✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยากได้รับความรัก พยายามทำตัวให้โดดเด่น และมีคุณค่า แน่นอนว่า ต้องมีใครหลายคนที่ให้ความสนใจในตัวคุณอยู่ เพียงแต่ว่าเขาไม่กล้าที่จะแสดงออกมา เพราะกลัวว่า คุณจะไม่สนใจ

คนมีคู่ :การเริ่มต้นใหม่ของความสัมพันธ์กับคนรัก อาจเป็นสิ่งที่ดี และเหมาะสมในวันนี้ ขอให้คุณทั้งสองลืมเรื่องบาดหมางในอดีต และเริ่มต้นใหม่ เพราะมาดามเชื่อว่า คุณทั้งสองก็ยังมีความรัก ความผูกพันกันอยู่ ทั้งนี้ ก็อย่าให้อุปสรรค หรือเรื่องที่รบกวนจิตใจมาเป็นตัวบั่นทอนให้ชีวิตรักของคุณทั้งสองแย่ลง

รูปภาพ:

คนโสด :ความมีน้ำใจ และการช่วยเหลือคนของคุณ อาจทำให้ใครบางคนรู้สึกประทับใจ แม้ว่าหลังจากนี้เขาจะเข้ามาขอสานสัมพันธ์กับคุณก็ตาม ซึ่งคุณเองก็ต้องเก็บรักษาความดีงามของคุณนี้ไว้ ไม่ว่าคุณกับเขาจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม

คนมีคู่ :ให้ระวังความใจดีของคุณไว้ เพราะอาจจะนำเภทภัยมาสู่คุณ และคนที่คุณรัก โดยเฉพาะกับคนรักที่เขาไม่รู้เรื่อง หรือมีความเกี่ยวข้องด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาใครสักคน คุณอาจพบพวกเขาได้ตามสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือสถานที่ประเภทมูลนิธิ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม ซึ่งเขาคนนั้นก็อาจจะเป็นเจ้าหน้าที่่ หรือคนที่อุทิศตนคอยช่วยเหลือสังคมเช่นกัน

คนมีคู่

:

สภาพแวดล้อมปัจจุบันอาจทำให้คุณกับคนรักไม่มีความสุข และมีเหตุให้ต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ ก็ควรแยกห่างจากกันยามที่มีปัญหา จะได้มีเวลาทบทวนสิ่งที่ผิดพลาด และหาทางแก้ไขกันให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังตามหาความรัก ให้มองหาคนที่มีความโรแมนติก และมีความเมตตา คุณจะรับรู้ถึงความรู้สึกนี้ได้จากดวงตา และคำพูดของเขาเมื่อได้อยู่ใกล้กัน แน่นอนว่า คุณจะรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้

คนมีคู่

:

ความสับสนในชีวิตคู่ของคุณกำลังจะหายไป และนั่นทำให้คุณมั่นใจในตัวคนรักมากขึ้น ทั้งนี้ อย่าพยายามมีความลับต่อกัน เพราะเมื่อใดที่ใครสักคนมีบางสิ่งที่ปิดบัง อาจทำให้ความรักเริ่มเปราะบาง และเกิดความไม่แน่ใจขึ้นได้

รูปภาพ:

คนโสด :

ดวงความรัก เริ่มอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น คุณอาจพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ และเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเขาแบบไม่ทันตั้งตัว พอมารู้ตัวอีกที ก็แทบจะตกลงคบกันแล้ว ทั้งนี้ ก็ขอให้ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งรีบร้อน

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจไม่มีแบบแผนที่แน่นอนในวันนี้ ต่างฝ่าย ต่างก็อยากที่จะใช้ชีวิตกันไปตามรูปแบบของตนเอง แต่ทั้งนี้ ก็อย่าลืมมาให้ความสนใจกันบ้าง เช่น การส่งข้อความหากัน หรือชวนกันไปหาอะไรอร่อยๆ ทานในช่วงเย็น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก สิ่งที่คุณพบเจอในช่วงนี้มักจะเป็นความรักแบบลับๆ หรือคนที่มีคนรักแล้ว เขามาขอสานความสัมพันธ์กับคุณ รวมไปถึงคนที่มีรสนิยมแบบชอบเพศเดียวกันด้วย แต่ก็ยังไม่อยากที่จะเปิดเผยความต้องการของตนเอง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีเรื่องขัดใจกันบ่อยในวันนี้ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่มันก็บ่อยจนทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกหงุดหงิดได้ ทั้งนี้ ก็ลองควบคุมอารมณ์ของตนเองดู โดยเฉพาะกับการพลั้งป่ากพูดในสิ่งที่ไม่สมควรออกไป

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดจะเป็นผู้ให้ ก็อย่าเพิ่งหวังสิ่งตอบแทน บางทีคุณอาจกำลังได้รับการทดสอบ หรือการเรียนรู้อะไรบางอย่าง เพื่อที่จะได้เปลี่ยนความคิดของตนเองสักที

คนมีคู่ :หากคุณเหนื่อยจากเรื่องข้างนอกมา และอยากพักผ่อนหัวใจ ก็ควรใช้เวลานี้ไปกับคนรักของคุณเอง แน่นอนว่า เขาจะเปิดอ้อมแขน เพื่อให้คุณได้สวมกอดอย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡