กลิ่นหอม เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์และแรงดึงดูดของทุกๆ คนพอตัวเราหอม ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ และวันนี้เรามาเพิ่มเสน่ห์กันหน่อยดีกว่า รวม7 น้ำหอมกลิ่น Sexyฉีดแล้วมีเสน่ห์ แถมดูแพงไม่ไหว เราคัดมาให้แล้ว ขอบอกเลยว่า เด็ดทุกตัวค่ะ ราคาก็คละๆ กันไป อาจจะแพงบ้าง แต่คุ้มค่าแก่การลงทุนฉีดปุ๊บ กลิ่นหอมฟุ้ง ทั้งยังติดทน ไม่เหม็นเปรี้ยวระหว่างวันด้วย จะมีน้ำหอมตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รวม 7 น้ำหอมกลิ่น Sexy ฉีดแล้วมีเสน่ห์ เย้ายวน แถมดูแพงไม่ไหว

1. Chloe Signature Eau De Parfum

รูปภาพ:https://bit.ly/3IsukPe

เปิดมาที่น้ำหอมตัวแรก อันนี้เป็นของแบรนด์ Chloe ฉีดแล้วจะให้กลิ่นอายของความสง่างาม ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่และความเย้ายวน ที่ดูแพงอีก ด้วยกลิ่นไอความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่น่าลองมากๆ ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นดอกไม้หอมๆ ที่ให้ความรู้สึกดูแพง ดูเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

2. Juliet Cole Mon Amour

รูปภาพ:https://bit.ly/3KxF9Cd

ตัวที่สองเป็นน้ำหอมจาก Juliet Cole น้ำหอมสำหรับผู้หญิงระดับพรีเมี่ยม กลิ่นติดทนทาน 6 - 8 ชั่วโมง ให้กลิ่นหอมเย้ายวน แฝงความเซ็กซี่ ชวนหลงใหล ใครที่เป็นสาวปาร์ตี้ เราแนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ ปังมาก! พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพื่อนๆ ได้แน่นอน ด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้หลากชนิด เช่น แอปเปิ้ล มะลิ ดอกลิลลี่ และดอกฟรีเชีย ฉีดกลิ่นออกงานปาร์ตี้กลางคืน จะช่วยให้กลายเป็นสาวทรงเสน่ห์ น่าค้นหา ใครที่อยากเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กซี่ชวนหลง ลองไปหามาฉีดกันดู!

3. YSL Libre Eau de Parfum

รูปภาพ:https://bit.ly/3xVXd12

ต่อกันที่น้ำหอมของ YSL ให้กลิ่นหอมสไตล์แบบสดใสดเจิดจ้า ด้วยกลิ่นดอกส้มหอมเซ็กซี่และกลิ่นดอกลาเวนเดอร์หอมเย็น ทั้งยังช่วยให้ความรู้สึกเบิกบานด้วยน้ำมันหอมจากดอกส้มหอมระรื่นชื่นใจและส้มแมนดารินฉ่ำน้ำ พร้อมกลิ่นแห่งความร้อนแรงด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของเมล็ดถั่วทองกา และกลิ่นหอมของอำพัน ตัวนี้เป็นน้ำหอมที่สะท้อนถึงตัวตนที่เป็นอิสระ ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นผู้หญิงแบบไหน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความรู้สึกต่างๆ อาจจะเซ็กซี่ปนเท่ หรือบางครั้งก็อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ หรือไม่ก็ดูมีชีวิตชีวาน่าค้นหา อยากรู้ว่าตัวเองฉีดออกมาแล้วจะได้กลิ่นอายแบบไหน ลองไปตำมาใช้กันดู

4. NARCISO RODRIGUEZ for her edp

รูปภาพ:https://j.lnwfile.com/_/j/_raw/iw/hx/yq.jpg

ถัดมาที่น้ำหอมของ Narcisco Rodriguez ที่จะชวนให้คนใกล้ตัวหลงใหลไปกับความหอม ด้วยกลิ่นมัสค์คือหัวใจสำคัญของน้ำหอม For her ละคลุ้งอบอวลด้วยกลิ่นที่สอดประสานกัน 3 อย่าง ฮันนี่ฟลาวเวอร์ กลิ่นเปลือกไม้ผสมอำพัน ที่จะช่วยให้กลิ่นกายของเพื่อนๆ ถูกเติมเต็มไปด้วยกลิ่นหอมแบบ sexy แต่มีความขี้เล่น ขี้อ้อน ดื้อๆ หน่อย แถมแพ็กเกจเขาก็น่ารักมากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

5. Bvlgari Rose Goldea EDP

รูปภาพ:https://bit.ly/3IS2soU

ถัดมาที่น้ำหอมจากแบรนด์ BVLGARI ตัวนี้จะให้กลิ่นหอมหวานที่ชวนหลงใหล ด้วยกลิ่นที่เด่นเป็นเอกลักษณ์จากดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกหรูหรา สง่างาม อ่อนโยน น่าทะนุถนอม มีกลิ่นท็อปโน้ตที่โดดเด่นอย่างทับทิม ที่จะช่วยเพิ่มความเย้ายวน เซ็กซี่ เพิ่มเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิง ตามมาด้วยกลิ่นกลางของดอกกุหลาบดามัสกัสและดอกมะลิ เติมเต็มด้วยมัสค์ ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมของไม้จันทน์หอมและ Olibanum อีกทั้งกลิ่นหอมนี้ยังมาในขวดสีชมพูทองโดดเด่น หรู ดูมีราคาอีกด้วย ปังมาก!

6. JO MALONE LONDON Velvet Rose & Oud Cologne Intense

รูปภาพ:https://bit.ly/3In9TCY

ถัดมาที่น้ำหอมของแบรนด์ JO MALONE อันนี้จะให้กลิ่นหอมด้วยดอกกุหลาบแดงกำมะหยี่ที่หรูหรา ลึกลับ ให้สัมผัสที่ทรงคุณค่า ห่อหุ้มด้วยกลิ่นหอมของควันที่ได้จากไม้ oud ขั้นกลางด้วยใบ clove และปรนเปรอให้กลิ่นหอมยากจะหาใครเปรียบจาก praline คือมิติแห่งความหอมที่แสนดึงดูด กลิ่นของเขาจะเป็นกลิ่นหอมแบบชวนค้นหา เย้ายวนแต่ไม่โจ่งแจ้ง ยังคงความผู้ดีเรียบหรูดูแพง ไม่ได้แบบตะโกนว่า ฉันเซ็กซี่โว้ย! ไม่ใช่ แต่จะเป็นกลิ่นแบบสวย เย้ายวน และชวนให้คุณเข้ามาค้นหา ประมาณนี้เลย น่าลองมาก

7. Giorgio Armani Si Passione EDP

รูปภาพ:https://bit.ly/3KxGZTD

ตัวสุดท้าย เป็นน้ำหอมของ Giorgio Armani ตัวนี้เป็นน้ำหอม ที่ให้กลิ่นสไตล์ Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ให้กลิ่นที่ดูเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความรัก ความน่าหลงใหล และความเร่าร้อน กลิ่นหอมแบบติดทนมากๆ เป็นความหอมแบบหวานๆ แหละ แต่ก็แอบเซ็กซี่ด้วย คือหอมมาก อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f8/e1/27/f8e12713251d5337a959a1d840a7c957.jpg

เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากเพิ่มเสน่ห์เย้ายวน เพิ่มความเซ็กซี่ชวนหลงให้กับตัวเอง น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ดีมากๆ ลองไปตำมาใช้กันดู แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกเป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ขอบอกเลยว่า หอมๆ ปังๆ ทุกตัวเลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย