สวัสดีค่า วันนี้มายด์มาป้ายยาครีมซองที่ต้องมีติดมือไว้เลยSRICHAND Skin Moisture Burst Gel Creamมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เด้งฟูผ่านการทดสอบโดยสถาบัน Dermscan มาแล้วว่ากักเก็บความชุ่มชื้นได้นานถึง 72 ชั่วโมงเลยน้า

รูปภาพ:

ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์ด้วย แถมผ่านการทดสอบ Irritation Test ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผสานพลัง 4 ด้าน-Skin moisturizing:

Trehalose และ Hyaluronic Acidช่วยให้ความชุ่มชื้นสูง เกราะคุ้มกันให้แก่ผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ

-Soothing:Allantoin และ Pyrus Malus (Apple) Fruit Extractช่วยลดการแพ้ และปลอบประโลมผิว-Anti-aging:Glyceryl Glucoside และ Centella Asiaticaช่วยดูแลระดับความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์-Anti-wrinkle:Madecassoside และ Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extractช่วยทำให้ริ้วรอยเล็กแลดูจางลง

รูปภาพ:

นอกจากนี้ที่ชอบตัวนี้เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ สารแต่งสี น้ำหอมที่จะทำลายผิวหน้าของเรา

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลยเวลาใช้ทาแล้วรู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นมาทันที ผิวฉ่ำดูสุขภาพดี รอยเล็กๆ ดูจางลงไว รูขุมขนจากที่ใหญ่ก็เล็กกระชับขึ้นด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาเจลครีมลงบนผิวหน้า ใช้ต่อเนื่องทั้งเช้าและเย็นเพื่อประสิทธิภาพที่ดี

ใครที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ดีๆ ในราคาไม่แรงมายด์แนะนำSRICHAND Skin Moisture Burst Gel Creamมีทั้งแบบกระปุก และ ซองขนาดพกพา ราคา 39 บาทหาซื้อได้ที่ 7-Elevenขนาด 50 ml. ราคา 455 บาทหาซื้อได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, Bootsและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งผ่านออนไลน์ ที่ ที่ Konvy.com และ 1948beauty.com ก็ได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: