หน้าร้อนแต่แดดประเทศไทยไม่เคยน่ารัก! ทุกคนรู้หรือเปล่าว่าแสงแดดเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาผิวหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ ริ้วรอยต่าง ๆเพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยก็คือการทากันแดดเพื่อป้องกันรังสียูวีวันนี้เราเลยหยิบเอากันแดดตัวดัง 5 สูตรจากBanana Boat มารีวิวแต่ละตัวเหมาะกับใคร? ใช้ยังไง? มาเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังไปทีละสูตร อะ..เริ่มเลอ

5 สูตรสุดปัง ! กันแดดแบรนด์ Banana Boat

รูปภาพ:

Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

ผิวแพ้ง่าย แต่ไม่แพ้แดด ! เริ่มที่สูตรแรกกันเลยค่ะซิส กับกันแดดที่ลิขิตมาสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อย่างBanana Boat Aqua Sensitive Sunscreenไอเทมนี้เค้าเป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวโดยเฉพาะ เค้ามีSPF 50+ PA++++ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างอ่อนโยนแต่เต็มประสิทธิภาพทั้งรังสีUVAและUVBผสานHyaluronic Acidช่วยดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำปราศจากส่วนประกอบที่เสี่ยงต่อการแพ้ระคายเคือย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสียผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวที่เป็นสิวReef Friendlyไม่ทำร้ายปะการัง

Made In Japanพัฒนาให้เหมาะกับผิวหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ

Texture :นื้อครีมสีขาว ให้สัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มพร้อมคุณสมบัติล็อกเมคอัพให้ติดทนนานตลอดวัน

Banana Boat Aqua Daily Moisture Sunscreen SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสูตรสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ และเหมาะกับใช้ทุกวัน ป้องกันไม่ให้ผิวเสีย ก็คือตัวนี้เลยค่ะซิสBanana Boat Aqua Daily Moisture Sunscreenสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน เค้ามาพร้อมSPF 50+ PA++++สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งUVAและUVBผสานHyaluronic Acidช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยเค้าไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone & Parabens, Alcohol & Oil ที่เป็นสาเหตุของการอุดตันของสิวReef Friendlyไม่ทำร้ายปะการังMade In Japanพัฒนาให้เหมาะกับผิวหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะTexture :เนื้อกันแดดบางเบาสูตรอควา มีกลิ่นหอมประดุจดอกไม้ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ปรับสภาพผิวหน้า เพื่อเเต่งหน้าต่อได้ทันที พร้อมล็อกเมคอัพได้ตลอดวัน โดยไม่ทิ้งคราบ

Banana Boat Light As Air Sunscreen SPF 50+

รูปภาพ:

ดูแลผิวหน้าแล้ว ก็อย่าลืมผิวกายนะคะทุกคน กันแดดผิวกายสุดปัง เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะซิสBanana Boat Light As Air Sunscreenไอเทมกันแดดสำหรับผิวกาย สูตรใช้เป็นประจำทุกวัน เค้ามีSPF 50+สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากกว่า 50 เท่า ทั้งUVAและUVBปราศจากส่วนผสมของOxybenzone & Octinoxate

Reef Friendlyไม่ทำร้ายปะการัง

Texture :นื้อครีมสีขาว ให้สัมผัสบางเบามาก ๆ แบบมากที่สุด ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะผิว พร้อมคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว

Banana Boat Ultra Protect Sunscreen SPF 50 PA++++

รูปภาพ:

ปกป้องพร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว แนะนำชาวซิสตัวนี้เลยค่ะBanana Boat Ultra Protect Sunscreenไอเทมกันแดดสำหรับผิวกาย สูตรใช้เป็นประจำทุกวัน เค้ามีSPF 50 PA++++สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง 50 เท่า ทั้งและUVBกันแดดยาวนาน พร้อมกันน้ำได้ดีเยี่ยมมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้จากแสงแดดวิตามินซีช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และวิตามินอีช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ

Reef Friendly /Ocean Friendlyไม่ทำร้ายปะการัง เป็นมิตรกับทะเล

Texture :นื้อครีมให้สัมผัสบางเบามาก ๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมธรรมชาติ

Banana Boat Aloe Vera Gel

รูปภาพ:

ดูแลผิวไหม้หลังเผชิญแสงแดดเสมอ แนะนำเพื่อน ๆ ตัวนี้เลยค่ะBanana Boat Aloe Vera Gelผลิตภัณฑ์เจลบำรุงผิว ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้จากแสงแดด สำหรับผู้ที่ตากแดดเป็นเวลานาน อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบายเรียบเนียนยิ่งขึ้น

Texture :เนื้อเจลสีเขียว กลิ่นหอม ให้สัมผัสเย็นสบายผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะผิว

รูปภาพ:

Let's live ใช้ชีวิตแบบตัวแม่ ไม่แคร์แดด

Banana Boat Aqua Daily Moisture Sunscreen SPF 50+ PA++++ x Banana Boat Light As Air Sunscreen SPF 50+

ใช้ชีวิตได้ทุกวัน แบบไม่กลัวแดดเลย ! กับ 2 สูตร ที่เหมาะกับการออกไปใช้ชีวิตในแบบชิล ๆ ได้ทุกวันเลยคือBanana Boat Aqua Daily Moisture Sunscreen SPF 50+ PA++++สำหรับผิวหน้า+ลำคอ และBanana Boat Light As Air Sunscreen SPF 50+ที่ไว้ดูแลผิวกาย ไม่ว่ากิจกรรมแบบชิล ๆ รูปแบบไหน เค้าก็เอาอยู่หมดค่ะ อย่างวันนี้เรามีไปทำคอนเทนต์ ปิกนิกปิกใจรับซัมเมอร์แบบเบา ๆ ก็ได้รูปสวย ๆ ไม่ต้องหลบแดดเลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

PROTECT THE FUN ปกป้องผิวสบายใจ สนุกได้ตามต้องการ

ผิวใส รูปสวย แบบไม่แคร์แดด มีอยู่จริง ! ไม่ว่าหน้าร้อนจะร้อนระอุ แดดจะแรงแค่ไหน ก็เมคชัวร์ว่าผิวไม่กลัวแดดได้ ทำกิจกรรมไหนก็มั่นใจแบบสุด ๆ หมดยุคที่ต้องนั่งอุดอู้อยู่ในบ้านแล้ว ยุคนี้ต้องออกไปใช้ชีวิตแบบสนุก ฟิน ๆ ได้ทุกวันเพราะเรามี กันแดด

Banana Boat

รูปภาพ:

ถึงแดดเมืองไทยจะแรงยังไง เราก็สามารถจบปัญหาผิวได้ ด้วยการเลือกกันแดดดี ๆ ซักตัว ที่พร้อมป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดให้กับเรา ให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสนุกและสบายใจ ต่อให้ทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเสีย กับกันแดดของBanana Boatอย่างตัวที่เราเอามาแนะนำ วันนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับดูแลผิวในทุกวัน เบาสบายชิล ๆ ซึ่งเค้าก็มีถึง 5 สูตรให้เลือกเลย ใครชอบแบบไหนก็ลองตามไปตำกันได้เลยค่ะซิส