✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อิทธิพลของดาวศุกร์ จะทำให้คุณเผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวเองออกมา และทำให้คุณดูลึกลับ น่าค้นหาจากหนุ่มๆ หลายคน หากคุณกำลังมองหาความรัก คุณสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ จากหนุ่มที่คุณให้ความสนใจ และอยากมีปฏิสัมพันธ์ ดังนั้น จงใช้เสน่ห์ของตนเองให้เป็นประโยชน์ ไม่แน่ว่า คุณอาจได้สละโสดก่อนเคาท์ดาวน์อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณอาจตกหลุมรักคนรักของคุณอีกครั้ง จากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนลุคใหม่ของเขา แน่นอนว่า เขาอาจสร้างแรงดึงดูด และความประทับใจให้กับคุณ เหมือนอย่างครั้งแรกที่เจอกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ควรใช้เวลานี้ที่อยู่กับตัวเอง แสวงหาในสิ่งที่อยากทำมากที่สุด แล้วลงมือทำมันซะ! แน่นอนว่า คุณอาจจะได้ค้นพบความชอบอีกอย่างเพิ่มขึ้นมาก็ได้ ดังนั้น...เลือกที่จะรักตัวเองก่อน ก่อนที่จะมอบหัวใจให้กับคนอื่น

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในจุดที่คุณทั้งสองต่างต้องช่วยเหลือกัน ทั้งนี้ บางสถานการณ์อาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ แต่ถ้าคุณอยากเห็นคนรักมีความสุข และคุณมีความสุขด้วย ก็ต้องยอมอดทนเพื่อเขา

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจต้องออกไปดูโลกกว้างบ้าง อย่ามัวแต่นอนจับเจ่าอยู่แต่ในห้อง จะมามัวแต่รอให้ใครสักคนชวนคุณออกไปข้างนอกล่ะก็...ฝั่นไปเถอะ!

คนมีคู่

:

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักกำลังกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งนี้ ก็เพราะสถานการณ์ต่างๆ รอบด้านที่อำนวยให้ชีวิตรักของคุณสวยงาม ไม่มีอุปสรรคให้ต้องกังวลใจเหมือนที่ผ่านๆ มา แน่นอนว่า มันคือ ช่วงเวลาแห่งความสงบสุขที่แท้จริง

รูปภาพ:

คนโสด :

แม้จะมีหนุ่มๆ มากมายอยู่รอบด้าน แต่คุณเองกลับไม่แยแส และไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครสักคน นั่นเพราะ หนุ่มๆ เหล่านั้น ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกตื่นตัวมากพอ หากว่า มีหนุ่มคนไหนที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกนั้นได้ คุณก็จะรีบเข้าไปคว้าไว้ทันที

คนมีคู่

:

ความรักเริ่มทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เพราะมีข้อจำกัดมากมาย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับเขาต่างหันหน้าปรับความเข้าใจกัน แน่นอนว่า ความอึดอัดนี้จะหายไป เพราะความเข้าใจกันของคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ ความรักของคุณอาจไม่ได้สมหวังดังใจ เหตุเพราะช่วงเวลา และสิ่งที่รบกวนจิตใจของคุณ หรือของหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจเป็นข้อจำกัดที่ทำให้คุณกับเขาต้องกลับมาคิดทบทวนเรื่องราวของตัวเอง และความสัมพันธ์ในอนาคตว่า มันควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี

คนมีคู่

:

ความรักอาจเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาความรู้สึกให้แก่คุณจริงๆ ก็เป็นได้ หากคุณเหนื่อยจากงาน หรือเจอเรื่องที่ทำให้ท้อใจ แต่เพียงได้อ้อมกอดจากคนรัก คุณก็จะรู้สึกดีมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณควรออกไปสนุกกับเพื่อนๆ และเลิกคาดหวังเรื่องความรักแบบลมๆ แล้งๆ สักครู่หนึ่ง เพื่อลดความกดดันที่มีในตนเองลง มาดามอยากให้คุณใช้ชีวิตให้เต็มที่โดยไม่สน 4 สน 8 ใดๆ แล้วคุณจะพบว่า บางครั้งการที่อยู่กับตนเอง ก็ Happy ที่สุดแล้ว

คนมีคู่ :

ความประหลาดใจอาจเกิดขึ้นในชีวิตคู่ของคุณในวันนี้ แน่นอนว่า มันจะนำความสุขมาสู่คุณและคู่ได้ เช่น โชคลาภ ข่าวดี และสิ่งที่คุณรอคอย ซึ่งนั่นจะทำให้สถานภาพของคุณและคู่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเคยคุย หรือคนรักในอดีต อาจหวนคืนกลับมาสู่คุณอีกครั้งในวันนี้ แน่นอนว่า คุณทั้งสองอาจจะรู้สึกตื่นเต้น และประหลาดใจไปพร้อมๆ กัน และแน่นอนว่า หากคุณทั้งคู่ได้เริ่มรื้อฟื้น หรือปรับความเข้าใจกัน ความสำเร็จ สมหวังในชีวิตรัก อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตรักที่เนิบๆ เรื่อยๆ แบบนี้ก็เป็นได้ และอยากจะให้ชีวิตคู่ของคุณดูตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ควรที่จะทำอะไรนอกกรอบ หรือผิดศีลธรรม เพราะมันอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจได้...ใน คหสต. ของมาดาม แค่คุณมีความลับปิดบังเขา เขาก็อาจจะไม่พอใจแล้ว ดังนั้น ก็ควรคิดให้ดีๆ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡