3 ตัวช่วย!! ล็อคสี ผมสวย เคลือบเงา

ทุกคนค้าา วันนี้

TRESemmé

เค้ามีตัวช่วยสำหรับสาวผมทำสีอย่างเราแล้วค้าา มีด้วยกันถึง 3 ไอเทมทำความสะอาดล้ำลึกพร้อมบำรุงไปในตัว และที่สำคัญยังช่วยล็อคสีผมให้ติดทนยาวนานแม้จะสระถึง 20 ครั้ง ล็อคสีเคลือบเงากับน้องครีมนวด และยังสามารถบำรุงผมแตกปลายจากการทำสีด้วยน้องทรีตเมนต์อีกด้วย มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่าา ว่าน้องๆ แต่ละตัวมีเนื้อสัมผัส และความสามารถแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

รูปภาพ:

ตัวที่ 1 SHAMPOO ล็อคสี


น้องคนนี้เป็นแชมพูน้ำตาล เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่มีสีผมโทนน้ำตาล ปัญหาหนึ่งที่ใครหลายๆ คนเจอคือ พอทำผมสีน้ำตาลไประยะหนึ่ง น้องจะเริ่มมีสีออกไปทางสนิม บ้างก็สีหลุด น้องคนนี้จะมาช่วยแก้ปัญหาให้กับเราค่ะซิสแม้จะสระถึง 20 ครั้งก็ยังล็อคสีให้สวยเป๊ะเหมือนวันแรกที่ทำ และล็อคสีให้ยาวนานที่สุดเท่าที่น้องจะทำได้

รูปภาพ:

ตัวช่วยที่ 2 CONDITIONER ล็อคสี + เคลือบเงา


มีแชมพูแล้วก็ต้องบำรุงหลังสระ ด้วย CONDITIONER ใช่มั้ยคะซิส แต่ แต่ แต่!! น้องเป็นครีมนวดผมที่ทำมาสำหรับสาวๆ ผมทำสีโดยเฉพาะ งานนี้ได้ทั้งล็อคสีและบำรุงให้ผมนุ่มเงางามไปเลยค่า✨

รูปภาพ:

ตัวช่วยที่ 3 ทรีตเมนต์ผมน้ำตาล

ต้องบอกว่า TRESemme เขาให้เรามาจบครบสวยจริงๆ ค่ะ น้องคนนี้มีความสามารถในการบำรุงผมช็อต บำรุงล้ำลึกถึงแกนผม แล้วที่สำคัญทำมาเพื่อเอาใจสาวๆ ผมทำสีโดยเฉพาะ ที่มีสารสกัดจากเซลล์ของพืช ช่วยเติมสารอาหารให้ผมแข็งแรง ไม่ต้องกังวลว่าผมจะดีดหรือเสียจากการทำสีเลยค่ะ น้องทรีตเมนต์จะช่วยกู้ผมสวยกลับมาให้เราเอง ✨

รูปภาพ:

มาดูวิธีใช้และเนื้อสัมผัสของน้องกันค่าา


-ตัวแรกเป็นน้องหลอดสีดำ วิธีการใช้ชโลมลงบนผมที่เปียกขยี้ให้เกิดฟองและล้างออกด้วยน้ำสะอาดทำแบบนี้ซ้ำๆ สัก 2-3 ครั้ง



เนื้อสัมผัสน้องจะเป็นเนื้อครีมเหลวๆ ออกใสๆ เนื้อสัมผัสนุ่มลืนมีสีน้ำตาล-ตัวที่สองเป็นน้องหลอดสีขาวใช้ทุกครั้งหลังสระ วิธีการใช้ชโลมลงบนผมที่เปียกหมาดๆ บริเวณกลางผมถึงปลายผมทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออกเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีขาวข้นๆ สัมผัสเรียบเนียน-ตัวสุดท้ายน้องทรีตเมนต์ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อบำรุงเส้นผมที่ขาดการบำรุง วิธีการใช้ชโลมลงบนกลางผมถึงปลายผมทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกเนื้อสัมผัสคล้ายๆ กับน้องครีมนวดผม แต่จะมีความเข้มข้นกว่าค่าา

รูปภาพ:

เรามาดูเนื้อสัมผัสใกล้ๆ ของน้องกันค่ะ

รูปภาพ:

มาค่ะซิส มาดูก่อนใช้และหลังใช้กันเลยค่ะ ว่าสีผมจะยังเป๊ะอยู่ไหม

รูปด้านบนเป็นรูปวันแรกที่เริ่มใช้น้องๆ แก๊งดูแลผมสีน้ำตาล เราบำรุงอาทิตย์ละ 1 ครั้ง สังเกตได้ว่ารูปก่อนใช้ผมจะมึความดีด ชี้ฟูเล็กน้อย มีความแห้งไม่เล่นแสง แต่รูปหลังใช้ก็คือผมสวยทันตา ดูนุ่มเงางาม และมีความเล่นแสงมากขึ้น ที่สำคัญความชี้ฟูแทบไม่มีเลย ขนาดเพิ่งใช้มาได้แค่ 1 อาทิตย์เองค่ะ ความสามารถของน้องๆ ให้เรามาขนาดนี้ชาวซิสต้องไปลองแล้วนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สีผมสวยเหมือนเพิ่งเดินออกจากร้านวันแรก ไอเทมดูแลผมที่ช่างผมจากร้านยังแนะนำให้ใช้ต่อกับTRESemmé Colour Radiance & Repair

รูปภาพ:

หากใครที่สนใจอยากจะล็อคสีผมไปด้วยกัน สามารถซื้อได้ห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะหรือจะสั่งทางช่องทางออนไลน์ก็ได้ค่าาามาผมสวยไปด้วยกันนะ