มาค่ะสาว ๆ เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของ ' กลิ่นหอม ' เนอะ เพราะความหอมก็เป็นตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์ความสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ดี ผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือSELENE LOVE STORY PERFUME BODY SERUM & UV PROTECTION SPF35 PA+++หรือเซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่ม แบรนด์จากศรีจันทร์ เครื่องสำอางไทยสุดปังของเรานั่นเอง

รูปภาพ:

แต่ก่อนจะไปซื้อสกินแคร์อะไร เราต้องอ่านคำเคลมของเขาสักนิด ทาง SELENE เขาบอกว่า เจ้าเซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ เซรั่มน้ำหอมกันแดด เนื้อบางเบา ซึมเร็ว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF35 PA+++ เนื้อสัมผัสเบาสบาย ปรุงขึ้นจากหัวน้ำหอมประเทศอังกฤษเลยนะเออ ส่วนตัวเราว่าเนื้อสัมผัสของเขาดีมาก เป็นเซรั่มที่ทาง่ายสุด ๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วผิวเนียนสวย ไม่ต้องอะไรมาก

รูปภาพ:

ทำไมต้องเซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่ม ?

รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ตอนต้นว่า “ความหอม” เสริมความมั่นใจของสาว ๆ แต่บางครั้งฉีดน้ำหอมตอนเช้า ตกบ่ายกลิ่นก็หายไป ถ้าฉีดมากเกินไป ก็ฉุนจนคนรอบตัวทัก เนี่ยแหละประเด็น จะใช้น้ำหอมอย่างไรให้ดูไม่พยายาม ไม่โป๊ะ เซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่ม ตัวนี้ตอบโจทย์นะ

3 กลิ่น 3 สไตล์กับ เซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่ม

รูปภาพ:

ทั้ง 3 กลิ่นของSELENE LOVE STORY PERFUME BODY SERUM & UV PROTECTION SPF35 PA+++สร้างคาแรกเตอร์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ที่เราชอบเป็นพิเศษคือ กลิ่นSelf Love

รูปภาพ:

สำหรับEverlastingขวดสีชมพูก็คือ กลิ่นลูกคุณหนู หวานหอม แต่ไม่เลี่ยนนะเออ อบอุ่นลงตัวมาก Notes หลัก ๆ ได้แก่ Mandarin, Rose, Peony

รูปภาพ:

ส่วนกลิ่น

It’s Complicatedขวดสีน้ำเงิน

จะมี Notes ในแนว Bergamot, Grapefruit, Cassis หอมนุ่มลึก ค่อนข้างซับซ้อนและมีเสน่ห์น่าค้นหา แอบ Unisex ด้วย แต่ยังไงก็แนะนำให้ไปลองกลิ่นกันเองนะจ๊ะว่าเพื่อน ๆ จะชอบกลิ่นแนวไหนมากกว่ากัน


รูปภาพ:

ถ้าถามว่าSELENE LOVE STORY PERFUME BODY SERUM & UV PROTECTION SPF35 PA+++คุ้มไหม? ส่วนตัวเราว่าซื้อแล้วคุ้มนะ ได้ทั้งกลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน พร้อมมีกันแดดในตัว ลองซื้อแบบซองมาดมกลิ่นก่อนก็ได้นะ ราคาดีมาก 30 ml เพียง 39 บาท แบบหลอด 220 ml ราคา 289 บาท

พิกัด : วัตสัน, วัตสันออนไลน์ และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป

ช็อปออนไลน์ :https://bit.ly/3lEnPxM

Website :https://www.facebook.com/Selenescent