สวัสดีค่ะชาวซิสสสส! หลังหยุดยาววันสงกรานต์จนถึงวันนี้ก็ยังไม่กินเลยค่ะซิสสสส!กินยับเหมือนทุกวันคือ Holiday !เเต่เหมือนจะเพลินไปหน่อยจับเอวเอสที่เคยราบเรียบเหมือนตอนนี้จะมีก้อนนิ่ม ๆ เหมือนห่วงยากอยู่รอบเอวเพราะฉะนั้นช่วงนี้ถึงเวลาเเล้วค่ะที่เราจะต้องลุกขึ้นมาเบิรน์เจ้าก้อนไขนี้ออกไป เเต่ว่าก็ว่านะ! คนขี้เกียจออกกำลังกายเเบบเราหาคลิปในการออกกำลังกายยากมากเพราะถ้าเหนื่อยไป หรือน่าเบื่อไปก็บอกลากันตั้งเเต่ 5 นาทีเเรกเเล้ว T^T

เพราะฉะนั้นในวันนี้ทางเราจึงขอมาเเนะนำ7 คลิปออกกำลังกายสนุก ๆ ที่ลองเเล้วรู้สึกว่าเหมาะกับคนขี้เบื่อ เเถมยังเบิร์นกระจุยยย

1. เต้นออกกำลังกาย แอโรบิค มันส์ ๆ แค่ 15 นาที หุ่นกระชับ ไขมันกระจาย !!

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เริ่มรู้สึกเบื่อกับการออกกำลังกายหลาย ๆ ท่าวันนี้ทางเราขอเเนะนำคลิปออกกำลังกายจากช่องMilk Nattchaneeที่จะพาเพื่อน ๆ มาเต้นสะบัดภายในเวลา 15 นาทีซึ่งบอกเลยว่าเบิร์นไขมันได้ยอดเยี่ยมมากเพราะฉนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายเต้นอยู่เเล้วห้ามพลาดคลิปนี้เลยค่ะถือว่าเเก้เบื่อเเละออกกำลังกายไปด้วยในตัว

2. 25 นาที cardio ลดไขมัน ไม่กระทบเข่า

ถ้าจะพูดถึงการออกกำลังกายจะไม่เข้าวงการเบเบ้ก็คงไม่ได้เเต่เเต่เเต่! อย่าพึ่งส่ายหัวกันนะคะทุกคน เพราะคลิปที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ไม่ได้โหดอย่างที่คิดน้าเพราะพี่เบเบ้เองเขาก็คงเห็นใจกลุ่มคนไม่ค่อยชอบออกกำลังกายเเบบเราด้วย เลยทำคลิป 25 นาที cardio ลดไขมัน ไม่กระทบเข่า ซึ่งเเน่นอนว่าไม่มีกระโดด หรือท่ายากอะไรเเฝงมาเเน่นอน มือใหม่เเบบเรา ๆ ก็สามารถทำได้น้า

3. ออกกำลังกายลดพุงล่าง หน้าท้องกระชับภายใน 10 นาที

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจะมีเอวเอสเเละร่อง 11ต้องห้ามพลาดคลิปนี้จากช่องBooky HealthyWorldเลยค่ะเพราะเขามาเเนะนำวิธีการออกกำลังกายที่จะช่วยเบิร์นไขมันหน้าท้องภายใน 10 นาทีเเม้จะใช้เวลาไม่เยอะเเต่บอกเลยว่าหน้าท้องมีร้อนผ่าว ๆ กันเเน่นอนใครที่ชอบใส่เสื้อครอป เอวลอยต้องถูกใจคลิปนี้

4. 10 ท่าลดแขนที่ดีที่สุด แบบยืน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์

ออกกำลังกายในส่วนหน้าท้องไปเเล้วขอเขยิบมาในส่วนของเเขนกันบ้างกับคลิป 10 ท่าลดแขนที่ดีที่สุด แบบยืน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์จากช่องFit Kab Daoที่บอกเลยว่าง่ายยยยมากกกกยืนทำได้เเบบง่าย ๆ เหมาะทำหรับคนทำงานด้วยนะคะ ว่าง ๆ จากการทำงานก็ลุกขึ้นออกออกกำลังเเขนกันหน่อย

5. 15 MIN TIKTOK DANCE PARTY WORKOUT

เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นท้อกับการออกกำลังกาย ขอให้มาเเวะที่คลิป15 MIN TIKTOK DANCE PARTY WORKOUTก่อนเลยค่ะเพราะเป็นคลิปออกกำลังกายจากเพลงฮิตของติ๊กต็อกซึ่งขอกระซิบว่าทางเราลองเเล้ว สนุกมากกกก เตรียมพร้อมกับการเป็นดาวติ๊กต๊อกได้เป็นอย่างดีใครที่เป็นสายขี้เบื่อต้องลองน้า 15 นาทีเเบบชิล ๆ

6. Juicy Booty & Legs Workout

ใครที่เป็นตัวเเม่สายฝอเชื่อว่าน่าจะต้องถูกใจคลิปJuicy Booty & Legs Workoutกันอย่างเเน่นอน เพราะชื่อคลิปก็บอกเเล้วว่าจะมาช่วยเพิ่มความฟิต เเละความกระชับในกับขา เเละก้นของเราให้ออกมาสวยงามสำหรับใครที่ชอบเอวสับ ๆ สะโพกใหญ่ ๆ น้่าจะชื่อชอบกันเเน่ ๆ เเถมใช้เวลาเเค่ 20 นาทีเท่านั้น

7. 10 MIN HIIT ในห้องแอร์ เบิร์นไขมันแบบ Non-Stop!

ก่อนจะจากกันวันนี้ขอส่งท้ายกับคลิปพี่เบเบ้กันอีกสักหน่อยกับคลิป10 MIN HIIT ในห้องแอร์ เบิร์นไขมันแบบ Non-Stop!ที่น่าจะถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชอบออกกำลังกายในห้องเเอร์ เพราะถึงเเม้จะหนาวเย็นเเค่ไหน เเต่บอกเลยว่าเบิร์นหนักมากกกกพี่สาว เล่นเอาร้าวเลยก็ว่าได้ เเต่เอาหน่า 10 นาทีเท่านั้น ฮึบไว้ค่ะทุกคน!

เป็นไงบ้างคะซิสสส!เเค่กดเข้าไปในคลิปก็อยากจะลุกขึ้นไปเปลี่ยนชุดมาสนุกด้วยกันเเล้วใช่ไหมน้า ? อิอิทางเราเข้าใจดีค่ะว่าการออกกำลังกายเป็นเหมือนยาขม ที่ไม่อยากจะกินเเต่อดทนค่ะซิสสส เพราะการออกกำลังกายดีต่อร่างกายอย่างเเน่นอน มาทวงคืนหุ่นเอสของเรากัน!