'' ใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าไม่ไหวแล้วแม่ !! "⊙﹏⊙

ช่วงนี้นอนดึก ทำงานหนัก หน้าโทรมไม่ไหว

แล้วที่หนักยิ่งกว่าผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ ก็ใต้ตานี่ล่ะค่ะทุกคน เห็นสภาพใต้ตาตัวเองละ เศร้าแปบ

T^T

หากชาวซิสคนไหนประสบกับปัญหาเดียวกัน รีบมาร่วมวงกับดอลลี่กันด่วน ๆ เลย เมื่อพูดถึงปัญหาใต้ตาทุกคนก็คงจะนึกถึงอะไรไปไม่ได้ นอกจาก

' อายครีม ( Eye Cream ) '

ใช่มั้ยล่ะคะ เป็นตัวช่วยชั้นดีเลยในการฟื้นบำรุงผิวใต้ตาให้กลับคืนมาสู่สภาพปกติ อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยที่คอยบำรุง และลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต


เอ~ อายครีม ( Eye Cream ) ก็มีมากมาย แล้วแบรนด์ไหน ตัวไหนที่ดีและเหมาะกับเรากันล่ะ ?

ด้วยความที่กระแส

สกินแคร์เกาหลี

มาแรงแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว อีกทั้งมีแบรนด์ดังน่าเชื่อถือมากมาย สามารถไว้ใจในคุณภาพได้ วันนี้ดอลลี่เลยเลือกที่จะหยิบอายครีมเกาหลี มาแนะนำเพื่อน ๆ ชาวซิสกัน ขนมาแบบจุก ๆ ให้ทุกคนเลือกตัดสินใจทั้งหมด 7 ตัวดังด้วยกัน ! กับ

' รวม 7 อายครีม Eye Cream เกาหลีตัวดัง แก้ปัญหาใต้ตาแพนด้าจนอยู่หมัด ! '

จะมีตัวไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยย

Let's Go !



↖(^ω^)↗

รู้ก่อนเลือก ! วิธีการเลือกอายครีมเกาหลีให้เหมาะกับตัวเอง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/48/ee/63/48ee631037e8e0b6fae153e124638b99.jpg

เนื่องจากความที่สภาพผิวหน้าของแต่ละคนแตกต่างกัน อีกทั้ง

อายครีมเกาหลี (Eye Cream)

มีมากมายเวอร์ การจะเลือกอายครีมที่เหมาะกับตัวเองก็สำคัญมาก ควรที่จะประเมินสภาพผิวหน้าของตนเองว่ามีสภาพผิวแบบใด เพื่อสามารถที่จะเลือกได้ถูกต้องและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุด

คราวนี้เรามาดูกันค่ะว่าผิวแบบไหนเหมาะกับอายครีม ( Eye Cream ) รูปแบบใดกันบ้าง

♡ ผิวมันส่วนผสมในอายครีม ( Eye Cream ) ที่ต้องหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด คือ แอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์จะทำลายความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่อยู่บนผิวออกไปจนหมด ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวมันนั่นเองค่ะ

♡ ผิวแห้งให้เลือกอายครีม  ( Eye Cream ) ที่มีส่วนผสมในกลุ่มของ Hyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นและเติมเต็มน้ำให้ผิวดูมีสุขภาพดี

♡ ผิวผสมการเลือกอายครีม ( Eye Cream ) ควรเลือกที่ปราศจากแอลกอฮอล์และมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นเป็นหลักก่อนเป็นอันดับแรก

รวม 7 อายครีม Eye Cream เกาหลีตัวดัง แก้ปัญหาใต้ตาแพนด้าจนอยู่หมัด !

รูปภาพ:

1. HUXLEY อายครีมเกาหลี Eye Cream Concentrate On

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/48/ee/63/48ee631037e8e0b6fae153e124638b99.jpg

เริ่มต้นกันที่อายครีม (Eye Cream) จาก

แบรนด์ Huxley

ส่งเข้าประกวด แบรนด์ดังจากเกาหลี ใช้สำหรับบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้รอบดวงตาชุ่มชื้น ซึมไว อีกทั้งยังช่วยปรับโทนสีใต้ดวงตาให้สว่างขึ้นอีกด้วย มีส่วนผสมจากเซราไมด์ช่วยปรับผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่น และยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้นแบบสุด ๆ ให้ความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ช่วยปรับผิวรอบดวงตาของเราให้เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ตัวครีมเจลสามารถซึมเข้าผิวได้อย่างเบาสบาย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เริ่ดมากแม่ !

พิกัด ★

สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★

1,095 บาท

2. innisfree อายครีมเกาหลี Green Tea Seed Eye Cream

รูปภาพ:https://www.innisfree.com/th/th/resources/upload/product/27905_l.png

ตัวต่อมาเป็นมอยซ์เจอไรซิ่งและนูริชชิ่งอายครีมของเกาหลี จากแบรนด์ innisfreeที่เพื่อน ๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสคือนุ่ม ละมุนเวอร์ มีส่วนผสมของ Beauty Green Tea ซึ่งก็คือส่วนผสมของชาเขียวที่มีกรดอะมิโนเข้มข้นสูง ช่วยในการเปิดเส้นทางความชุ่มชื้นของผิวที่แห้ง ทำให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Dual-Moisture-Rising™ จากน้ำชาเขียวสดที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตาอีกด้วยพิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไปราคา ★900 บาท

3. LANEIGE อายครีมเกาหลี Perfect Renew Youth Eye Cream

รูปภาพ:https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2021/11/04/20200921_final_perfect-renew-youth-regenerating-eye-cream_thumbnail_pc_1.jpg

อายครีมเกาหลีอย่างแบรนด์ Laneigeที่ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องจะทำหน้าที่ช่วยบำรุงรอบดวงตาและต่อต้านริ้วรอย นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นสูงด้วยเทคโนโลยี Glyco Miracle ™ ที่ช่วยเติมพลังผิวรอบดวงตาให้กระชับและมีชีวิตชีวา หืมม เริ่ดไม่ไหวยังไม่จบเพียงเท่านี้มีส่วนผสมของแพนทีนอลที่ช่วยปกป้องผิวบอบบางรอบดวงตา ให้ได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน สดใสและมีชีวิตชีวานั่นเองพิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไปราคา ★1,600 บาท

4. The Face Shop อายครีมเกาหลี YEHWADAM HEAVEN GRADE GINSENG REJUVENATING EYE CREAM

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61VyBUvp2kL._SX522_.jpg

อายครีมแบรนด์เกาหลีอย่าง

The face shop

ที่ช่วยบำรุงรอบดวงตา เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อบาล์ม ช่วยในการยกกระชับและเพิ่มความกระจ่างใสต่อผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมจากสมุนไพรหยิน หยางที่ได้ชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะถึง 7ชนิด ก็คือปังไม่ไหว ! เคล็ดลับความงามฉบับสาวเกาหลีเขาล่ะ ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์ สดใสแบบสุด ๆ

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★1,499 บาท

5. SULWHASOO อายครีมเกาหลี Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream

รูปภาพ:https://www.sulwhasoo.com/th/th/products/__icsFiles/afieldfile/2022/10/17/CGR-Eye-Cream-20ml_Thumb.jpg

อายครีมแบรนด์เกาหลีจาก

Sulwhasoo

ที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาของเราอย่างจัดเต็มแบบสุด ๆ โดยจะช่วยให้เพื่อน ๆ ที่กังวลเกี่ยวกับริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาต้องหายเป็นปลิดทิ้ง เพราะตัวอายครีมจะเข้าไปทำให้ผิวรอบดวงตาแน่นกระชับ เนียนเรียบมากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมจินเส็งซาโปนินชนิดหายากที่มีความเข้มข้นถึง 6,000 เท่า และผสานสารสกัดจากดอกโสมและ Retinol complex เพื่อปรับปรุงความยืดหยุ่นรอบดวงตา ดูแลปัญหาที่เกี่ยวข้องกับผิวบริเวณรอบดวงตาในอนาคต

พิกัด ★

สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★4,900 บาท

6. ETUDE อายครีมเกาหลี Moistfull Collagen Eye Cream

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2016/05/190812_MOISTFULL-COLLAGEN-EYE-CREAM-510x600.jpg

อายครีมเกาหลีที่มาในแพ๊คเกจที่น่ารักมว้ากกกกก จากแบรนด์ Etudeโดยจะช่วยบำรุงรอบดวงตาทำให้ผิวอุดมไปด้วยความชุ่มชื่น จากสภาพผิวที่แห้งก็จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและกระชับบริเวณรอบดวงตาที่บอบบางของเพื่อน ๆ นั่นเองค่ะ แถมราคาก็ดีเวอร์ เหมาะกับน้อง ๆ วัยเรียนที่สุดพิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★790 บาท

7. A.H.C. อายครีมเกาหลี Youth Lasting Real Eye Cream

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/603b64f328559.jpg

อายครีมตัวดังของเกาหลี จากแบรนด์ AHC ที่สามารถใช้ได้ทั้งใต้ตาและใบหน้า คุ้มเวอร์ ! โดยเจ้าอายครีมตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวกระจ่างใสและต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ อีกทั้งยังทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ขาดความเปล่งปลั่งกลับมาสดใสขึ้น ตามแบบฉบับความงามของสาวเกาหลีล่ะค่ะซิสสส ต้องรีบไปตำแล้วววว

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★199 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ

' รวม 7 อายครีม Eye Cream เกาหลีตัวดัง แก้ปัญหาใต้ตาแพนด้าจนอยู่หมัด '

ที่ดอลลี่ได้รวบรวมมาให้เพื่อน ๆ เลือกตำกัน ขอบอกว่าทุกตัวเขาดีจริง ๆ เด้อ การันตีได้จากชื่อเสียงของแบรนด์และความนิยม ถูกใจตัวไหน ก็อย่ามัวรอช้า เพราะปัญหาใต้ตาไม่ได้มีไว้รอ ต้องรีบแก้ ! สำหรับวันนี้ดอลลี่ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้านะค้าา

บ๊าย บาย


♡. ~~~^_^~~~