รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/49/15/72/491572c8dd4039c040e36a9b169a66e5.jpg

ฮายค่าา~ ช่วงส่งท้ายปีที่ผ่านมา ชาวซิสไปฉลองกันที่ไหนบ้างเอ่ย ???หลังจากที่สนุกสนานกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า - ต้อนรับปีใหม่ 2023/2566 แบบสุดเหวี่ยง ก็ได้เวลากลับมาลุยใชช้ชีวิตปกติกันแล้วนะคะ แต่สำหรับเพื่อนๆ บางคนแม้ว่าเทศกาลปีใหม่จะจบลงไปแล้ว ก็ดูเหมือนว่าปัญหาผิวจะไม่จบลงไปด้วย เพราะหลังจากที่ปาร์ตี้ยับแบบข้ามวันข้ามคืน อดหลับอดนอน หรือทั้งกินทั้งดื่มไม่ยั้ง ก็อาจทำให้ร่างกายรู้สึกอ่อนเพลีย แล้วยังส่งผลต่อผิวพรรณทำให้ผิวล้า ดูโทรม และหมองคล้ำได้วันนี้เราจึงมัดรวมมาบอกต่อกัน ให้ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยเรียกคืนผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวาแบบเร่งด่วน ว่าแล้วก็ตามไปดูได้เลยค่ะ


♡ รวม 7 แผ่นมาสก์หน้า กู้ผิวโทรมหลังปีใหม่ เรียกคืนผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา ♡


➀ Senka Aqua Bouncy Mask Bouncy Bright

รูปภาพ:https://bit.ly/3CxhcWO

เริ่มต้นด้วยแผ่นมาสก์หน้ากู้ผิวโทรมตัวแรกอย่างSenka Aqua Bouncy Mask Bouncy Brightก่อนเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าตัวดังอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีแผ่นมาสก์หน้าราคาเบาๆ หลักสิบให้ได้ช้อปไปใช้บำรุงผิวด้วยค่ะอย่างแผ่นมาสก์หน้าซองสีส้มนี้ก็เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใส ด้วยคุณค่าของสารสกัดสำคัญอย่างรังไหมสีขาวและดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิดพร้อมด้วยส่วนผสมอย่างรอยัลเจลลี่และซากุระเอสเซนส์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสแค่มาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์สูตรนี้ 10 นาที ก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่ทั้งโทรมและอ่อนล้า ให้กลับมาดูเปล่งปลั่งสดใสได้แล้วค่ะ


➁ Pixi Vitamin C Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3ijAEzr

ถ้าเพื่อนๆ อยากจะเปลี่ยนผิวที่ดูโทรมให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใส ก็แนะนำให้เลือกใช้แผ่นมาสก์หน้าสูตรวิตามินซีกันดูค่ะ อย่างPixi Vitamin C Sheet Maskซองสีเขียว - ทองดูหรูแพงตัวนี้ก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากวิตามินซีส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์ที่โดดเด่นเรื่องการช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำและดูโทรม ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและชุ่มชื้น แถมแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้ยังมาส่วนผสมของสารสกัดคาเฟอีนที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิวหน้า และทำให้ผิวสดชื่นดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยโดยวิธีใช้แผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ก็ให้โปะแผ่นมาสก์ลงบนผิวหน้าที่สะอาด ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วดึงแผ่นมาสก์ออก จากนั้นก็นวดเบาๆ ให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้เลยค่ะ


➂ Tony Moly I’m Lemon Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3GIZGQP

สายบิวตี้ที่ชอบซื้อแผ่นมาสก์หน้าแบรนด์เกาหลีมาใช้ เพราะติดใจในเรื่องของคุณภาพและราคาที่ดีงามโดนใจ ทางเราก็หยิบTony Moly I’m Lemon Sheet Maskมาแนะนำให้หยิบไปใช้ฟื้นบำรุงผิวโทรมให้ดูเปล่งปลั่งสดใสกันค่ะ ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้า 3 ชั้นที่ช่วยให้ติดกับผิวได้ดีและซึมซาบเข้าไปฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพแถมยังเป็นสูตรที่มีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากเลมอนอัดแน่นด้วยวิตามินซี รวมพลังมาพร้อมกับกรดอะมิโนหลายชนิดช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวโทรม ดูไม่สดใส และกังวลใจเรื่องจุดด่างดำค่ะ


➃ Dr.Jart+ V7 Visibly Brightening Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3CxgNUi

แผ่นมาสก์หน้าตัวต่อไปที่เราหยิบมาฝากกันอย่างDr.Jart+ V7 Visibly Brightening Maskก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวกระจ่างใสอีกหนึ่งตัว ที่เหมาะจะหยิบมาเป็นตัวช่วยกู้ผิวโทรมหลังปีใหม่ค่ะเจ้าแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากวิตามินหลายชนิดที่รวมพลังกันช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ดูโทรม ไม่สดใส ให้ผิวหน้าแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นรวมทั้งใครที่ปาร์ตี้หนักในช่วงเทศกาลปีใหม่จนผิวแห้งกร้านแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวให้ดูมีชีวิตชาวาขึ้นด้วยเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งและหน้าดูโทรมขั้นสุด ก็ต้องรีบหาซื้อแผ่นมาสก์สูตรนี้ให้ไวเลยค่ะ


➄ Garnier Light Complete White Up Milky Essence Facial Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3IvYTFl

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ถูกและดีที่เน้นช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส หลายคนก็ต้องนึกถึงแบรนด์การ์นิเย่เหมือนกันแน่ๆ เราจึงเลือกหยิบGarnier Light Complete White Up Milky Essence Facial Maskมาแนะนำกันค่ะโดยตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์น้ำนมที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และผิวหยาบกร้าน เพราะผสานพลังของเซรั่มน้ำนมเข้ากับวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวนุ่มน่าสัมผัสหลังจากที่มาสก์หน้าทิ้งไว้ 15 นาที ก็อย่าลืมนวดผิวเบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าไปบำรุงผิวต่อด้วยนะคะ


➅ Saturday Skin Spotlight Brightening Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3GrLPhD

ต่อด้วยแผ่นมาสก์หน้ากู้ผิวโทรมตัวต่อไปที่มาในซองสีชมพูสดใสอย่างSaturday Skin Spotlight Brightening Maskเลยค่ะไอเทมนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวกระจ่างใส ที่รวบรวมคุณค่าของสารสกัดสำคัญอย่างบิลเบอร์รีชะเอมเทศและดอกบัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าและดูโทรม ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ผิวดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติที่สำคัญแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ปราศจากส่วนผสมของพาราเบน ซัลเฟต น้ำหอม และสี จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดๆ หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวได้อย่างสบายใจเลยค่ะ


➆ Nature Republic Real Nature Orange Mask Sheet

รูปภาพ:https://bit.ly/3CveHUS

และแผ่นมาสก์หน้าตัวสุดท้ายก็คือNature Republic Real Nature Orange Mask Sheetแผ่นมาสก์หน้าแบรนด์เกาหลี ที่จะเป็นตัวช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำและดูโทรม ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้อีกครั้งโดยแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้มีสารสกัดจากส้มเป็นส่วนผสมสำคัญ จึงอัดแน่นไปด้วยวิตามินซี ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ปรับผิวแลดูสว่างกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอกัน รวมทั้งช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและแก้ปัญหารูขุมขนกว้างด้วยค่ะพอใช้แผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้เป็นประจำ ผิวหน้าก็จะดูสดใสสไตล์ผิวสุขภาพดีค่ะ


และนี่ก็คือแผ่นมาสก์หน้าทั้ง 7 ยี่ห้อ ที่เราเลือกหยิบมาให้ชาวซิสลองเลือกไปใช้เป็นตัวช่วยกู้ผิวโทรมหลังปีใหม่กันค่ะโดยแผ่นมาสก์หน้าเหล่านี้มีให้เลือกหลายสูตรและหลายราคา ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยบาท เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสคอนเฟิร์มว่าเหมาะสำหรับคนที่กำลังเจอปัญหาผิวดูโทรมและหมองคล้ำสุดๆ เลยค่าา ♥