สวัสดีค่ะชาวซิสสสส!ถ้าพูดถึงซัมเมอร์ ซัมใจ สิ่งเเรกที่หลายคนนึกถึงก็คงจะเป็นทะเลเเละเเน่นอนว่าทะเลกับบิกินนี่เป็นของคู่กัน เเต่การที่จะเเต่งบิกินี่ให้สวยเเซ่บทางเราเองก็ต้องมีการเตรียมหุ่นให้พร้อมใช้งานก่อน ด้วยการลดหุ่นออกกำลังกายเพื่อนเบิร์นไขมัน เพื่อความกระชับให้กล้ามเนื้อเเต่เวลาก็ใกล้เข้ามาเต็มทีอาจจะต้องมีตัวช่วยเข้ามาเสริมเเล้วหรือเปล่าน้า ?

เเละเเน่นอนว่านกอยู่ข้างพี่ตาค่ะ ถ้าพี่ตาอยากได้ตัวช่วยนกก็จะไปหามาให้ครั้งนี้ทางเราเลยรวบรวม  7 อาหารเสริมเผาผลาญไขมันในวัตสัน ขายดี ตัวฮิต ฟิตรับซัมเมอร์จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

เอวเอสมาเเน่! แจก 7 อาหารเสริมเผาผลาญไขมันในวัตสัน ขายดี ตัวฮิต ฟิตรับซัมเมอร์

1. CLA ADVANCE

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/m_1920x0/KXlMkX93e/Products/CLA_Advance.png

มาเริ่มกันที่Cla Advance จากเเบรนด์ MEGA We careผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สกัดจากน้ำมันเมล็ดทานตะวัน  ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดไขมันและยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเร่งสลายไขมันส่วนเกิน ตามจุดสะสมต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น หน้าท้อง, สะโพก, ต้นแขน, ต้นขารวมถึงยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้กระชับขึ้นอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนที่มีผิวย้วยเเนะนำเลย

2. VISTRA L-Carnitine

รูปภาพ:https://www.fascino.co.th/fasue-img/600/744/resize/img_hq/177962-1.jpg

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินในร่างกาย เพื่อเปลี่ยน เป็นมวลกล้ามเนื้อกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมน Growth Hormone ซึ่งจะช่วยลดการสะสมของไขมันใหม่และดึงไขมันเก่ามาใช้เเละสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย L-Carnitine ยังช่วยซ่อมแซมเซลล์กล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังการออกกำลังกายลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อในขณะที่ออกกำลังกายอีกด้วย

3. CHAME' Sye S Plus

เพื่อน ๆ คนไหนที่กินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเเบบเม็ดไม่เก่งไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะCHAME' เขามาพร้อมนวัตกรรมใหม่โดยการเปลี่ยนอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักจากรูปเเบบเม็ดมาเป็นผงกรอกปากโดยมีชื่อว่า CHAME' Sye S Plus ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาลในมื้ออาหาร และลดความอยากอาหารทำให้ไม่รู้สึกหิวระหว่างวัน บล็อกไขมันเก่า เผาผลาญไขมันใหม่ช่วยสลายไขมันชนิดไม่ดีจากร่างกาย

4. Mc.Plus Active

Mc.Plus Active ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักที่เหมาะกับคนรักสุขภาพโดยน้องคนนี้จะเข้าไปสร้างกล้ามเนื้อให้เพิ่มขึ้น เมื่อมีกล้ามเนื้อเยอะเเน่นอนว่าการเผาผลาญไขมันก็จะมีมากขึ้นเเละที่สำคัญเขายังช่วยสลายไขมันเก่าที่สะสมในร่างกายได้อีกด้วย

5. โบมิ โกโก้ ไบโอ เอส

หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อโกโก้คุมน้ำหนัก สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมที่ดีต่อการรูปร่างเยอะมากทั้งพรีไบโอติกส์ไฟเบอร์สูงที่จะช่วยสร้างความสมดุล พร้อมเพิ่มกากใยในลำไส้เเละยังมีสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาล ไม่ถูกสะสมเป็นไขมันในร่างกาย รวทั้งสารสกัดชาเขียว ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกายอีกด้วย

6. บลอส เจลิ แอล-คาร์นิทีน

มาเปิดมิติใหม่ของการกินอาหารเสริมเผาผลาญไขมันกับBloss Body Plus L-Canitine ที่มาในรูปเเบบ Active Gelเจลลี่เเสนอร่อยที่เขาบอกว่าเป็นนวัตกรรมของนักบินอวกาศช่วยคงคุณค่าสารอาหารและวิตามินเอาไว้อย่างครบถ้วนตัวช่วยในการควบคุมและดูแลรูปร่างด้วยสารสกัดจากธรรมชาติโดยจะมี L- Carnitine ที่เข้ามาช่วยในการเผาผลาญ ไคโตกลูแคนจากเห็ดเข็มทอง ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน สารสกัดจากถั่วขาว ช่วยลดการดูดซึมของแป้ง น้ำตาลถือว่าเหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการกินของหวานเเต่ไม่ชอบออกกำลังกาย

7. Donutt

รูปภาพ:https://www.exta.co.th/wp-content/uploads/2021/03/187408_00_weight-management_donutt_v.jpg

สำหรับเเบรนด์สุดท้ายเชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับดนัท มิราเคิล เพอร์เฟ็คต้าร์ สลิมอาหารเสริมดูเเลรูปร่างที่จะช่วยดักจับไขมัน เร่งการเผาผลาญภายในร่างกาย จึงช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดีและนอกจากในเรื่องรูปร่างเเล้วน้องคนนี้เขายังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ได้ผิวทั้งหุ่นไปเลยสิคะพี่สาวววว!

ถูกอกถูกใจตัวไหนก็สามารถไปช้อปกันได้เลยนะคะซัมเมอร์นี้ต้องมีเเซ่บซี๊ดดดดกันสักหน่อยเเต่อย่างไรก็ตามเพื่อน ๆ เองก็อย่าลืมที่จะออกกำลังกาย เเละควบคุมการกินอาหารไปด้วยน้ารับรองว่าจะยิ่งเห็นผลอย่างเเน่นอน