รูปภาพ:

สวัสดีค่าซิสสส~ วันนี้เจนมีไอเทมแฮร์แคร์ที่ช่างทำผมแนะนำมาป้ายยากันค่ะ บอกเลยว่าลองใช้แล้วว้าวมาก เพราะเค้าช่วยล็อคสีผมให้สวยทนนาน สีไม่เฟด แถมช่วยบำรุงเส้นผม ไม่มีปัญหาผมเสียหลังทำสีเลยค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่เลิฟการทำสีผมต้องมีสิ่งนี้ติดบ้านไว้เลย เค้าก็คือTRESemmé Colour Radiance & Repairนั่นเองค่าาา

วันนี้เจนจะมีรีวิวแบบยกเซต ใช้ครบทุปสเต็ป สีผมสวยเหมือนเพิ่งออกจากร้านนาน 20 วันกันไปเลย! ใช้แล้วผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้าง เจนจะมาป้ายยาให้ดูกันค่ะ

TRESemme Color Radiance & Repair for Colored Hair Shampoo

(220 ml. / 299 THB)

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ทำสีผม ขั้นตอนแชมพูสระผมถือว่าสำคัญมาก ๆ เพราะถ้าไม่ใช้แชมพูสำหรับคนทำสีผมโดยเฉพาะ แม้จะทำสีผมเฉดน้ำตาลธรรมชาติ สีผมก็จะเฟดหลุดไวเว่อร์ ๆ แถมอาจจะเฟดหลุดออกมาเป็นเฉดโทนส้มอีก ทำให้สีผมดูไม่สวยเป๊ะแบบไม่โอเค T T ซึ่งแชมพู TRESemme Color Radiance & Repair ที่เจนเลือกใช้จะเป็นสูตรของคนทำผมสีน้ำตาลโดยเฉพาะค่ะ เค้าจะเป็นแชมพูน้ำตาลที่ช่วยเคลือบเส้นผม ทำให้สีผมไม่หลุด ไม่เฟด แม้จะผ่านการสระผมถึง 20 ครั้ง เค้าผ่านการทดสอบจากห้องแลปแล้วด้วยนะว่าช่วยให้สีผมติดทนนานขึ้น เริ่ดมากค่ะซิสสส

เนื้อแชมพูเค้าจะเป็นสีน้ำตาลเป็นประกาย คือเก๋ดีอ่ะ ปกติเราจะเห็นแต่แชมพูม่วงเนอะ เค้าจะมีกลิ่นหอมสดชื่นของจัสมิน สระผมแล้วให้ฟองนุ่มกำลังดี ล้างออกง่าย ผมนุ่มสลวยไม่พันกันด้วยค่ะ สระผมได้สะอาดเลย มีกลิ่นหอม ๆ ติดผมด้วย เจนชอบตรงที่ทำให้เราสระผมได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวสีผมหลุดหรือเฟดเพี้ยนไปจากเดิมนี่แหละ ดีงามมม

TRESemme Color Radiance & Repair for Colored Hair Conditioner

(220 ml. / 299 THB)

รูปภาพ:

สระผมแล้วก็ต้องบำรุงกันต่อเลยค่ะ ครีมนวดผมตัวนี้จะช่วยบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสี ด้วยส่วนผสมบำรุงเส้นผมจากพืชธรรมชาติ ช่วยเติมสารอาหาร ทำให้แกนผมแข็งแรง กลับมาสุขภาพดี ใครที่มีปัญหาผมแห้ง ผมช็อตจากการทำสีผมอย่าลืมใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระผมด้วยน้า ซึ่งเค้าจะเป็นสูตรสำหรับคนทำสีผมสีน้ำตาลโดยเฉพาะเช่นกันค่ะ จะช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนานขึ้นด้วย

เนื้อครีมนวดผมเนื้อเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างออกง่าย ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าเค้าช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้นค่ะ

TRESemme Color Radiance & Repair for Colored Hair Treatment Mask

(180 ml. / 299 THB)

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ต้องการบำรุงผมเสียหลังทำสีแบบเป็นพิเศษเลย หรือว่ากัดสีผมมาแล้วผมแห้ง ให้จัดทรีตเมนต์มาสก์สำหรับผมน้ำตาลตัวนี้มาใช้ด้วยให้ครบเซตค่ะ เค้าจะให้การบำรุงแบบเข้มข้นสุด ๆ ช่วยสร้างเกราะป้องกันเส้นผม ไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน ทำให้เส้นผมกลับมาสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย ล็อคสีผมให้ติดทนนาน ไม่เฟด

เนื้อทรีตเมนต์มาสก์เค้าเข้มข้นมากกก เจนจะใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ หมักผมไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ผลคือผมนุ่มมากกกก ใช้แค่ครั้งแรกก็เห็นผลเลยนะว่าผมนุ่มสลวย ช่วยกู้เส้นผมหลังทำสีมาก ๆ ค่ะ ยิ่งพอผมนุ่มลื่นแบบนี้ ก็ช่วยขับให้สีผมของเราเป็นประกายสวยขึ้นด้วยค่ะ คุณคนนี้คือเริ่ดมากจริง ชอบบบ

รูปภาพ:

ล่าสุดเจนไปทำสีผมเป็นโทนน้ำตาลหม่นและไฮไลท์สีผมด้วยค่ะ ก็จะมีส่วนไฮไลท์ที่กัดผมไป ช่างทำสีผมก็แนะนำให้เราบำรุงผมดีๆ และใช้แชมพูสำหรับคนทำสีผมโดยเฉพาะ สีผมโดยเฉพาะตรงไฮไลท์จะได้สวยไปนานๆ ค่ะ เจนก็เลยลองใช้ TRESemme Color Radiance & Repair for Colored Hair ทั้งเซตแชมพู ครีมนวดผม และทรีตเมนต์มาสก์เลย พอมาดูผลลัพธ์คือสีผมสวยนานจริงค่ะ แบบสีผมแทบไม่เฟดเลย ไฮไลท์ผมยังคงชัดสวยเหมือนตอนออกจากร้านเลย >< ทั้ง ๆ ที่เจนสระผมทุกวันนะ และผมก็นุ่มไม่แห้งเสีย ไม่มีปัญหาผมแตกปลายด้วยค่ะ ทุกวันนี้โดนดำงอกยาวมาก ยังมีคนชมสีผมอยู่เลย เพราะเทรซาเม่เลยนะเนี้ย~

รูปภาพ:

TRESemme Color Radiance & Repair for Colored Hairเป็นไอเทมบำรุงผมสำหรับคนทำสีที่เจนแนะนำมากๆ ให้ใช้หลังทำสีผมเลยค่ะ สีผมจะได้สวยทนนาน เราก็ไม่ต้องไปย้อมสีผมบ่อยๆ จนทำให้ผมเสียหนักเนอะ แถมได้ทั้งเรื่องล็อคสีผมและบำรุงเส้นผมระดับคุณภาพซาลอนด้วย ราคาก็ดีงามจับต้องได้ ต้องหามาลองใช้กันนะค้าา

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากตำTRESemme Color Radiance & Repair for Colored Hairก็หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่าา

หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Shopee : UNILEVER BEAUTY HOT PRO นะคะ

ครั้งหน้าเจนจะมาป้ายยาไอเทมอะไรกับชาวซิสอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บะบายค่าา xoxo