✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังนิสัยร้ายๆ ของคุณจะย้อนกลับมาเล่นงานคุณเอง ทางที่ดีต้องมีสติทุกฝีก้าว อย่าทำอะไรตามใจตนจนเกินไป รวมถึงความคึกคะนองทางอารมณ์ด้วย

คนมีคู่ :ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา และสร้างความแปรปรวนในชีวิตคู่ สามารถผ่านพ้นไปได้ หากคุณมองข้าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ชีวิตคู่ของคุณจะเป็นสุขได้ เพียงแค่คุณไม่ใส่ใจกับปัญหาที่เข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ ณ ตอนนี้ อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณปรารถนาสักเท่าไร แต่อย่างน้อยหากมองว่า นี่เป็นโอกาส คุณก็อาจจะสามารถพลิกเกมขึ้นมาได้อย่างแน่นอน


คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องหาวิธีใหม่ๆ ที่จะเติมเต็มความหวานให้กันและกันบ้าง โดยเฉพาะการไปเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ หรือได้ออกไปผจญภัย ทำกิจกรรมร่วมกัน แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้อาจทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุขเพิ่มมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจพบกับหนุ่มแปลกหน้าที่สร้างความประทับใจให้แก่คุณ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูให้ดีๆ ด้วยว่า ลึกๆ แล้วเขาเป็นยังไง ไม่ใช่ดีแค่ฉาบฉวย หรือทำดีกับคุณเพียงหวังผลประโยชน์เท่านั้น

คนมีคู่

:

ให้ระวังเรื่องอุบัติภัยจากการเดินทาง อันเกิดได้จากคุณและคู่ หรือเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ต้องระมัดระวัง และมีความรอบคอบ ดูแลเอาใจใส่กันอย่างเสมอๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่อ่อนโยน และโรแมนติก ฉะนั้น ลองเผยด้านนี้ของคุณให้ออกมาเด่นชัดขึ้น เพื่อที่หนุ่มๆ หลายคนที่เขาแอบมองคุณอยู่ อาจรู้สึกประทับใจ และกล้าที่จะเข้าหาคุณก่อน

คนมีคู่

:

คุณอาจจะเกรี้ยวกราด หรือแสดงความรุนแรงออกมาในระยะนี้ เพียงเพราะความรักที่ไม่เป็นดังใจ ดังนั้น อย่าไปคิดมาก ปล่อยตัวให้่เป็นไปตามธรรมชาติ ดูแลคนรักให้ดีตามปกติวิสัยของคุณจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณมีโอกาสพบรักในร้านอาหาร หรือคาเฟ่น่ารักๆ ที่คุณและเพื่อนไปนั่งดื่ม นั่งรับประทาน และในขณะเดียวกันก็อาจเจอหนุ่มแปลกหน้า อัธยาศัยดี เข้ามาทักทายด้วยก็ได้

คนมีคู่

:

คนนอกอาจเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ แม้จะไม่ตั้งใจ หรือไม่ก็ตาม แต่ทั้งนี้ คุณทั้งสองก็ต้องคอยประคับประคองความรักให้ดี อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุและผลเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิด เพราะถูกปลุกขึ้นมาอย่างกะทันหันในช่วงวันหยุดพักผ่อน หรือต้องกระวีกระวาด เพราะมีนัดกับหนุ่มที่เพิ่งคุยกัน ฉะนั้น อย่าเพิ่งหัวเสีย เพราะในวันนี้ สิ่งดีๆ กำลังเริ่มต้น และรอคุณอยู่

คนมีคู่ :วันนี้ ชีวิตรักของคุณค่อนข้างโรแมนติก และดำเนินไปอย่างราบรื่น จนบางทีคุณอาจจะงุนงง และรู้สึกว่า เหมือนฝันไปก็ตาม ก็นับว่า เป็นโชคดีของคุณมากๆ ทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :คนแปลกหน้า หรือหนุ่มที่คุณไม่ได้ให้ความสนใจจะทำให้คุณหงุดหงิดในวันนี้ แน่นอนว่า เขาก็มีทั้งข้อดี และไม่ดี แต่ทางที่ดีก็อยากให้คุณเปิดใจ เรียนรู้กันไปก่อน ไม่แน่ว่า บางมุมของเขาอาจจะถูกใจคุณขึ้นมาก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักอาจต้องทดลองอะไรใหม่ๆ หรือกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆ บ้าง โดยเฉพาะกับวิถีชีวิต และกิจกรรมในรูปแบบเดิมๆ บางที ความรักมันอาจจะดี และโรแมนติกขึ้นมากกว่าเดิมได้ หากคุณเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡