สิ้นเทศกาลปีใหม่ บอกลาวาเลนไทน์และตรุษจีนไปกันแล้ว ก็เริ่มเลยค่ะสาว ซัมเมอร์ซัมใจ มาแล้วค่ะซิส แต่อย่าเพิ่งคิดเรื่องกิจกรรมลั้ลลาหน้าร้อน เพราะอันดับแรกที่เราจะต้องคิดก่อนเลยในช่วงหน้าร้อนนี้คือ กันแดดเซฟผิวหน้า ! ไอเทมจำเป็นต้องมีหน้าร้อนนี้ ซึ่งชาวซิสคนไหนที่ยังไม่มีกันแดดตัวโปรดในใจ ก็มาตามกันในบทความนี้เลยค่ะ เพราะเรามี 5 กันแดดตัวท็อป ราคาไม่เกิน 600 บาทที่เราเลือกแล้วว่าเด็ดจริง ๆ มาฝาก ตามไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับ 5 ตัวที่ซิสเคาะแล้ว ได้แก่

NIVEA SUN Triple Protect Watery Essence Anti-Wrinkle SPF50+ PA++++ 40 ml

Loreal UV Defender Matte and Refresh SPF50+ PA++++ LONG UVA 50 ml

Banana Boat Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50 ml

Garnier Bright Complete Vitamin C Super UV Matte SPF50+ PA++++ 30 ml

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ 50 ml

NIVEA SUN Triple Protect Watery Essence Anti-Wrinkle SPF50+ PA++++ 40 ml

รูปภาพ:

ถ้าคิดถึงกันแดดผิวหน้าตัวท็อปในราคาไม่เกิน 600 บาท ที่กำลังมาแรงก็ต้องนึกถึงเจ้าตัวนี้เลยค่ะซิสNIVEA SUN Triple Protect Watery Essence Anti-Wrinkle SPF50+ PA++++ 40 ml

▸ โดยจุดเด่นของNIVEA SUN Triple Protect Watery Essence Anti-Wrinkleก็คือเค้าเป็นกันแดดผิวหน้าที่ผสานคอลลาเจนบูสท์และไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวสวยใส เล่นแสง ฟีลสาวเกาหลี เกาใจสุด ๆ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำเป็นพิเศษปกป้องผิวขั้นสุดจากแสงสีฟ้ารังสี UVA UVBและมลภาวะด้วยSPF50+ PA++++

+ European Algaeสาหร่ายจากทะเลน้ำลึก พร้อมบูสท์คอลลาเจนให้กับผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย แม้บริเวณรอบดวงตา

+ ไฮยาลูรอนเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่ม ฉ่ำวาวแลดูอ่อนเยาว์+ 7 UV Filtersใส่สารกันแดดสูงถึง 7 ชนิด กันแดดได้ครอบคลุม และ เสถียรมากขึ้น0% octinoxate และ oxybenzone

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :มาในขวดสีทอง พร้อมด้วยเนื้อกันแดดน้ำนม ให้สัมผัสที่บางเบา ซึมไว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนเลย หลังทาทันทีจะมีความมันวาว แต่เมื่อรอให้กันแดดเซตตัว จะได้ผิวที่ฉ่ำวาวในระดับพอดี

ราคา : 499 บาท / 40 ml

Loreal UV Defender Matte and Refresh SPF50+ PA++++ LONG UVA 50 ml

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 ที่เราเลือกมาในลิสต์ความปังนี้ก็คือLoreal UV Defender Matte and Refresh SPF50+ PA++++ LONG UVA 50 ml

▸ โดยจุดเด่นของLoreal UV Defender Matte and Refreshคือเค้าเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรแมตต์ที่เหมาะสำหรับผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี มลภาวะ และ ฝุ่น PM2.5 ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส แลดูอ่อนวัย คุมมันกันความชื้นได้ 80 %ปกป้องผิวขั้นสุดจากรังสี UVA UVBและมลภาวะด้วยSPF50+ PA++++ Long UVA

+Mexorylช่วยปกป้อง UV ได้ถึง 98% ภายในเสี้ยวนาที ผสานส่วนผสมสำคัญอย่างแอร์ลิเซี่ยม ให้ผิวแมตต์ปัง ไม่มันวาวไม่ไหลเยิ้ม

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :มาในขวดสีขาว ฝาสีทอง พร้อมด้วยเนื้อกันแดดเข้มข้น แต่บางเบา ซึมไว ด้วยกลิ่นหอม หลังทาให้ผิวแมตต์สวย ไม่ไหลเยิ้ม พร้อมควบคุมความมันยกให้เป็นขวัญใจสาวผิวมันได้เลยค่ะซิส

ราคา : 599 บาท / 50 ml

Banana Boat – Aqua Daily Moisture UV Protection 50 ml

รูปภาพ:

มาลุยกันต่อแบบไม่รอแดด กับตัวนี้เลยค่ะซิสBanana Boat Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50ml

▸ โดยจุดเด่นของBanana Boat Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreenก็คือเค้าเป็นกันแดดเนื้อบางเบาสูตรอควา นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายผสานไฮยาลูรอนเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สูตรสำหรับใช้เป็นประจำทุกวันปกป้องผิวขั้นสุดจากรังสี UVA UVBด้วยSPF50+ PA++++

+ Hyaluronic Acidช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื้นปราศจากสาร Oxybenzone, Paraben, Oil เเละ Alcohol

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :มาในหลอดสีขาว พร้อมด้วยเนื้อกันแดดแบบโลชั่นให้สัมผัสที่บางเบา แห้งสะบาย ไม่เหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม กลิ่นหอมเบา ๆ ล็อกเมคอัพให้สวยเป๊ะตลอดวัน

ราคา : 435 บาท / 50 ml

Garnier – Bright Complete Vitamin C Super UV 30 ml

รูปภาพ:

อะ มาต่อกันที่ตัวนี้ค่ะซิสกับGarnier Bright Complete Vitamin C Super UV Matte SPF50+ PA++++ 30 ml

▸ โดยจุดเด่นของกันแดดGarnier Bright Completeก็คือเค้าเป็นกันแดดผสานวิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนพร้อมป้องกันการเกิดของจุดด่างดำ ฝ้าแดด และกระแดด เหมาะสำหรับผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะปกป้องผิวขั้นสุดจากรังสี UVA UVBด้วยSPF50+ PA+++++ วิตามินซีเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย ลดเลือนรอยจุด+ วิตามินอีปกป้อง ฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำลายจากแสงแดด และมลภาวะ+ ไฮดร้า-แอคทีฟเอเจนท์ เติมความชุ่มชื้นยาวนา

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :มาในขวดสีขาวฝาสีเหลือง พร้อมด้วยเนื้อกันแดดสีขาวเข้มข้น กลิ่นเป็นเอกลักษณ์แบบการ์นิเย่ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้เป็นเมคอัพเบสได้

ราคา : 299 บาท / 30 ml

Biore - Aqua Rich Watery Essence 50 ml

รูปภาพ:

เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ต้องรีบเก็บเข้าลิสต์แบบรัว ๆ เลยกับเจ้าตัวนี้Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ 50 ml

▸ โดยจุดเด่นของกันแดดBiore UV Aqua Rich Watery Essenceเค้าเป็นกันแดดเซฟคอลลาเจน สูตรน้ำ เนื้อเอสเซนส์ บางเบาพิเศษ สามารถทาทับเมคอัพ ช่วยไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย สูตรกันน้ำ กันเหงื่อปกป้องผิวยาวนานจากรังสี UVA UVBด้วยSPF50+ PA+++++ Hyaluronic acidและRoyal Jelly Extractช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ+ UV Aqua Jelly Capsuleนวัตกรรมอัจฉริยะ เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูล กระจายบนผิวได้ทันทีที่ทา

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :มาในหลอดสีฟ้า พร้อมด้วยเนื้อกันแดดแบบเอสเซนส์ บางเบาพิเศษ กลิ่นละมุนไม่ฉุนเกินไป ซึมไว สามารถทาทับเมคอัพได้

ราคา : 420 บาท / 50 ml

ตารางสรุปคะแนน 5 กันแดดผิวหน้าที่ดีที่สุด 2023

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ดุเดือดแบบแดดต้องกลัวแล้วค่ะซิส แต่ละแบรนด์ทำดีทำได้จึ้งแบบตะลึงกันไปเลยค่ะ แต่หากว่ามงนั้นมีเพียงแค่ 1 เดียวก็เลยตกเป็นของNIVEA SUN Triple Protect Watery Essence Anti-Wrinkle SPF50+ PA++++กันแดดสูตรสีทอง ที่คะแนนลอยลำเกือบทุกเรื่องแบบยืน 1 เลย ก็ต้องให้เค้านะ สมกับเป็นสุดยอดกันแดดผิวหน้าในราคาไม่เกิน 600 บาท ที่มาพร้อมกับ SPF50+ PA++++เป็นกันแดดที่มากกว่ากันแดด ช่วยปกป้องคอลลาเจน และช่วยบูสท์คอลลาเจนในชั้นผิว พร้อมบำรุงผิวด้วยไฮยาลูรอน ให้สาวซิสได้เผยผิวใสเด้ง อ่อนเยาว์ แบบไม่กลัวแดด !!!