สวัสดีค่ะทุกคนใกล้วันพิเศษแล้ว วันนี้ขอหยิบน้ำหอมตัวใหม่ล่าสุด ที่เราได้เอฟมาใช้รีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านานๆ จะหยิบยกเอาน้ำหอมมารีวิวกัน ใกล้วันพิเศษดีๆ แบบนี้นอกจากหาสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆดินเนอร์แล้ว กลิ่นน้ำหอมก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความั่นใจกับสาวๆ อย่างเราไม่แพ้กัน วันนี้เลยอยากรีวิวน้ำหอมชื่อว่า

Withat Perfume (วิทแทท)

จัดมาให้ 3 กลิ่น 3 สไตล์เอาใจสาวๆ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปเจาะลึกเรื่องกลิ่นน้ำหอม ขอเริ่มจากแพ็จเกจน้ำหอม Withat Perfume (วิทแทท)มาในรูปแบบกล่องสีชมพู ฟรุ้งฟริ้ง ในส่วนของขวดน้ำหอม ถูกดีไซน์มาให้พกพาสะดวก และใช้ง่ายเพียงแค่หมุนหัวฉีดน้ำหอมจะขึ้นมาก็ฉีดตัวได้เลยมันเริ่ด!!!ตรงนี้และทุกคน มา ๆ ๆ เรามาพิสูจน์กลิ่นกันจากที่ลองฉีดไปที่ทำงานวันแรกที่ฉีดไปเพื่อนๆ ที่ทำงานก็ทักแล้วว่าเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมมาใช่ไหมหอมหวานมาแต่ไกลเชียว ได้ยินแบบนี้ก็อมยิ้มไปเลยสิน้ำหอมของ Withat Perfume (วิทแทท)นอกจากจะมีกลิ่นหอมที่ตอบโจทย์สาวๆ สไตล์ที่ต่างกันแล้ว ยังให้ความหอมที่ติดทนยาวนาน ด้วยนะ ลองไปดูแต่ละกลิ่นกัน

รูปภาพ:

1.เริ่มจากกลิ่นแรก มีชื่อว่า 99 hours ลักษณะกลิ่นหอมหวาน เหมาะสำหรับสาวขี้อ้อน น่ารัก ฉีดกลิ่นนี้บอกเลยว่าแฟนอยากอยู่ใกล้ๆ กอดตลอดเวลาแน่นอน

รูปภาพ:

2.มาต่อกันที่กลิ่นที่สอง Pink Poison กลิ่นนี้ได้ความหวานอมเปรี้ยว เซ็กซี่ เย้ายวน เพิ่มเสน่ห์ ดมแล้วอยากดมอีก อยากมีใครสักคนที่เอ็นดูเรา อิอิอิ กลิ่นบอกเลยว่าเหมาะมากเอาใจสาวที่ชอบปาร์ตี้

รูปภาพ:

3.กลิ่นที่สามสุดท้ายแล้วมีชื่อว่า A Memory กลิ่นนี้ให้กลิ่นหอมอบอวนอ่อนๆ เบาๆ ดูแพง ชายใดได้เดินผ่านเหลียวหลังหันมองแน่นอน โดยส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้ที่สุด เพราะฉีดแล้วทำให้มั่นใจ เป็นคนสวย เริ่ด เชิด หยิ่งขึ้นมาได้ทันที

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากทดลองใช้ก็ลองไปหาซื้อกันมาใช้แล้วมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะวันนี้ขอจบการรีวิวไปก่อนแล้วเจอกันใหม่คอนเทนต์หน้าขอบคุณค่ะ