สวัสดีค่ะชาวซิสสสสส! เข้าใกล้เดือนเมษาแล้วรู้สึกตื่นเต้นไม่ไหวววว! นั่นก็เพราะว่าทางเราตื่นเต้นกับ“วันสงกรานต์”ค่าซิสสสส ก็เเหม 3 ปีที่ผ่านมาเจ้าโควิดโคใจเข้ามาขัดขวางวันสงกรานต์เเสนสุขของเราดังนั้นปีนี้ก็ขอถือโอกาสเล่นสงกรานต์ให้มันสาสมใจหลังจากไม่ได้สัมผัสเทศกาลนี้มากว่า 3 ปีและเเน่นอนว่าความสุขของวันสงกรานต์ก็มาพร้อมกับเเสงเเดดที่ร้อนระอุ เพราะเเบบนี้เเหละค่ะทางเราจึงอยากจะขอมาเมาท์ในเรื่องการทาครีมกันแดดค่ะ โดยครีมกันแดดที่จะเหมาะกับวันสงกรานต์ก็ต้องกันน้ำ กันเหงื่อเป็นอย่างดีซึ่งครั้งนี้ทางเราได้รวบรวม 6 ครีมกันเเดด กันน้ำ กันเหงื่อมาแนะนำต้อนรับสงกรานต์ให้ทุกคนเเล้วค่ะ

6 ครีมกันเเดด กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวพร้อมเล่นน้ำสงกรานต์

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

มาเริ่มกันที่Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าสุดฮิตที่การันตีคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ทั้งไทยและญี่ปุ่นโดยเขาจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ในส่วนเนื้อครีมกันเเดดจะเป็นเอสเซนส์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้ติดทนยาวนานและลึกถึงชั้นไมโคร สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือนอีกด้วย

D Program Allerdefense Essence SPF46 PA+++

หากเพื่อนคนไหนกำลังมองหาครีมกันเเดดที่เหมาะกับผิวบอบบาง เเพ้ง่ายทางเราขอเเนะนำD Program Allerdefense Essence SPF46 PA+++กันแดดเนื้อครีม ปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่ายจากรังสี UVA/UVB พร้อมมอบความชุ่มชื่นแก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้านระหว่างวัน ปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะในอากาศและปัจจัยอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน เเละช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF46 PA+++ เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายมอบผิวชุ่มชื่นยาวนานปราศจากส่วนผสมของกันแดดทางเคมี

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA+++

สำหรับตัวต่อมาเป็นAnessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+/PA++++ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนมบางเบาสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ช่วยเพิ่มเกราะการป้องกันจากแสงแดดที่สูงขึ้นเมื่อต้องเผชิญกับความร้อนเหงื่อหรือน้ำ เเละที่ปังคือเขามาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่กับThermo Boosterที่จะเพิ่มการป้องกันรังสีUV ที่มากขึ้นเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น

L’Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0025958.png

สำหรับชิ้นต่อมาเป็นL’Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดสูตรออยล์ฟรี 100%ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ รังสีลอง ยูวีเอ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย และรังสียูวีบี อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยพร้อมควบคุมความมันบนใบหน้าให้เมคอัพติดทนตลอดวันเเละที่สำคัญยังกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม

MizuMi UV Water Defense PRO SPF 50+ PA++++

MizuMi UV Water Defense PRO SPF 50+ PA++++ครีมกันเเดดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง "สูตรกันน้ำ" ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100%ไม่มีน้ำมัน น้าหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ เเละจุดเด่นของตัวนี้ คือทาเเล้วสามารถออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอกันน้ำกันเหงื่อ สำหรับผู้ที่มีเหงื่อมาก เล่นกีฬากลางแจ้ง หรือลงว่ายน้ำ

Physiogel Red Soothing A.I. Sensitive UV Sunscreen SPF50+/PA+++

มาส่งท้ายกันกับPhysiogel Red Soothing A.I. Sensitive UV Sunscreen SPF50+/PA+++ครีมกันเเดดนวัตกรรมใหม่ ที่จะทำหน้าเหมือนแผ่นฟิล์มกักเก็บความชุ่มชื้น และป้องกันรังสี UV ปกป้องผิวบอบบางที่ไวต่อแดด ที่ให้มากกว่าการปกป้อง UVA และ UVB เพิ่มแอนตี้ออกซิแดนท์ธรรมชาติ ซึมซาบเข้าจัดการถึงระดับเซลล์ผิวโดยครีมกันเเดดรุ่นนี้จะซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มัน เหมาะสาหรับใช้ทุกวัน เเละเป็นสูตรกันน้ำและกันเหงื่ออีกด้วย

เป็นไงบ้างคะซิสสสส!เซฟลิสต์ไปเเล้วกี่ตัวคะพูดดดด สงกรานต์นี้อย่าปล่อยให้ผิวพังเด็ดขาดเลยนะคะ ต้องรู้จักดูเเลและป้องกันให้ดีอย่าดูถูกพลังของเเดดในช่วงเดือนเมษายนเด็ดขาด โดนเเดด 3 วันเนี่ย เหมือนโดนเผามา 1 เดือนเลยนะคะซิสสสส