✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจดูโหยหาความรักแบบแปลกๆ โดยเฉพาะกับการเล่นแอพฯ เพื่อหาเพื่อนคุย หรือตามหาใครสักคน ที่คุณเองก็ยังไม่รู้ว่า เขามีตัวตนจริงไหม ฉะนั้น ใจเย็นก่อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพราะตอนนี้ดูเหมือนคุณกำลังหลงทาง

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกว่า คนรักให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง หรือไม่ก็ไม่ได้เอาใจใส่คุณเท่าที่ควร ไม่รู้ว่า เพราะเขายุ่ง หรือมีสิ่งอื่นที่เขาสนใจมากกว่า แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้สังเกตท่าทางไปสักระยะหนึ่งก่อน แล้วค่อยถามเขา

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเลือกที่จะรัก หรือคบใครสักคนแล้ว ครั้งนี้ก็ต้องใช้สมองมากกว่าหัวใจสักนิดนะคะ เพราะการที่คุณจะมีคนรัก ไม่ใช่แค่คุณจะคบกันไปวันๆ เท่านั้น แต่ต้องพากันไปเจริญ และสร้างความมั่นคงในอนาคตด้วย

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจจะได้หวนรำลึกความสุขที่มีร่วมกันเมื่อครั้งอดีต ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ดื่มด่ำ และเก็บความสุขที่ได้รับเอาไว้ให้มาก หากวันหนึ่งคุณทั้งสองต้องเผชิญปัญหา ก็ขอให้นำความสุขที่ได้รับในตอนนี้มาหวนคิดถึงกันให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็นับเป็นสิ่งดี เพราะตอนนี้ คุณอาจเจอคนที่ใช่ และเหมาะสมกันแล้วก็ได้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งใจร้อนตอบรับรักไป ควรปล่อยให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนากันไปเรื่อยๆ จะดีกว่า

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักจะวางแผนไปเที่ยวด้วยกัน หรือหากิจกรรมทำร่วมกันในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ แน่นอนว่า สิ่งที่คุณวางแผนไว้ อาจทำให้ชีวิตคู่ของคุณค่อยๆ กลับมาดีขึ้น จริงๆ แล้วคุณทั้งสองเป็นคู่ที่น่ารัก และรักกันมาก หากไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันเสียก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :

สถานการณ์บางอย่างจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น จากก่อนหน้าที่คุณหมดอาลัยตายอยาก หรือให้คุณค่าความเป็นตัวเองลดลง แต่หลังจากนี้ คุณจะมองโลกในมุมใหม่ และเปิดใจ เปิดโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะกับคนใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักมีโอกาสไปออกเดทด้วยกันในวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันจะต้องออกมาดี และโรแมนติกเอามากๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองพยายามประคองความรัก และค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้ไว้ให้เก็บอยู่ในความทรงจำอันมีค่าของคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :

จริงๆ แล้วคุณอาจไม่ได้ตามหาหนุ่มที่โรแมนติก หรือหนุ่มในฝันหรอก แต่คุณกำลังตามหาเพื่อนสนิทที่เข้าใจคุณ และไปไหนไปกันได้มากกว่า เพราะคุณเป็นคนชอบเดินทาง ท่องเที่ยว และให้ความสนใจกับสิ่งใหม่ๆ ทั้งนี้ หนุ่มที่คุณกำลังตามหาต้องไม่ไกลจากความเป็นตัวคุณนัก

คนมีคู่

:

คุณและคู่อาจต้องหาเวลาอยู่ร่วมกันบ้าง เพื่อที่แบ่งปันความรู้สึกดีๆ ร่วมกัน หากคุณทั้งสองเอาแต่จัดการธุระของตนเอง อีกหน่อยความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ต้องจืดจางลงแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะพบกับหนุ่มที่มีความชอบคล้ายคลึงกันกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง อาหาร ความฝัน จินตนาการ รวมไปถึงจุดมุ่งหมายในชีวิต แน่นอนว่า คุณกับเขาจะเข้ากันได้ดีอย่างน่าประหลาด และนั่นอาจทำให้คุณคิดใหม่เรื่องการมีใครสักคนก็เปฺ็นได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจเจอคนรักเซอร์ไพรส์หนักเอามากๆ ตั้งแต่การพาไปเดท ซื้อดอกไม้ช่อโตให้ รวมไปถึงของขวัญที่คุณถูกใจ หนักกว่านั้น คือ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แน่นอนว่า จะเป็นอะไรที่คุณปลื้มมาก และไม่มีวันลืมไปได้เลย นับว่า วันนี้จะเป็นวันที่พิเศษสำหรับคุณจริงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะคาดหวังกับรักที่หอมหวาน โดยเฉพาะหนุ่มที่คุยอยู่ แต่แน่นอนความฝันก็เป็นแค่ความฝัน เพราะนอกจากเขาไม่ได้ทำตามที่คุณปรารถนาแล้ว ก็อาจมีการงอน หรือทะเลาะเอาได้ งานนี้ต้องระวัง

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณเอาแต่ใจหนักขึ้น อาจเพราะอยากให้คนรักดูแล เอาใจใส่ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูทิศทางลมด้วย จะให้เขาตามไจไปทั้งหมดก็เป็นไปไม่ได้ เอาแต่ใจพอประมาณ และมีเหตุผลให้มากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡