✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักอาจดุร้าย และเร่าร้อนในวันนี้ หากคุณกำลังเริ่มต้นผูกสัมพันธ์กับใครเป็นครั้งแรก อย่าคาดหวังว่า สิ่งนี้จะเหมือนกับที่คุณเคยเจอมาก่อน จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณทั้งคู่ต้องมีอารมณ์ขันเหมือนกัน เพราะจะมีการแซว และล้อเลียนกันมากมายระหว่างคุณกับเขา นอกจากนี้การพูดคุยเรื่องเป้าหมายในชีวิตของคุณทั้งคู่ก็สำคัญเหมือนกัน เพราะมันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เพื่อให้คุณทั้งคู่ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักกำลังจะตัดสินใจทำบางอย่างร่วมกัน เช่น การลงทุน ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่มีชื่อร่วมกัน ดังนั้น ลองศึกษาเรื่องกฎหมายให้ดีๆ มิเช่นนั้น อาจจะมีปัญหาตามมาได้ในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :ยังไม่ใช่เวลาที่ดีในการตามหาความรักจากใครสักคน ควรอยู่เฉยๆ นิ่งๆ แล้วจัดการปัญหาต่างๆ ของตนที่มีให้เสร็จเรียบร้อยก่อนดีกว่า และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม คุณอาจจะเริ่มพบเจอใครสักคนที่คู่ควร

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องเว้นระยะกันสักหน่อย เหตุเพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผล และอัตตาของตนเอง หากขืนดึงดันที่จะถกเถียงกัน ก็รังแต่จะมีความยุ่งยากเข้ามาในความสัมพันธ์ไม่จบไม่สิ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

ไม่ผิดหากคุณจะมีคนคุยมากกว่าหนึ่งรายในช่วงเวลานี้ แน่นอนว่า ดวงความรักของคุณกำลังเปิด และก็โชคดีที่มีหนุ่มๆ เข้ามาให้คุณเลือกมากกว่าหนึ่งราย ตอนนี้ อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว จงใช้มันอย่างคุ้มค่า

คนมีคู่

:

หากคุณอยากบริหารเสน่ห์ ก็สามารถทำได้ แต่ก็อย่าประเจิดประเจ้อมากนัก จงอย่าลืมว่า คุณน่ะ...มีคนรักแล้ว ดังนั้น จะทำอะไรก็เอาให้แต่พองาม จะได้ไม่เป็นที่ครหาจากคนรอบข้าง และป้องกันการหึงหวงที่อาจเกิดขึ้นได้ในความสัมพันธ์

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก วันนี้ คุณอาจโชคดี เพราะเจอหนุ่มที่ถูกใจ หรือเขาเองก็ให้ความสนใจกับคุณเช่นกัน ทั้งนี้ ก็ค่อยๆ เริ่มสานความสัมพันธ์ และเรียนรู้กันไป อย่าเพิ่งใจร้อน ไม่เช่นนั้นทุกอย่างก็อาจจะจบลงไวได้

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจจะติดต่อกับคนรักค่อนข้างลำบาก เนื่องจากภาระงาน หรือธุระปะปังที่เขาต้องทำ รวมไปถึงคลื่นสัญญาณที่มีไม่มากพอในสถานที่ที่เขาทำงาน หรืออยู่อาศัย ดังนั้น ขอให้ใจเย็นๆ เมื่อธุระของเขาคลี่คลายลง เดี๋ยวเขาก็จะหาทางติดต่อคุณกลับมาเอง ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าอยู่ๆ วันนี้ เขาเงียบเฉยไป

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ ความรัก และความหลงใหล อาจเป็นอันตรายสำหรับคุณ ไม่ว่ากับสิ่งมีชีวิต หรือไม่มีชีวิต หากคุณทุ่มเท หรือหมกมุ่นกับมันจนเกินไป สิ่งนั้น อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการทำลาย และตัดโอกาสคุณไปได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณกับคนรักควรออกไปหาอะไรทานกันข้างนอก ไม่ก็ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุขยามค่ำคืนจะดีกว่า เพื่อให้ผ่อนคลายความตึงเครียด และใช้เวลากับคนรักอย่างคุ้มค่าบ้าง หลังจากที่เจออะไรที่เหนื่อยหน่ายใจมาทั้งวัน

รูปภาพ:

คนโสด :

ความรักก็เป็นเหมือนกับการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะเป็นความเสี่ยงเหมือนกัน หากคุณยังไม่มีความกล้าพอ ก็อย่าเพิ่งริลองที่จะมี ทั้งนี้ ก็รอให้ใจกล้าก่อนดีกว่า ฉะนั้น ช่วงเวลานี้ก็คงทำได้แค่มองคนที่ชอบต่อไป ถ้าเกิดวันหนึ่งคุณเปลี่ยนความคิดได้ ก็ควรรีบลงมือเลย อย่ามัวรีรอคนมีคู่ :

ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่คนรักที่ดีพึงมี ฉะนั้น คุณควรตอบแทนความดีที่คนรักมีให้ด้วยความซื่อสัตย์มอบให้เขา อย่าเอาแต่ไปมัวหลงใหลกับหนุ่มคนใหม่ที่เพิ่งเจอ เพียงเพราะคุณรู้สึกตื่นเต้น บอกเลยว่า กับหนุ่มคนนั้น ไม่มีทางไปได้ไกลนอกจากความเป็นเพื่อนแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาใครสักคนที่พิเศษเพื่อแบ่งปันชีวิต คุณอาจจะรู้สึกอยากที่จะออกไปพบปะผู้คนใหม่ๆ มากขึ้น การเข้าร่วมกลุ่มที่คุณสนใจในโลกโซเชียลไม่ว่าจะช่องทางใด มีโอกาสที่คุณจะพบเจอคนถูกใจ และได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่มีร่วมกัน

คนมีคู่ :เรื่องของการวางแผนในการใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันกับคนรัก จะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น แน่นอนว่า ความมั่นคงทางความรักของคุณและคู่ กำลังก่อตัว และส่งผลดี ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองยึดมั่นปณิธานนี้อย่างแน่วแน่ หากคุณมีจุดมุ่งหมายแล้ว ก็ต้องพยายามฝ่าฟันไปให้ถึงฝั่งฝัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡