ซัมเมอร์นี้ งานแก้มบ่มแดดต้องมา!!เมคอัพลุคโทนสีส้มแบบฉ่ำ ๆ แต่ก็ดูมีความเป็นธรรมชาติด้วย วันนี้เราเลยมีตัวช่วยสุดปังมาแนะนำ จัดมาให้แล้วกับ7 บลัชออนแก้มบ่มแดดปัดแล้วแก้มสวย เพิ่มเสน่ห์กรุบให้ลุคที่ดูสดใส ดูอบอุ่น เข้ากับช่วงหน้าร้อนมาก ๆใครที่อยากมีแก้มบ่มแดดสวย ๆ พลาดไม่ได้เลยนะคะ และจะมีบลัชออนตัวไหนน่าสนใจ น่าจับจอง และน่าลองบ้าง ไปเช็คลิสต์ดูกันเลยดีกว่าค่ะ!~

แนะนำ 7 บลัชออนแก้มบ่มแดด ฟินิชลุคงานผิวสวย ดูสุขภาพดีสไตล์ซัมเมอร์


1. Mei Linda Dewy Blush #04 Lychee Pudding

รูปภาพ:https://bit.ly/3Lwn2wz

เปิดมาที่ตัวแรก สีที่เราหยิบมาแนะนำจะเป็นเบอร์04 Lychee Puddingสีแบบชมพูอมแดงอมส้มนิด ๆ สวยมาก! ตัวนี้เป็นลิควิดบลัชเนื้อบางเบา สบายผิว ให้ฟินิชผิวดิวอี้ ผิวสวยฉ่ำน้ำ โดยไม่ทิ้งความมันบนผิว เนื้อบลัชโปร่งแสงทำให้ผิวแลดูละมุน สุขภาพดี เกลี่ยง่าย ให้สีชัด ติดทนนานตลอดวัน พิกเมนต์ยึดเกาะผิวได้ดี ทาทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบด้วย หลังจากเนื้อบลัชเซตตัวแล้วความเงาและสีจะ fix บนผิว ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ!

2. Allie Chrono Beauty Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++ #02 Warm Orange

รูปภาพ:https://bit.ly/445RkNW

ถัดมาที่บลัชออนกันแดดของ Allie ชื่อสีเบอร์02 Warm Orangeตัวนี้สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงมาถึง SPF50+ PA++++ กันการเสียดสี กันน้ำ แถมยังทนต่อความมันเงาด้วย ให้สีที่สวย ชัด ติดทนนาน พร้อมควบคุมมันยาวนาน 8 ชั่วโมง ที่สำคัญคือ เขาเป็นสูตรที่เป็นมิตรต่อท้องทะเลด้วยนะ ปังมากค่ะ!

3. Charmiss Glowfriend Natural Blush On #07 Coral Kiss และ #08 Double Spice

รูปภาพ:https://bit.ly/3V9hISR

ถัดมาที่บลัชออนโมจิ บลัชออนเนื้อนุ่ม ที่ตกหัวใจของเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนไปเยอะมาก สีที่เราหยิบมาแนะนำจะเป็นเบอร์07 Coral Kissสีโทนส้มอมแดง และเบอร์08 Double Spiceเขาเป็นบลัชออน ที่มาพร้อมพิกเมนต์สีแน่น เพราะฉะนั้นเวลาทาลงบนผิว แนะนำว่าให้ค่อย ๆ เลเยอร์ทีละนิด ฟินิชผิวคือ โกลว์ฉ่ำ ไม่เป็นคราบ สำคัญคือไม่อุดตันผิวด้วยนะ ติดทนนาน สามารถใช้ได้ทั้งแปรงและนิ้วมือเลยค่ะ

4. Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush #08 Super Model

รูปภาพ:https://bit.ly/3LbjoXD

ถัดมาที่บลัชออนของ Cute Press ซึ่งสีที่เราหยิบมาแนะนำจะเป็นเบอร์08 Super Modelตัวนี้เป็นบลัชออนสูตรกันน้ำ ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อเกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น เนียนละเอียด บางเบา ปัดเบา ๆ ก็ได้แก้มสวยบ่มแดดแล้วค่ะ เป็นอีกหนึ่งบลัชออนถูกและดี ที่ควรค่าแก่การจับจองที่สุด!

5. Baby Bright Mood Matte Blusher #07 Charm

รูปภาพ:https://bit.ly/3Au9hYN

ถัดมาที่บลัชออนของ Baby Bright บลัชออนเนื้อแมตต์ เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ติดทน พร้อมเนรมิตแก้มของเพื่อน ๆ ให้ดูสดใสระเรือ ซึ่งสีที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ จะเป็นเบอร์07 Charmไม่ว่าสีผิวไหนก็ปัดแล้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้ทาเป็นอายแชโดว์ได้ แล้วเขายังเป็นบลัชออนที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวอย่าง วิตามินอี ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ ราคาก็น่ารัก ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

6. SuperShades Blah Blah Blush #04 Telling

รูปภาพ:https://bit.ly/3Hgkhgl

ถัดมาที่บลัชที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เป็นบลัชออนเนื้อลิควิด SuperShades สีที่เราเลือกมาชื่อสีเบอร์04 Tellingเนื้อบลัชบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ผสานพิกเมนต์ที่ติดทนนานตลอดวัน ฟินิชแก้มดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี ทุกสีผิวสามารถใช้ได้ นอกจากสีนี้แล้ว สีอื่น ๆ ที่เขาทำออกมา ก็สวยไม่แพ้กันนะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ

7. EVERPINK Blush My Feelings #01 Sooo Good

รูปภาพ:https://bit.ly/41VUd1O

สีที่เราหยิบมาแนะนำจะเป็นเบอร์01 Sooo Goodแต่เบอร์03 Obsessedและเบอร์04 Naughtyก็ได้อยู่เหมือนกัน ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อครีม ฟินิชแมตต์บางเบาไร้ความมัน เนื้อนุ่มฟูเบลนด์ลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย แถมยังมาพร้อมสารบำรุงผิวด้วย มีทั้ง Squalene ช่วยบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม เปล่งปลั่ง และป้องกันการศูนย์เสียน้ำในชั้นผิว รวมทั้งยังมี Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมาก เพราะเป็นสูตรวีแกน และยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย ขอบอกเลยว่า เนื้อดี สีแน่นมาก ต้องลอง!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6d/35/34/6d3534fb9cdda9b588dc0334d342ef31.jpg

┈❂❂❂❂❂❂┈สวยมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะเพื่อน ๆ ประเด็นคือบลัชออนที่หยิบมาราคาไม่แพงด้วย เพื่อน ๆ สามารถตามไปตำมาใช้กันได้เลยนะ แก้มบ่มแดด อมส้มอมน้ำตาล สวย ๆ ตุ่น ๆ คล้าย ๆ ผิวออกสีจากการที่โดนแดดมาสักพัก แต่ไม่ต้องไปตากแดดนะ ใช้บลัชเนรมิตขึ้นเองได้ สบ๊าย! แต่ถ้าเพื่อน ๆ มีบลัชออนตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย