✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเชื่อใจใครง่ายในระยะนี้ บางที หนุ่มที่คุณรู้สึกพิเศษ อาจไม่ได้พิเศษอย่างที่คุณคิดก็ได้ และเขาเองก็อาจจะหวังผลประโยชน์ในตัวคุณด้วย

คนมีคู่ :โอกาสของคุณกับคนรักกลับมาอีกครั้ง รอบนี้ คุณต้องใจเย็น และมีสติมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะประคับประคองความรักให้ผ่านพ้นช่วงที่วิกฤตไปให้ได้มากที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ค่อนข้างรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ก็เป็นเรื่องดีที่ความสัมพันธ์นั้นเจริญก้าวหน้าในแบบที่คุณพอใจ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ดูๆ กันไปก่อน อย่าเพิ่งจริงจัง หรือคาดหวังอะไรนัก

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจมีเหตุให้ต้องแยกจากกัน หรือต่างฝ่ายต่างมีธุระที่ต้องไปจัดการแก้ไข ทั้งนี้ ก็คงต้องรอเวลาอีกสักพัก แล้วทุกอย่างก็จะคลี่คลาย ไปในทิศทางที่ดีขึ้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณค่อนข้างคาดหวังให้คนอื่นเปิดรับคุณในแบบที่คุณเป็น แต่ก็ลืมไปว่า ตัวคุณเองนั้น แทบจะยังไม่เคยเปิดโอกาสให้คนอื่นเลย ทั้งนี้ ก็ต้องลองปรับปรุงตัวเองดูสักหน่อย บางที หลายๆ อย่างมันอาจจะต้องเริ่มต้นจากตัวคุณเองเสียก่อนนะ

คนมีคู่

:

ความรักมักไม่ค่อยสู้ดี มาดามกลัวว่า คุณกับคนรักอาจจะมีเรื่องผิดใจกัน และทำให้หมางเมินกันได้ ทางที่ดี ก็ต้องควบคุมตนเอง อย่าให้ความโกรธ และความเป็นอัตตาของคุณมาบดบังความสัมพันธ์อันดีที่มีค่าไป

รูปภาพ:

คนโสด :

การทำตัวเป็นมิตร และเป็นผู้ให้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี หรือเป็นใบเบิกทางที่ทำให้คุณเป็นจุดสนใจให้คนรอบข้างอยากเข้าหา เพราะท่าทางที่ใจกว้าง และดูมีน้ำใจของคุณนั้น เป็นเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็ชอบคุณเอามากๆ

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณค่อนข้างมีจินตนาการเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เอามากๆ โดยเฉพาะกับเรื่องอย่างว่า บางทีคุณอาจจะกระซิบบอกกับคนรักให้ลองทำอะไรที่ดูน่าตื่นเต้น และท้าทายดู ไม่แน่ว่า เขาเองก็อาจจะชอบด้วยก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจรู้สึกตื่นเต้น และสนุกไปกับเพื่อนใหม่ที่เพิ่งเจอ เพราะเขาเป็นคนคุยเก่ง และช่างพูดเหมือนกันกับคุณ แน่นอนว่า คุณจะไม่ต้องรู้สึกเคอะเขิน หรือทำตัวไม่ถูกเหมือนที่ผ่านๆ มา เพราะคู่สนทนาในครั้งนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกประทับใจ

คนมีคู่

:

ก่อนที่คุณจะทุ่มเทให้กับใครสักคนโดยเฉพาะกับคนรัก ลองถามตัวเองดูก่อนว่า ตอนนี้คุณไหวมั้ย แล้วที่ผ่านๆ มา คุณได้ให้อะไรกับตัวเองบ้าง คุณมัวแต่ให้คนอื่นมากเกินไป จนตัวคุณเองก็มาทุกข์ใจอยู่อย่างนี้ ลองถามตัวเองทีว่า มีความสุขแน่เหรอ ?

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังเริ่มจริงจังกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ก็ต้องระวังคำพูด คำจาสักนิด เพราะเขาค่อนข้างเป็นคนที่ถือตัว และไม่ค่อยชอบใครพูดอะไรแรงๆ สักเท่าไร ออกแนวหัวโบราณ บางทีคุณเองก็อาจจะรู้สึกรำคาญเขาเอาได้ ที่ไม่ใช่แบบที่คุณหวังไว้สักเท่าไรคนมีคู่ :คนรักอาจลืมคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณ จนทำให้คุณรู้สึกน้อยใจ แต่ทั้งนี้ พอเขานึกได้ก็จะมาขอโทษ และชดเชยความผิดครั้งนี้ให้กับคุณอย่างแน่นอน ขอให้วางใจได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้สักอย่างหนึ่ง แล้วจัดการเทหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าด้วยความรู้สึกอะไรบางอย่าง แน่นอนว่า เป็นใคร ใครก็งง แต่ทั้งนี้ ก็เป็นการตัดสินใจของคุณเอง ซึ่งบางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่คุณตั้งใจเลือกไว้แล้วก็ได้

คนมีคู่ :บางทีการที่คุณปกป้องคนรักจนเกินไป ก็อาจทำให้เขาได้ใจ และไม่รู้ถึงความผิดที่เขาก่อ บางทีคุณก็ต้องมีเหตุผลกับเขาบ้าง อะไรผิด ก็ว่าไปตามผิด อย่าเพิ่งได้คิดเข้าข้างกัน เพราะสิ่งนั้นอาจนำภัยมาสู่ตัวคุณเองได้เช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡