ฮัลโหลลล


สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าา

วันนี้กลับมาพบกับดอลลี่กันอีกแล้ว คิคิ

>.<

หวังว่าจะคิดถึงกัน เพราะดอลลี่คิดถึงมว้ากกก ในการแชร์ไอเดียดี ๆ ให้กับชาวซิสทุกคน และไอเดียที่ดอลลี่จะนำมาแชร์ในวันนี้ก็ คื้อออ

‘ไอเดียทรงผม’

นั่นเอง กับ

ทรงผม ' Butterfly Haircut '

เทรนด์ผมสไตล์เกาหลี ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ รับปี 2023 ที่ขอบอกว่าจะช่วยเปลี่ยนทรงผมแสนธรรมดาให้กลายเป็น ผมสวยสยายปีกเหมือนผีเสื้อโบยบินเลยล่ะ ! จะเป็นยังไงนั้นนน

ตามไปดูกันเล้ยยย ~

*୨୧ ┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈ ୨୧*

ทรง ' Butterfly Haircut ' คือทรงอะไร เหมาะกับใคร ??

ผมทรงผีเสื้อ Butterfly Haircutเป็นทรงผมที่เลียนแบบรูปทรงของปีกผีเสื้อ โดยเทคนิคแล้ว ผมทรงนี้เป็นทรงผมยาวที่ตัดอย่างมีเลเยอร์ต่างระดับเยอะๆ โดยส่วนที่สั้นที่สุดของผมจะมีความยาวมากกว่ากรอบหน้า เป็นทรงผมที่ทำให้สยายออกไปรอบๆ ศีรษะ โดยเน้นในเรื่องของวอลลุ่มและเท็กเจอร์ของผมเป็นสำคัญ

ผมทรงผีเสื้อ บางครั้งถูกเรียกว่าทรง“Thousand Layers”ตามลักษณะของเลเยอร์ที่เยอะ หรือบางคนก็เรียกว่า“Octopus Cut”เพราะมีลักษณะเป็นเหมือนหนวดของปลาหมึก โดยเทคนิคการตัดผมทรงนี้จะเน้นตัดไล่ระดับเป็นชั้นๆ สร้างสมดุลระหว่างทรงผมและเลเยอร์เข้าไว้ด้วยกันซึ่งการตัดจะแบ่งเป็น 2 ส่วนชัดเจน คือ ส่วนผมยาวที่อยู่ต่ำกว่าแผงคอลงมา และส่วนที่สั้นกว่าบริเวณช่วงคางและกรอบหน้าที่ดูมีวอลลุ่มผมทรงผีเสื้อ Butterfly Haircut นี้เหมาะกับสาวๆ ในทุกรูปหน้าโดยเฉพาะสาวหน้าเหลี่ยม เพียงแค่ต้องจัดวางระดับเลเยอร์ให้เหมาะสมกับโครงหน้าเท่านั้น นอกจากนี้เลเยอร์ของทรงผมยังมีข้อดีตรงที่ไม่ต้องคอยตัดแต่งทรงบ่อยๆ เพราะจะยังเป็นทรงสวยได้ยาวนานถึง 12 สัปดาห์แม้ผมจะยาวขึ้นแล้วก็ตาม

¸ . ★ ° :. :. . ¸ . ● ¸ ° ¸. * ● ¸ °☆

รวม 20 ไอเดีย ‘ทรงผม Butterfly Haircut’ เทรนด์ฮิตใหม่ปี 2023

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

★  ★°★ . *. °☆ . ● . ★ ☆ ★ ° ☆ ¸. ¸★

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ

รวม 20 ไอเดีย

‘ทรงผม Butterfly Haircut’


เทรนด์ฮิตใหม่ปี 2023

ที่ดอลลี่ได้นำมาแชร์ ต้องขอบอกว่าเป็นทรงยอดฮิตจริง ๆ เด้อ มองไปทางไหนก็มีแต่คนแห่ตัดทรงนี้ ก็เกาหลี เกาใจเวอร์ซะขนาดนี้ ไม่ตามไม่ได้แล้ว !! รีบเซฟเรฟแล้วยื่นให้ช่างดูกันเล้ยยย สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กับไอเดียดี ๆ แบบนี้ได้อีกในครั้งหน้า

บ๊าย บาย~