รูปภาพ:

Bonjour! ใครเป็นแฟนคลับ“ เอมิลี่ ”จากซีรีส์เรื่องดังกระแสแรงอย่างEmily in Parisก็คงจะรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยล่ะสิ เพราะว่าEmily in Paris Season 3กำลังจะกลับมาฉายให้ได้รับชมกันอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ แล้วเราเชื่อว่านอกจากเหล่าคนดูจะรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับพล็อตเรื่องของซีรีส์ที่น่าติดตามมากๆ หลายคนก็คงยกให้นางเอกของเรื่องอย่าง“ เอมิลี่ ”เป็นไอดอลเหมือนกันแน่ๆ เพราะเธอเป็นสาวน้อยสุดแฮปปี้ที่ทั้งฉลาดและมั่นใจในตัวเองวันนี้เราจึงอยากชวนเพื่อนๆ ไปสร้างลุคความงามในแบบฉบับของ“ เอมิลี่ ”ด้วยบิวตี้ไอเทมที่ขาดไม่ได้จากLancômeกันค่ะ อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปแปลงโฉมเป็นสาวปารีเซียงตัวจริงพร้อมกันเลย


☰ ซ้อมแปลงโฉมเป็น “ เอมิลี่ ” ก่อนชม Emily In Paris Season 3 ☰

รูปภาพ:

ก่อนอื่นขอแนะนำไอเทมที่เราจะหยิบมาใช้สร้างลุคความงามแบบเอมิลี่ นั่นก็คือที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สีทองสุดหรูหราที่ดูเข้ากับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองจัดเต็มผลิตภัณฑ์ความงามแบบครบครันไว้ทั้งหมด 11 ชิ้น ตั้งแต่สกินแคร์ เครื่องสำอาง และน้ำหอม แล้วแต่ละชิ้นก็เป็นไอเทม Iconic ของแบรนด์ลังโคมทั้งนั้นเลยบอกเลยว่าแค่มีเซตนี้ก็สามารถหยิบมาเพิ่มพลังความสวย ตั้งแต่ขั้นตอนการบำรุงผิวไปจนถึงการแต่งหน้า รังสรรค์ลุคสาวฝรั่งเศสตามรอยเอมิลี่ได้ง่ายและสะดวกมากๆคราวนี้ก็ได้เวลาตามไปส่องขั้นตอนการแปลงโฉมเป็นเอมิลี่แล้วค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเราจะหยิบผลิตภัณฑ์ไหนจากมาใช้บ้าง ก็รีบตามไปดูได้เลย


☰ Lancôme Clarifique Dual Essence ☰

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นเปลี่ยนลุคเป็นสาวปารีเซียงกับขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์จากLancôme Beauty Boxชิ้นแรกอย่างhttps://bit.ly/3HDjrLnก่อนเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าที่ผสาน 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียวช่วยมอบผิวสวยกระจ่างใส บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันโดยเอสเซนส์ขวดนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำมันแร่ จึงเหมาะกับผิวทุกประเภท แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ โดยเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เป็นเอสเซนส์รูปแบบใส ซึมซาบสู่ผิวเร็ว พอทาแล้วจะทำให้รู้สึกสบายผิวสุดๆ เลย


☰ Lancôme Advanced Genifique Serum ☰

รูปภาพ:

ส่วนผลิตภัณฑ์ชิ้นต่อไปที่เราหยิบมาใช้เสริมลุคความสวยแบบเอมิลี่ก็คือhttps://bit.ly/3WiDDq3เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวชุ่มชื้น แข็งแรง เรียบเนียน เปล่งประกาย ปรับผิวให้ดูสุขภาพดีเพราะเนื้อเซรั่มอัดแน่นด้วยพลังของส่วนผสมของพรีไบโอติกส์และโพรไบโอติกส์ 7 ชนิด เพื่อสร้างปราการผิวให้สมดุลแข็งแรงด้วยไมโครไบโอมที่เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี และมีประโยชน์ต่อผิวของเราหลายอย่างเลยนะ ทั้งช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด้งอิ่มฟู พร้อมช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วย ลักษณะของเซรั่มขวดนี้เป็นเซรั่มแบบใส แค่หยดเซรั่มแล้วนวดเบาๆ ก็จะซึมซาบเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงและเมคอัพในขั้นตอนต่อไปค่ะ


☰ Lancôme Limited Edition Holiday 2022 Face & Eye Palette ☰

รูปภาพ:

หลังจากที่บำรุงผิวด้วยสกินแคร์จนผิวพร้อมสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้าแล้ว ก็มาเริ่มใช้https://bit.ly/3FtNd2Aเพิ่มสีสันให้ใบหน้ากันได้เลยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นพาเลตต์ Holiday Limited Edition ที่คัดสรรอายแชโดว์และบลัชออนหลากหลายเฉดสีที่หยิบมาใช้แต่งหน้าได้ง่ายและมีให้เลือกหลายเนื้อสัมผัสทั้งแบบแมตต์และแบบผสมชิมเมอร์วิ้งค์ๆจึงเป็นพาเลตต์ All-in-one ที่สามารถเป็นได้ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และไฮไลต์ในตลับเดียวกันพอแต่งตา ปัดแก้ม และปัดไฮไลต์ด้วยพาเลตต์ตลับนี้แล้ว ใบหน้าก็ดูสดใสและมีมิติขึ้นเยอะเลยค่ะ


☰ Lancôme L'Absolu Rouge Cream Lipstick #196

และ Lancôme L'Absolu Rouge Matte Lipstick #274 ☰

รูปภาพ:

ถ้าใครเคยดู Emily In Paris ซีซันก่อนๆ ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันว่าเมคอัพของเอมิลี่ มีหลายลุคที่ทาลิปสติกสีแดงสุดคลาสสิก แล้วในLancôme Beauty Boxก็มีลิปสติกมาให้ได้หยิบไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากกันถึง 2 เฉดสีเลย โดยลิปสติกแท่งแรกคือที่เป็นลิปสติกเนื้อครีม สัมผัสเนียนนุ่ม เม็ดสีสวยชัด และมาในโทนสีแดงสวยเหมาะกับช่วงปาร์ตี้คริสต์มาสมากๆ ส่วนลิปสติกอีกหนึ่งแท่งก็คือLancôme L'Absolu Rouge Matte Lipstick #274ลิปสติกเนื้อแมตต์ สัมผัสนุ่มนวล มอบความรู้สึกสบายริมฝีปาก ที่มาในโทนสีแดงอมส้มอิฐ เหมาะกับทุกเฉดสีผิวแล้วยังหยิบมาทาเป็น Everyday Lipstick ที่ทาแล้วได้ลุคละมุนๆ และติดทนนานด้วย

นอกจากจะทาลิปสติกแบบสีเดียวได้แล้ว ถ้าอยากได้ลุคสีปากสวยดูมีมิติ ก็สามารถทาลิปสติกสองเฉดสีนี้แบบเบลนด์ไล่สีกัน โดยทาลิปสติกสีอ่อนกว่าให้ทั่วริมฝีปาก แล้วทาลิปสติกเฉดสีแดงที่เข้มกว่าด้านใน จากนั้นก็ค่อยๆ เกลี่ยให้สีจางลงออกมาด้านนอก เท่านี้ก็ได้สีปากที่ดูสวยน่ามองขึ้นแล้วค่ะ


☰ Lancôme IDÔLE Le Parfum Miniature ☰

รูปภาพ:

และผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งชิ้นจากLancôme Beauty Boxที่เราหยิบมาใช้สร้างลุคสวยสไตล์สาวปารีเซียงแบบเอมิลี่ก็คือhttps://bit.ly/3W1iJMjหรือน้ำหอมอิโดว์ขนาดพกพาที่มาพร้อมกลิ่นหอมหวานแบบลูกคุณและละมุนโดนใจ เพราะเป็นน้ำหอมที่ผสมผสานกลิ่นของดอกหุลาบ จัสมิน และไวท์มัสก์ไว้ได้อย่างลงตัว และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครพอฉีดน้ำหอมรุ่นนี้แล้วให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ แถมกลิ่นตัวหอมๆ ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้เยอะเลยค่ะ


☰ How to be A Happy Emily by Lancôme ☰

รูปภาพ:

พอบำรุงผิวและแต่งหน้าจนได้เมคอัพลุคสุดเป๊ะแล้ว ก็ได้เวลามาครีเอทลุคสวยๆ แบบเอมิลี่ด้วยการแมทช์เสื้อผ้าให้ดูเป็นสาวปารีเซียงบ้างแล้วค่ะเราเลือกหยิบลุคของเอมิลี่ที่มีความสดใสมาแต่งตัวตามกัน ด้วยการแมทช์สีสันและลวดลายของเสื้อผ้าออกมาได้สนุกสนานมากๆ โดยแมทช์เสื้อสีขาว - ดำคู่กับมินิสเกิร์ตลายดอกไม้ แล้วเพิ่มความสดใสไปอีกขั้นด้วยเสื้อคลุมสีเหลืองที่พอมาอยู่รวมกับเมคอัพและกลิ่นตัวหอมๆ จากผลิตภัณฑ์ในLancôme Beauty Boxก็ตรงตามคอนเซปต์ Happy Emily ที่สุดเลย

・・・・・・และนี่ก็คือ ฮาวทูแปลงโฉมเป็น“ เอมิลี่ ”จากซีรีส์เรื่องEmily in Parisด้วยบิวตี้ไอเทมจากLancôme Beauty Boxที่ในเซตนี้มีผลิตภัณฑ์แบบครบเครื่อง ตั้งแต่สกินแคร์บำรุงผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอม ให้ได้หยิบไปใช้เสริมลุคสวยเป๊ะสไตล์สาวฝรั่งเศสกันแบบจุใจใครสนใจอยากลองครีเอทลุคสวยๆ ให้เหมือนกับเอมิลี่ด้วยตัวเองบ้างก็รีบตามไปช้อปLancôme Beauty Boxในราคาชุดละ6,800 บาท ( มูลค่ารวม 25,000 บาท )SAVE 73%!ได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์E-Boutiquehttps://bit.ly/3FtNd2A,Line @LancomeThailandhttps://bit.ly/3EGuZKNคอนเฟิร์มว่าซื้อเซตนี้ไปแล้วรู้สึกคุ้มแน่นอน !!!

#LancomeThailand #iLoveLancome

#LancomeHoliday #EmilyInParis