✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เหตุการณ์ปัจจุบันจะส่งผลดีต่อคุณอย่างมาก เพราะด้วยอาชีพการงานของคุณ มันสามารถปรับสภาพให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งดี และคุณก็อาจจะได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วย

คนมีคู่ :ช่วงนี้ อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางสถานะความสัมพันธ์ของคุณ แต่หากคุณรู้จักยับยั้งชั่งใจ และไม่เปิดโอกาสให้ใครคนนอกเข้ามา ปัญหาความรักที่คุณกังวลก็ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจพบเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ทำให้คุณประหลาดใจ และน่ายินดีไปพร้อมๆ กัน ซึ่งนับว่า เป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก บางทีโอกาสที่คุณรอคอยก็กำลังมาถึงอย่างไม่ทันคาดฝัน

คนมีคู่ :กับคนรัก หากมีเกณฑ์ที่จะต้องไปไหน หรือทำอะไรกัน คุณก็อาจจะต้องวางแผนสำรองเอาไว้บ้าง เพราะข้อผิดพลาด หรือสิ่งที่ไม่คาดเดาอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณระมัดระวังเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของตนเองให้ดีขึ้นบ้าง ทั้งนี้ ก็เพื่อตนเอง อะไรที่รู้ว่าเป็นข้อเสียของตนเองก็ควรที่จะหยุด หรือปรับปรุงพฤติกรรมให้ดีขึ้น หากคุณทำได้ ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรดีๆ ในชีวิตบ้างเหมือนกัน

คนมีคู่

:

ก่อนที่จะพูด หรือปฏิบัติตัวอย่างไรกับคนรัก ก็ควรฉุกคิดสักนิด เพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ได้ แน่นอนว่า คุณเองก็คงไม่อยากถึงขั้นเลิกรากันไป ฉะนั้น ก็จงอย่าได้พูด หรือทำอะไรที่มันหักหาญน้ำใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

จริงอยู่ที่ึคุณอยากได้ความมั่นคงของชีวิต แต่ทุกวันนี้โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่รู้ว่า วันพรุ่งนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง สิ่งที่คุณทำได้ก็คือ ต้องเตรียมตัวรับมือกับทุกๆ สถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้

คนมีคู่

:

ความรักไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไร คุณทั้งคู่อาจไม่ค่อยมีความถวิลหาให้กันเหมือนเมื่อก่อน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเติมเต็มความรักให้กันบ้าง ไม่ควรปล่อยให้ความรักจืดชืดแบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :

ลดความเซ้าซี้ และการจู้จี้จุกจิกลงบ้าง โดยเฉพาะกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ถึงแม้มันอาจเป็นสิ่งดีที่คุณพยายามเปิดใจให้เขารู้ว่า คุณเอาใจใส่กับเขามากแค่ไหน แต่บางทีสำหรับเขามันอาจจะเป็นการคุกคาม หรือก้าวก่ายชีวิตเขาจนเกินไป

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักมักมีปัญหากันมาสักพักหนึ่งแล้ว เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว เช่น ความชอบ หรืออุปนิสัยส่วนตัวบางอย่างที่ต่างฝ่ายต่างไม่ชอบกัน ทั้งนี้ ก็ควรที่จะหันหน้าหาทางออกร่วมกัน ไม่ใช่เลิกพูด หรือเลิกสนใจ เพราะการทำอย่างนี้มันจะเป็นบ่อเกิดของการบาดหมางกันสักวันหนึ่งได้

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณมีเกณฑ์เข้าใจผิด หรือข้อผิดพลาดในการสื่อสารกับคนรอบข้างได้ อาจเป็นเพราะอธิบายกันไม่เคลียร์ หรือคุณฟังแบบผ่านๆ ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ทั้งนี้ ก็ขอให้ดึงสติกลับมาหน่อย เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่จำเป็นคนมีคู่ :ทั้งคุณกับคนรักอาจรู้สึกหงุดหงิด หรืออึดอัดต่อกันได้ ทางที่ดีควรอยู่ห่างๆ กันไว้ รอจนกว่าทุกอย่างที่เป็นปัญหาส่วนตัวของแต่ละคนจะคลี่คลาย หรือสงบลงก่อน แล้วค่อยหันหน้าพูดคุยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าพูดจาอวดอวยตัวเองจนเกินไป โดยเฉพาะกับหนุ่มที่กำลังคุยกัน ไม่เช่นนั้น เขาอาจจะหลีกลี้หนีหายจากคุณไป แบบไม่ทันตั้งตัวเลยก็ได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้ คุณกับคนรักอาจต้องหาเวลาสวีทกันบ้าง เพราะนอกจากจะเพิ่มความสุขให้กันและกันแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้มันแน่นแฟ้นมากขึ้นไปอีกด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡