อีกหนึ่งสกินแคร์ที่เพื่อนๆ ขาดไม่ได้เลยโทนเนอร์ตัวช่วยปรับสภาพิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงวันนี้เราขอเอาใจคนผิวหมองหน่อยแล้วกัน คัดมาให้แล้ว7 โทนเนอร์ผิวไบรท์ตัวช่วยดูแลผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใส ในราคาไม่แพงขอบอกเลยว่า น่าใช้ทุกตัวแน่นอนค่ะใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เราแนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดูไม่ผิดหวังแน่นอน จะมีโทนเนอร์ผิวไบรท์ตัวไหนน่าลองบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

บอกต่อ 7 โทนเนอร์ผิวไบรท์ราคาไม่แพง ตัวช่วยดูแลผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส

1. Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3HnHRa0

เปิดมาที่ตัสแรก ตัวนี้เป็น Treatment Pad ที่ดังมากๆ เอาจริงๆ คนใช้กันเยอะแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ เขาจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA ที่จะมาช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใส พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกินด้วยนะ

2. It's Skin Lemon C Ampoule Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3WQMn6w

ส่วนตัวนี้เป็นโทนเนอร์จากแบรนด์ It's Skin ตัวนี้เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส นอกจากจะช่วยให้ผิวสะอาดแล้ว ตัวนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากเลมอนและมะนาว ให้ผิวกระจ่างใส และสดชื่น พร้อมสารสกัดจากไฮยาลูรอนิค 8 ชนิด ที่จะมาช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีก เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ราคาเบาๆ ที่น่าตำมาก ใครที่สนใจ อยากลอง ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

3. NEEDLY Daily Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3JqprYU

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรน้ำเนื้อบางเบา ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดนไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะที่ผิว ทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยน มาพร้อมค่า pH ต่ำ ไม่ทำร้ายผิว ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ความมัน จัดการสิวอุดตัน ช่วยเคลียร์ผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น

4. Thayers Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

รูปภาพ:https://bit.ly/3Hk2Omm

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ สูตรเลมอน เพื่อผิวมันและมีปัญหาสิว ให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมคุณสมบัติ Astringent แอลกอฮอล์ธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดพร้อมสมานผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยังช่วยปรับสมดุลของระดับ pH ของผิว ทั้งนี้ สูตรนี้ยังมีส่วนผสมหลักจาก Citrus ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีและกรดซิตริก ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ และยังช่วยช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวได้อีกด้วย

5. Cathy Doll Whitamin C Brightening Toner & Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3DtKlm2

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์และเอสเซนส์ในหนึ่งเดียว ทั้งยังเป็นสูตรวิตามินซี ที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ แล้วตัวนี้ยังมีวิตามินบี 3 ที่จะมาช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแเดงจากสิว พร้อมช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน และยังมีเซราไมด์ ที่ช่วยป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยวิตามินอี และยังมี Adenosine ช่วยเติมพลังงานให้ผิวซ่อมแซมตัวเอง พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป สำคัญคือ่อนโยนด้วยนะ ราคาก็ไม่แพง น่าลองมากๆ

6. Abib Yuja Probiotics Blemish Pad Vitalizing Touch

รูปภาพ:https://bit.ly/3kLdYZA

ตัวนี้เป็นโทเนอร์แผ่น ที่จะช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ ที่อุดมไปด้วยารสกัดยูจาและโพรไบโอติกส์ ที่จะมาช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา ด้วยเนื้อเจลลี่นุ่ม ให้ความชุ่มชื้น ซึมลงสู่ผิวในทันที ให้ความรู้สึกสดชื่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวแผ่นโทนเนอร์ของเขาผลิตจากใยสังเคราะห์สามชั้นเพื่อการบำรุงผิว แผ่นเนื้อหนาและนุ่ม ชุ่มไปด้วยเอสเซนส์เพื่อบำรุงความชุ่มชื้นพร้อมดูแลผิวได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น แถมยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย

7. Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3kYb2sD

ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มีสารสกัดยูจาเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอหนะ ตัวนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื้น พร้อมปรนนิบัติผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น ทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยไนอะซินอาไมด์ ที่จะมาช่วยลดเลือนฝ้า กระ และยังมีกลูตาไธโอนและอาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมปรับผิวกระจ่างใส รวมไปถึงมีวิตามิน 12 ชนิด และสารสกัดจากดอกบัว ที่จะมาช่วยปลอบโยนผิวแพ้ง่ายจากสิ่งกระตุ้นภายนอก และช่วยชาร์จพลังความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3kVs3E0

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยนะคะ เราคัดตัวเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันแล้ว ลองไปตำมาใช้กันดู!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย