องระหว่างวันไปได้แบบชิลล์ๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3UjIXJf

» นอกจากจะหาซื้อGLINT Glow Lip Balmแบบแท่งเดียวเดี่ยวๆ ได้แล้ว ทางแบรนด์เขาก็มีเซตของขวัญสุดพิเศษ ที่มีทั้งลิปบาล์มและกระจกไซส์มินิที่วางจำหน่ายผ่านทาง Kakao เท่านั้นด้วยนะคะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3hwh6Hj

» ซึ่งกระจกไซส์มินิที่อยู่ในเซตของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ น้องเขามีลวดลายผืนน้ำสุดวิวับ น่าซื้อมาเก็บสะสมไว้ และพกติดกระเป๋าแล้วหยิบมาใช้ส่องเช็กความสวยระหว่างวันสุดๆ เลยด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3UuX12O

» บอกเลยว่า

GLINT Glow Lip Balm

เป็นลิปบาล์มที่ตอบโจทย์สำหรับทั้งคนปากแห้ง และคนที่ชอบแต่งหน้าลุคดิวอี้แนวฉ่ำๆ โกลว์ๆ เพราะลิปบาล์มตัวนี้เน้นความฉ่ำจัดเต็มเลยค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คือGLINT Glow Lip Balmไอเทมออกใหม่ที่เราหยิบมาให้ได้อัปเดตกันในวันนี้ค่ะโดยเจ้าลิปบาล์มตัวนี้ยืนหนึ่งเรื่องปากฉ่ำวาว เพราะเนื้อลิปผสมกลิตเตอร์และชิมเมอร์ แล้วยังมีส่วนผสมของพืชที่ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้นอีกต่างหากแบบนี้เวลาหยิบลิปบาล์มขึ้นมาทาปากก็จะช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใสแบบเป็นธรรมชาติ แมตช์ลิปบาล์มตัวนี้เข้ากับเมคอัพได้ทุกสไตล์เลยค่าา ♥