✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจจะถูกสั่งห้าม หรือมีเหตุให้ต้องเลิกยุ่งกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ แต่เชื่อเถอะว่า จะไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้ หากเหตุผลไม่มากพอ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่วิจารณญาณของคุณแล้วล่ะว่า จะเอาอย่างไรต่อหลังจากนี้ดี

คนมีคู่ :ถึงเวลาที่คุณจะต้องให้ความสนใจกับคนรักมากเป็นพิเศษแล้ว เพราะที่ผ่านมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายที่อาจทำให้คุณไขว้เขว หรือหลงลืมไปบ้าง บางครั้งก็ชวนทะเลาะ ทั้งนี้ ก็ต้องช่วยกันสร้างความรัก ความผูกพันกันขึ้นมา ให้มันแน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณมักจะวางแผนท่องเที่ยว อยากไปโน่น นี่ นั่น หรืองานปาร์ตี้ที่คุณอยากจัดกับหลุ่มเพื่อนฝูง เพราะเหมือนกับว่า ช่วงที่ผ่านมามีแต่เรื่องเครียดๆ หรือเรื่องที่ปวดหัว จนบางทีคุณก็อยากหาเวลาผ่อนคลาย หรืออยากรวมตัวกับเพื่อนๆ บ้าง


คนมีคู่ :หากคุณและคนรักวางแผนที่จะทำบางสิ่งที่พิเศษในวันนี้ อาจจะต้องทำเวลาให้ดี เพราะทุกอย่างมันค่อนข้างกระชั้นชิดมากด้วยเรื่องของเวลา และธุระก่อนหน้า ฉะนั้น หากจะไปเดทกันก็ควรเลือกร้านอาหารที่ไม่ไกลจากที่พัก หรือที่ทำงาน / ที่เรียน ของคุณทั้งสอง

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก หรืออยากพบปะเพื่อนใหม่ แนะนำว่า อย่าเอาแต่เก็บตัวอยู่บ้าน หรือไปแค่ที่ทำงาน / โรงเรียน กับที่พักเท่านั้น ควรออกไปเดินเล่นห้างฯ หรือไปทานอาหารร้านอร่อยที่อยู่นอกเส้นทางดู บางทีคุณอาจจะเจอหนุ่มถูกใจที่อยู่ในละแวกนั้นก็เป็นได้

คนมีคู่

:

ไม่น่าเชื่อว่า สิ่งเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างที่คนอื่นอาจมองดูไร้ค่า จะเป็นที่ทำให้คุณทั้งสองเข้าอกเข้าใจกันดีได้ ขอให้เชื่อเถอะว่า จากที่คุณทั้งคู่มักทะเลาะ หรือมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่พอมาเจอกับสิ่งนี้เข้า ก็อาจทำให้คุณทั้งสองลืมเรื่องที่ทะเลาะกันไปได้ แถมเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยสุดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

นี่เป็นเวลาที่ดีในการขยายเครือข่ายทางสังคม และพบปะเพื่อนใหม่ คุณจะมีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่นๆ ในองค์กร / สถาบันของคุณมากขึ้น และนั่นอาจนำพาคุณไปสู่การได้พบเจอคนพิเศษ หรือคนถูกใจได้

คนมีคู่

:

คนรักอาจบอกความลับให้แก่คุณได้รับรู้ ทั้งๆ ที่คุณเองกยังไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเขาด้วย ทางที่ดีก็ขอให้คุณปล่อยวาง เพราะอดีตมันก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้อาจต้องหยุดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ลงบ้าง เพราะด้วยสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณต้องยุ่งวุ่นวายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือธุระส่วนตัวของคนนั้น คนนี้ บางทีอาจต้องหักห้ามใจตนเองไว้สักหน่อย หากยังไม่พร้อม ก็ไม่ต้องถลำลึกนัก

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คนรักอาจไม่ค่อยอยากออกสื่อเท่าไร แม้ว่า คุณก็พยายามที่จะถ่ายรูปคู่กับเขาลงโซเชียลเพื่อเป็นการแสดงความรัก

แต่นั่นก็ต้องถามเขาด้วยว่า อยากออกสื่อหรือไม่ ไม่ใช่เพราะมีสิ่งปิดบังคุณหรอกนะ แต่เขาอาจจะไม่มั่นใจในรูปร่าง หรือสภาพร่างกายของเขาก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะระเบิดอารมณ์ออกมาจนหมด และแสดงถึงด้านอ่อนแอของตนเองให้คนอื่นได้รับรู้ บางทีคุณอาจได้รับคะแนนสงสารในส่วนนี้ และก็มีคนเห็นอกเห็นใจคุณมากขึ้น

คนมีคู่ :คุณอาจกำลังสนุกสนาน หรือมีความสุขกับคนรักจนบางทีอาจเผลอลืมเพื่อนฝูงไปบ้าง ทั้งนี้ ก็ควรส่งข้อความ หรือบอกข่าวคราวหากันสักหน่อย อย่าปล่อยให้หายกันไป เคยได้ยินคำนี้มั้ยคะ...ผู้ชายผ่านมาแล้วผ่านไป แต่เพื่อนสาวนั้นไซร้ อยู่ยั้งยืนยง

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ คุณไม่ต้องพยายามที่จะเอาชนะใจเขาจนเกินไป เพราะยิ่งทำ มันจะยิ่งดูแย่ ทางที่ดีควรปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ อย่าเพิ่งดันทุรัง ไม่เช่นนั้น คุณอาจจะเหนื่อยไปซะเปล่าๆ

คนมีคู่ :บางทีความลับที่คุณสงสัยจากคนรัก อาจหลุดออกมาจากปากของเขาเองโดยไม่ต้องไถ่ถามก็เป็นได้ และน่าแปลกที่คุณก็ค่อนข้างเฉยๆ กับสิ่งนั้น นั่นก็เป็นเพราะคุณไม่อยากเก็บมันมาคิดให้เปลืองสมอง เพราะคุณควรจะโฟกัสอยู่กับปัจจุบันนั่นแหละ...เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡