✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจต้องลดความเป็นตัวตนของตนเองลงไปบ้าง เพื่อที่จะได้สร้างภาพดีๆ และน่าประทับใจให้กับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ แต่ทั้งนี้ หากวันหนึ่งคุณทั้งสองเริ่มสนิทแนบชิดกันขึ้นมา คุณเองก็อย่าเพิ่งออกลายความเป็น Bad Girl ให้เยอะจนเกินไป ส่วนไหนที่ไม่ดี ก็ควรที่จะเก็บล็อคกุญแจเสียบ้าง

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานที่สำคัญงานหนึ่ง และสิ่งนั้นก็อาจทำให้คุณทั้งสองได้ฉุกคิด หรือตระหนักอะไรขึ้นมาได้สักอย่างหนึ่ง แน่นอนว่า มันอาจจะส่งผลถึงความมั่นคงทางสถานะของคุณทั้งสองด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณควรปล่อยตัวสบายๆ ให้เปรียบดั่งเป็นวันพักผ่อนของคุณเอง อย่าไปซีเรียส หรือจริงจังกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนเกินไป

คนมีคู่ :คนรักอาจต้องการพื้นที่ส่วนตัว ไว้สำหรับพักผ่อน หรือหายใจบ้าง ทางที่ดี คุณเองก็อย่าเอาแต่ใจจนเกินไป ให้เขาได้มีวิถีชีวิตของเขาบ้าง ไม่จำเป็นต้องตัวติดกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

หากผลสุดท้ายคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่จะไม่ได้สมรักสมรสกัน แต่นั่นก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นมิตรภาพดีๆ ที่มีเข้ามาแทน หรือเป็นความทรงจำที่มีค่า สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาของคุณและคู่ได้

คนมีคู่

:

ความโรแมนติกของคุณที่คาดหวังไว้กับคนรัก อาจต้องหยุดชะงักลงได้ในวันนี้ เนื่องจากเหตุจำเป็น หรือธุระปะปังที่เขาต้องแก้ไข ได้พุ่งตัวเข้ามา ทางที่ดีคุณก็อย่าเพิ่งโวยวาย หรือชวนทะเลาะ กลับกันคุณควรที่จะเข้าใจเขาให้มากๆ ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่คุยอยู่เขาจะรับรู้ได้โดยทันทีว่า คุณแคร์เขา ทั้งนี้ ก็ต้องใส่ใจ เพิ่มความเอาใจใส่เข้าไปหน่อย เพื่อจะได้มีโอกาสพิชิตใจเขาไง

คนมีคู่

:

การปรับตัวเข้าหากัน ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับการใช้ชีวิตคู่ของคุณ แน่นอนว่า การลดทิฐินั้นมันยาก แต่หากคุณทั้งคู่รักกันจริง เรื่องแค่นี้ ก็ไม่น่าเป็นปัญหา หรือจะหยิบยกเอามาเป็นเหตุผลได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่อาจมีบทสนทนาที่ครื้นเครง และเข้ากันได้ดี นั่นเพราะต่างฝ่าย ต่างมีรสนิยมที่เข้ากันได้ ทางที่ดีคุณทั้งสองต้องหาเวลาว่าง สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันบ้างสักหน่อยแล้ว

คนมีคู่

:

แม้ว่าคุณจะรู้อยู่แก่ใจดีว่า เหตุผลของคุณนั้น เป็นเหตุผลที่ถูกต้อง สำหรับการตัดสินใจทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่หากคนรักทำทุกอย่างเอง จนไม่ได้ขอคำปรึกษากับคุณ ทางที่ดีก็อาจมีการผิดใจกันจนได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณชอบที่จะพูดคุย เรียนรู้นิสัยคนไปเรื่อยๆ มากกว่าที่จะหยุดอยู่กับคนใดคนหนึ่ง แต่แน่นอนว่า เมื่อถึงเวลา ก็จะเหลือเพียงหนุ่มคนเดียวที่จะให้คุณได้เรียนรู้ และทำความรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่คนมีคู่ :วันนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงความรู้สึกลึกๆ ของคนรัก และเข้าใจเขามากขึ้น แน่นอนว่า หากคุณทั้งสองเปิดใจ ยอมรับฟังซึ่งกันและกัน ชีวิตคู่มันก็จะมีความสุข และยั่งยืนมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุยอยู่ อาจกำลังสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนบางที คุณก็รู้สึกว่า มันรวดเร็วเกินไป จนถึงขั้นเกินเลยกัน แน่นอนว่า มันอาจเป็นสิ่งดีในเรื่องของความสัมพันธ์ แต่มันก็อาจเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อความรู้สึกในภายภาคหน้า หากคุณทั้งสองไม่ได้ลงเอยกันด้วย

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีความลับร่วมกัน และไม่ได้ต้องการที่จะแพร่งพรายให้คนนอกได้รับรู้ ทั้งนี้ ก็ต้องอย่าขุดคุ้ย หรือพูดถึงมันบ่อยเกินไปนัก เพราะความลับนี้ อาจจะเผลอหลุดปาก หรือรั่วไหลได้สักวัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡