หนาวแล้ว หนาวมั้ย ไม่เลย! แต่ที่รู้ๆ คือ ผิวแห้งมาก แห้งกร้านแบบสุดๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแห้งกร้านวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คัดมาให้แล้ว7 ออยล์บำรุงผิวกายน่าใช้พร้อมเนรมิตผิวชุ่มชื้นไม่ใช่แค่ผิวฉ่ำโกลว์ แต่ยังหอมฟุ้งบอกเลยว่า อยู่ใกล้ใคร คนนั้นก็ตกหลุมรัก งานผิวแบบดี๊ดีเป็นไอเทมที่หน้าหนาวนี้ ขาดไม่ได้เด็ดขาดจะมีออยล์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

หน้าหนาว ผิวกายไม่น่ามอง รวม 7 ออยล์บำรุงผิวกายน่าใช้ พร้อมเนรมิตผิวชุ่มชื้น หอมฟุ้ง


1. SOLURE Crush On You Body Oil

รูปภาพ:https://cdn.pomelofashion.com/img/p/3/1/7/8/2/1/317821.jpg

เปิดมาที่ออยล์ตัวแรก ตัวช่วยล็อคความชุ่มชื้นเผยผิวโกลว์ด้วยบอดี้ออยล์จาก SOLURE ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุล และล็อคความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่ดูโกลว์ฉ่ำสุขภาพดี มีความยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมลึกสู่ชั้นผิวอย่างอ่อนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทิ้งคราบขาวไว้บนผิวหนัง ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของสุดยอดน้ำมันจากธรรมชาติอย่าง Jojoba Oil, Rice Bran Oil, RapeSeed Oil, และ Olive Oil พร้อมทั้ง Aloe Vera Extract และ Vitamin E แถมยังมีกลิ่นหอมละมุน ที่ติดผิวยาวนานตลอดวันอีกด้วย เริ่ด!

2. JOHNSON&JOHNSON Baby Oil Bedtime

รูปภาพ:https://www.johnsonsbaby.co.th/sites/jbaby_th/files/styles/product_image/public/aw10-bedtime_oil_125ml.jpg

ถัดมาที่เบบี้ออยล์ของ Johnson มาพร้อมเนเชอรัลคาล์มเอสเซนส์ ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม หอมผ่อนคลายสบายผิว ตัวนี้เป็นสูตร Hypoallergenic อ่อนโยนพิเศษ ไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้คัน มาพร้อมกลิ่นมะลิ หอมละมุน ช่วยความเครียดและความวิตกกังวล ใช้แล้วจะทำให้เราหลับสบาย รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังมีกลิ่นหอมของลิลลี่ ที่ช่วยให้จิตใจสบาย ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียด เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี แถมราคาไม่แพงอีก ควรค่าแก่การจับจองมากเวอร์!

3. Erb Wine & Roses Anti-Aging Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3ViSDUy

ถัดมาทีออยล์ของ Erb ตัวนี้อุดมไปด้วย Rose Hip Oil ที่ช่วยในการฟื้นฟู กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยชะลอความเสื่อมของผิว พร้อมบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ หรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งนอกจากสารสกัดจาก Rose Hip Oil แล้ว ยังมี Evening Primrose Oil ตัวนี้จะช่วยลดความแห้งกร้านและลอกเป็นขุยในผิว และมี Rose Absolute ที่จะมาช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่  แถมกลิ่นหอมด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่ควรลองจริงๆ ค่ะ

4. HUXLEY Body Oil Moroccan Gardener

รูปภาพ:https://bit.ly/3tUJSEw

ถัดมาที่ออยล์ของ Huxley มาพร้อมเนื้อออยล์บางเบา เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมไม่ทิ้งความมัน และความเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวด้วย ทั้งเขายังมีกลิ่นหอม ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น บวกกับบำรุงผิว และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวโกลว์ฉ่ำ สวยสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


5. NUXE Huile Prodigieuse Florale Multi Purpose Dry Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3TZF2jK

ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งออยล์ที่ได้รับความนิยมมาก เขาเป็นออยล์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ทั้งยังช่วยลดรอยแตกลาย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ 7 ชนิด เนื้อออยล์บางเบา ซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะที่ผิว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน แถมมีกลิ่นหอมอีก น่าลองมากๆ

6. Meditamin Sunset In Jeju Face & Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3GChT3Z

ถัดมาที่ออยยล์ของ Meditamin ตัวเป็นออยล์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่เบาบาง ซึมซาบเร็ว พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย ทั้ง Schizandra ,Gardenia Jasmine ,Carmellia Japonica Seed Oil และอื่นๆ ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและแสง UV ที่ทำร้ายผิว ทั้งยังช่วยเติมสารอาหารให้ผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิว ให้ผิวคงความสมดุล แลดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เงางาม

7. Chanel COCO MADEMOISELLE The Body Oil

รูปภาพ:https://www.chanel.com/apac/img/t_one/q_auto:good,fl_lossy,dpr_1.2,f_auto/w_960/prd-emea/sys-master/content/P1/h17/hf8/9605635670046-Push_1080x1150px_Huile.jpg

ตัวสุดท้ายเป็นออยล์ของ Chanel ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวกายในรูปแบบสเปรย์ เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวในทันที พร้อมมอบความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน โดยไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิวของเรา ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 79% ที่จะมาช่วยให้ผิวนุ่มนวลและเรียบลื่นดุจแพรไหม ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นหอม ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา กลิ่นแบบดีมาก! ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://thefemin.com/wp-content/uploads/2022/01/e7054b4fad13060c28741a410f4b0022.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบงานผิวแบบฉ่ำวาว ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังมีกลิ่นหอมติดผิวกายอีก ลองมาเลือกออยล์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ ไปลองตำมาใช้กันดู รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน บอกได้ตรงนี้เลยว่า งานดีทุกตัวค่ะ คัดมาให้แล้ว ไม่มีจกตา ของมันดีจริง!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย